4 mẫu ghế văn phòng có tay vịn thiết kế thanh lịch

4 mau ghe van phong co tay vin thiet ke thanh lich

Những chiếc ghế văn phòng tốt sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, đạt năng suất cao. Bài viết sẽ giới thiệu 4 mẫu ghế văn phòng có tay vịn chất lượng để các công ty tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ghế văn phòng có tay vịn dùng là cụm từ dùng để phân biệt với ghế văn phòng không có tay vịn. Nhờ bộ phận tay vịn mà nhân viên làm việc trong 8 tiếng giờ hành chính khi ngồi làm việc với máy tính sẽ không bị mỏi khuỷu tay. Tay vịn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng: chữ T, vòng cung, cách điệu… nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

1. Ghế văn phòng có tay vịn chân xoay

Ghế văn phòng có tay vịn chân xoay là dòng ghế phổ biến, được sử dụng rộng rãi ở các công ty có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đúng như tên gọi, điểm đặc trưng cơ bản của mẫu ghế này là thiết kế phần chân ghế có thể di chuyển nhờ hệ thống bánh xe bên dưới. Trục piston linh hoạt, có thể xoay tròn 360 độ mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi. 

Về chất liệu của sản phẩm tương đối đa dạng: nỉ, lưới, da… mỗi chất liệu lại mang ưu điểm riêng. Giá thành của sản phẩm hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện tại Nội thất Đức Khang có một vài sản phẩm ghế văn phòng nổi bật:

Ghế văn phòng có tay vịn, lưng lưới, chân xoay Đức Khang M1067-02

ghe m1067 02 a 

Sản phẩm gây ấn tượng bởi kiểu dáng đơn giản. Phần lưng ghế được làm từ chất liệu lưới, có các lỗ nhỏ tạo thông thoáng, không thấm mồ hôi. Đệm ghế được bọc đệm êm ái, giúp nhân viên thoải mái dù ngồi làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài.

Tay vịn ghế được làm từ chất liệu nhựa, thiết kế hình chữ T kiểu cách. Phần chân sao cũng được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn. Cần hơi tăng chỉnh chiều cao giúp người sử dụng có thể điều chỉnh cao thấp linh hoạt.

Sản phẩm có thể kết hợp với cả các mẫu bàn làm việc gỗbàn làm việc chân sắt nên thích hợp bố trí trong nhiều không gian văn phòng khác nhau, tạo nên sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc.

>>>Xem chi tiết về ghế M1067-02

Ghế văn phòng có tay vịn, lưng nỉ, chân xoay Đức Khang M1024-01

ghe xoay m1024 01

Ghế Đức Khang M1024-01 thuộc dòng sản phẩm lưng trung tựa rời. Lưng ghế được làm từ chất liệu nỉ êm ái, mềm mịn nhờ vậy khi tựa lưng vào người ngồi sẽ cảm nhận được độ êm ái và dễ chịu, chống đau mỏi lưng khi làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ.

Tay vịn cách điệu, làm từ nhựa cứng cao cấp. Đệm ngồi dày, thiết kế hình vát nước. Chân ghế hình sao mạ crom bền đẹp, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm. Kích thước ghế nhỏ gọn với chiều dài(W): 460 x chiều sâu(D): (465 – 480) x chiều cao(H): (885- 1065) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). 

>>>Xem chi tiết về ghế M1024-01

Sản phẩm có nhiều màu sắc để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với tổng thể không gian lắp đặt.

Tham khảo thêm các mẫu ghế xoay có tay vịn

2. Ghế văn phòng có tay vịn chân quỳ

Với thiết kế chân quỳ (kiểu dáng chân ghế giống như người đang quỳ), ghế chắc chắn mang đến tư thế vững chãi cho người ngồi làm việc. Ghế thích hợp cho những không gian văn phòng tương đối rộng hoặc không gian phòng họp. Tay vịn của ghế mang nhiều kiểu dáng đa dạng, có chức năng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, không bị mỏi tay. Chân ghế được làm từ sắt mạ crom bền đẹp, chống han gỉ… giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Ghế văn phòng có tay vịn, lưng lưới, chân quỳ Đức Khang M1004-03

ghe chan quy m1004 03

Trang nhã, thanh lịch là tính từ để nói về sản phẩm này. Ghế lưng trung, lưng ghế tự rời với đệm ngồi. Phần lưng ghế được làm từ chất liệu lưới, ưu điểm của chất liệu này là mang đến sự thông thoáng, chống bí bách và nóng cho người ngồi. Phần tay vịn được làm từ chất liệu nhựa, có thể chỉnh cao thấp, trên tay vịn được đục các lỗ nhỏ đẹp mắt tạo điểm nhấn riêng biệt. Mặt ghế bọc vải nỉ hoặc vinyl. 

Kích thước ghế tương đối nhỏ gọn W650 x D500 x H930 mm. Màu sắc ghế đa dạng: đen, ghi, xanh, cam, vàng… khách hàng có thể lựa chọn tùy ý.

>>>Xem chi tiết về ghế M1004-03

Ghế văn phòng có tay vịn, lưng da, chân quỳ Đức Khang M1037-02

ghe chan quy m1037 02

Mẫu ghế Đức Khang M1037-02 có phần tay vịn được thiết kế cố định, kiểu dáng cách điệu mềm mại, tinh tế. Tay vịn được làm từ nhựa cứng bền bỉ màu đen huyền bí mang tới sự sang trọng và đẳng cấp. Lưng ghế cao, thiết kế liền với đệm ngồi, phần lưng tựa ôm sát người ngồi mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Chất liệu chính của lưng ghế làm từ chất liệu da công nghiệp được xử lý tốt, đảm bảo không bị phai màu, sờn rách trong quá trình sử dụng. Bề mặt dạ mềm mịn, trơn láng, dễ lau chùi, êm ái. Các màu sắc cơ bản của ghế bao gồm: đen, xám, xanh, đỏ… (tùy khách hàng lựa chọn). 

>>>Xem chi tiết về ghế M1037-02

Tham khảo thêm các mẫu ghế chân quỳ có tay vịn

Trên đây là một số mẫu ghế văn phòng có tay vịn thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt, giá thành hợp lý đang được sản xuất, phân phối bởi Nội thất Đức Khang. Để được tư vấn chi tiết và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0915 256 266.

Vui lòng đánh giá nội dung