Vì sao ghế nhân viên Hòa phát được ưa chuộng sử dụng?

vi sao ghe nhan vien hoa phat duoc ua dung 1

Ghế nhân viên Hòa Phát là dòng ghế được ưa chuộng sửa dụng tại các công ty, văn phòng. Không chỉ giúp người ngồi cảm thất thoải mái mà ghế nhân viên Hòa phát còn giúp hạn chế người ngồi gặp phải các vấn đề về sức khỏe, nhất là cột sống.

Ghế làm việc là sản phẩm đồ nột thất không thể thiếu trong các công ty, dòng ghế nhân viên Hòa phát được ưa chuộng sử dụng và được nhiều người đánh giá cao. Vậy vì sao dòng ghế này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

Ghế nhân viên Hòa phát có đang dạng về mẫu mã

Điểm cộng đầu tiên của thương hiệu Hòa Phát về dòng ghế dành cho nhân viên đó chính là sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại. Có rất nhiều loại ghế bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình như: ghế xoay, ghế lưới văn phòng, ghế chân quỳ, ghế gấp… ghế có tay, ghế không có tay, ghế tựa thấp hoặc cao, ghế đệm mỏng, dày…

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát GL117N kiểu dáng thanh thoát

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát GL117N kiểu dáng thanh thoát

Mỗi một loại ghế đều có những ưu điểm riêng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn để vừa đảm bảo cho người ngồi được cảm thất thoải mái nhất khi ngồi làm việc, đồng thời sự đồng bộ hóa về ghế ngồi giúp hình ảnh văn phòng công ty trở nên chuyên nghiệp hơn.

Ghế nhân viên Hòa phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Chất liệu làm nên ghế nhân viên tại Hòa phát rất phong phú, không bó hẹp trong một chất liệu duy nhất. Cụ thể, chất liệu đệm tựa ghế được làm từ nhựa, nỉ, lưới, da…. Kết hợp với tựa ghế đó chính tay ghế. Tay ghế cũng được làm từ các chất liệu như nhựa cao cấp, khung sắt.

Mỗi một chất liệu đều có những điểm cộng riêng, mang lại sự thoải mái riêng cho người ngồi. Nhưng nhìn chung nó đều giúp  mọi người ngồi làm việc trong thời gian dài được cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.Phòng và tránh một số các bệnh về cột sống hay gặp.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550K bọc nỉ

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550K không tay, bọc nỉ

Thông thường, ngoài nhân viên kinh doanh có thời gian làm việc linh động thì nhân viên hành chính đều cần có mặt thường xuyên hàng ngày ở văn phòng làm việc. Việc ngồi lâu kết hợp với sử dụng máy tính nhiều nếu không ngồi đúng tư thế dễ khiến những người làm văn phòng bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, một chiếc ghế có chất liệu phù hợp, đảm bảo các yếu tốt: Thoải mái – êm ái sẽ giúp tất cả người dùng được dễ chịu nhất.

Ghế nhân viên Hòa phát có nhiều màu sắc khác nhau

Một chiếc ghế đẹp, bên cạnh chất liệu và mẫu mã thì màu sắc cũng được quan tâm và chú trọng, đặc biệt đối với những người muốn tìm kiếm màu sắc hợp phong thủy để tương hỗ cho công việc ngày càng phát đạt
Ghế nhân viên Hòa phát được thiết kế với nhiều màu sắc hiện địa, trẻ trung và tinh tế như: xanh, đỏ, ghi (lông chuột), đen, xanh lá cây, xanh lục, vàng, cam… Mỗi một màu sắc đều được lựa chọn dựa trên việc nghiên cứu, tìm hiểu kĩ nhu cầu của các doanh nghiệp.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL110M màu cam bắt mắt

Ghế xoay nhân viên lưới Hòa Phát GL110M màu cam bắt mắt

Sở dĩ ghế nhân viên Hòa phát được thiết kế với nhiều màu sắc đang dạng bởi vì muốn mang đến cho các doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng tại điểm nhấn cho không gian làm việc

Ghế nhân viên Hòa phát có mức giá cạnh tranh

Điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm đó chính là giá cả của sản phẩm. Đến với nội thất văn phòng Hòa phát bạn sẽ được mua hàng với giá hấp dẫn nhất, đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường, và luôn mang lại giá trị cao cho khác hàng.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550 có giá chưa đến 500k

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550 có giá chưa đến 500k

Cách mua ghế nhân viên Hòa Phát chính hãng

Hiện nay, ghế nhân viên Hòa Phát được phân phối chính hãng rất nhiều tại các đại lý trên cả nước. Tuy nhiên, cũng không thiếu các trường hợp kinh doanh ghế lậu giá rẻ nhằm mục đích kiếm thêm nhiều lợi nhuận. Do đó, để phân biệt ghế nhân viên Hòa Phát chính hãng và ghế lậu, bạn có thể làm theo hai cách sau:

Dựa trên tem bảo hành: Ghế nhân viên Hòa Phát chính hãng có tem bảo hành ghi tên thương hiệu “nội thất Hòa Phát”, thường được dán ở cần hơi của ghế. Màu sắc và các dòng chữ ghi trên tem rõ ràng.

Dựa trên bao bì sản phẩm: Các sản phẩm ghế nhân viên Hòa Phát được bọc gói cẩn thận, đóng thùng kĩ lưỡng để chuyển đến khách hàng. Trên bao bì làm bằng carton luôn phải in đầy đủ mọi thông số kĩ thuật của sản phẩm, tên công ty, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và thông tin mua hàng. Thế nên quý khách dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng từ những thông tin. Bất kì nơi giao hàng nào không đủ các thông tin trên đều là giả mạo và không phải đại lý phân phối chính thức của nội thất Hòa Phát.

Địa chỉ mua ghế nhân viên Hòa Phát chính hãng, giá tốt

Nội thất Đức Khang là địa chỉ phân phối chính hãng dòng ghế nhân viên Hòa Phát với giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu ghế xoay. Bên cạnh ghế Hòa Phát, chúng tôi còn tự sản xuất ghế theo yêu cầu khách hàng đồng thời phân phối các mẫu ghế đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên cả nước như 190, Fami,… Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: https://noithatduckhang.com/
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Trên đây chúng tôi đã làm rõ vì sao ghế nhân viên Hòa phát lại được nhiều doanh nghiệp trên cả nước yêu thích, hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc ghế nhân viên phù hợp với đơn vị mình nhé.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời