Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

van phong estee 0

Văn phòng làm việc của ESTEE LAUDER mang lại không gian sang trọng và tiện nghi. Chắc chắn đây sẽ là một môi trường mà mọi nhân viên văn phòng đều mơ ước. Cùng Nội thất Đức Khang DKF khám phá văn phòng sáng tạo này trong bài viết dưới đây.

Nội thất văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại

Trong những năm gần đây, nội thất hiện đại gần như đã trở thành xu hướng thiết kế nội thất văn phòng. Phong cách này được giới chuyên môn đánh giá rằng sẽ ngày càng phổ biến và phát triển trong nhiều năm tiếp theo.
Tại văn phòng làm việc của ESTEE LAUDER, phong cách hiện đại cũng được ứng dụng trong thiết kế này. Màu sắc chủ đạo là màu trắng và đen, điểm nhấn sẽ là những chiếc ghế sofa nhiều màu sắc.

Các khu vực như quầy lễ tân, khu họp, khu làm việc nhân viên đều được phân chia hợp lý. Tất cả các không gian được thiết kế theo kiểu mở, vừa tiện lợi cho việc kết nối vừa tạo sự rộng rãi cho văn phòng.

Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

Chất liệu sử dụng trong thiết kế văn phòng ESTEE LAUDER

Các chất liệu chính trong thiết kế này là gỗ công nghiệp, nỉ, kim loại. Đây đều là những chất liệu rất đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Chúng vừa có độ bền bỉ cao, dễ dàng thi công và giá thành rất hợp lý. Từ đó mang lại một không gian làm việc cực kỳ năng động mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Khu vực quầy lễ tân ESTEE LAUDER

Quầy lễ tân của ESTEE LAUDER được bố trí gồm 1 quầy lễ tân màu trắng và 1 bộ bàn ghế sofa màu xanh dương. Điểm nhấn cho khu vực này là phần logo tải dài màu đen trên nền màu tường trắng nổi bật. Thiết kế này giúp khách hàng có thể ghi nhớ tên thương hiệu này ngay lập tức.

Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

Phần ghế sofa đơn êm ái và có màu sắc nổi bật hơn như một điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ không gian mang màu sắc trắng đen chủ đạo của cả văn phòng.

Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

Khu vực làm việc tiện lợi với cụm bàn làm việc nhóm

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do tính tiện lợi và nhiều ưu điểm của dạng bàn này. Tại văn phòng của ESTEE LAUDER tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu sắc chủ đạo là trắng. Đây đều là những gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian.

Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành nhiều dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc có vách ngăn tích hợp hộp dây điện tiện lợi, đảm bảo không gây bí bách cho văn phòng.

Kiểu ghế văn phòng chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi, cùng chất liệu vải lưới thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ. Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lối đi rộng rãi và tiện lợi. Bàn ghế làm việc có gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng và không gây lồi mắt cho người nhìn.

Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

Phần bàn làm việc dạng module có vách ngăn lửng vừa phải, vừa tạo không gian riêng tư vừa không gây cảm giác tù túng. Để phân chia không gian với lối đi thì bàn có dùng thêm phần tủ tài liệu lửng bên cạnh. Phần tủ tài liệu này vừa dùng để lưu trữ đồ đạc, giấy tờ vừa dùng để trang trí cây xanh rất tiện lợi.

Khu vực họp đơn giản, năng động

Khu vực họp của ESTEE LAUDER không được tách riêng biệt như ở nhiều văn phòng khác. Mà nó được đặt ngay cạnh khu làm việc nhân viên, và được phân chia bằng một kệ đặt cây xanh bằng kim loại. Bàn họp là dạng bàn dài hình chữ nhật có chân sắt. Kết hợp với ghế ngồi dạng ghế bar nhìn rất năng động. Kiểu thiết kế khu vực họp này rất phù hợp với các cuộc họp nhanh và trao đổi thường xuyên.

Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

Khu nghỉ ngơi thư giãn độc đáo

Không gian dành để nghỉ ngơi và thư giãn cho nhân viên của ESTEE LAUDER rất được chú trọng. Bên cạnh việc tạo dựng những không làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp.

Khu nghỉ ngơi được ngăn chia thành nhiều các phòng nhỏ và được sắp xếp nhiều các bộ ghế sofa nhiều màu sắc. Đây vừa có thể làm khu vực nghỉ vừa có thể dùng để làm việc nhóm. Hay chỉ đơn thuần là nơi mà các nhân viên có thể đổi mới góc làm việc của mình.

Không gian văn phòng ESTEE LAUDER hiện đại, sang trọng

Nó được đặt tại các khung cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng. Vì vậy mà tuy được ngăn thành các ô nhỏ nhưng vẫn rất thoáng đãng và rộng rãi. Các màu sắc cũng được sử dụng ngẫu hứng, mang lại sự năng động và sáng tạo cho không gian này.

Nói chung đây chính là một không gian văn phòng hiện đại và tiện nghi được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó vừa đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, công năng và hơn cả là sự độc đáo và sáng tạo. Chắc chắn được làm việc trong một văn phòng như tại ESTEE LAUDER  sẽ giúp nhân viên có những giờ làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn rất nhiều.

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời