Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

Bàn họp luôn là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Đặc biệt bàn họp phòng giám đốc lại là trong không gian của người lãnh đạo. Vì vậy mà bàn họp cho giám đốc cũng cần được bài trí cẩn thận và tỉ mỉ.

Kích thước bàn họp cho phòng giám đốc

Trong tiêu chuẩn thiết kế văn phòng cho vị trí lãnh đạo, diện tích của văn phòng làm việc cần diện tích lớn hơn so với nhân viên. Do đó, diện tích được các chuyên gia thiết kế kiến nghị dành cho phòng giám đốc giao động từ 15 – 25m2.

Từ diện tích phòng làm việc trên ta có thể xem xét lựa chọn kích thước bàn họp cho hợp lý. Khác với không gian phòng họp chuyên biệt, thì phòng giám đốc còn là không gian bài trí bàn làm việc giám đốc, bàn ghế tiếp khách, tủ tài liệu,… Vì vậy mà kích thước bàn họp phòng giám đốc cũng cần phải cân đối cho phù hợp với tổng thể diện tích phòng.

Thông thường bàn họp phòng giám đốc sẽ là loại bàn họp dành cho từ 4 – 6 người với kích thước chiều dài từ 1m6 – 1-8 và chiều rộng từ 0.9m – 1m2. Nếu nhu cầu họp với số người tham gia lớn hơn thì nên sắp xếp tại phòng họp riêng biệt. Như vậy sẽ đảm bảo được hiệu quả cuộc họp và cân đối được không gian cho phòng giám đốc.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

Lựa chọn bàn họp phòng giám đốc theo phong thủy

Một vài yếu tố phong thủy các bạn cần chú ý khi lựa chọn bàn phòng họp giám đốc như sau:

Hình dáng bàn họp phòng giám đốc

Bạn cần biết rằng hình dáng bàn ghế cũng quyết định tới tính phong thủy trong không gian đặt để. Vì thế mà bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bàn ghế giám đốc có hình dáng, thiết kế đa dạng:

  • Bàn họp phòng giám đốc hình tròn dành cho các giám đốc có mệnh Kim.
  • Bàn họp phòng giám đốc hình vuông, bàn chữ nhật dành cho người mệnh Hỏa, Thổ.
  • Bàn họp phòng họp giám đốc hình elip sẽ phù hợp với người mệnh Thủy, Mộc.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

Màu sắc bàn họp giám đốc hợp phong thủy

Màu sắc bàn họp phòng giám đốc được quan tâm đặc biệt cũng không có gì lấy làm lạ. Bởi bạn phải chọn bàn ghế hài hòa với màu sơn và các món nội thất khác nữa. Bên cạnh đó, mỗi vị giám đốc sẽ có các màu sắc đại diện và hợp với mình nhằm gia tăng vận may:

  • Giám đốc mệnh Mộc phù hợp dùng bàn họp giám đốc bằng gỗ, sơn đen hoặc xanh đen.
  • Giám đốc mệnh Thủy hợp với màu xám, màu xanh da trời.
  • Giám đốc mệnh Hỏa nên chọn bàn ghế màu tím, cam, đỏ.
  • Giám đốc mệnh Thổ nên cân nhắc giữa các màu nâu, cafe, vàng.
  • Giám đốc mệnh Kim hợp màu vàng, ánh đồng, trắng, xám

Chất liệu bàn họp giám đốc hợp phong thủy

Giám đốc mệnh Kim: Người mệnh Kim thích hợp với những nguyên tố kim loại. Do đó họ rất phù hợp với các mẫu bàn họp giám đốc được làm từ các nguyên liệu kim loại như sắt, inox,… Dùng những sản phẩm này sẽ giúp làm tăng vận khí cho chủ nhân.

Giám đốc mệnh Thủy: Trong phong thủy, bạn có thể sử dụng các loại bàn họp giám đốc chân sắt, bàn kim loại cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, gỗ cũng là lựa chọn hoàn hảo, vì Thủy sinh Mộc, nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá sẽ khiến Thủy bị tổn hại, không tốt chút nào. Kính hay thủy tinh đều sáng bóng như kim loại và nước, chúng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, cho nên nó là vật dụng trang trí lý tưởng cho người cần bổ sung tính Thủy.

Giám đốc mệnh Mộc: Giám đốc mệnh Mộc nên sử dụng bàn làm việc bằng gỗ (gỗ tự nhiên là tốt nhất). Đây là vật liệu mang ý nghĩa tốt lành cho người Mộc.

Giám đốc mệnh Hỏa: Theo phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên chọn bàn làm việc bằng gỗ là tốt nhất. Ngoài ra, không nên chọn bàn làm việc bằng kim loại hoặc bằng đá vì Hỏa khắc Kim.

Giám đốc mệnh Thổ: Bàn họp giám đốc chủ yếu thường làm bằng gỗ để tạo nên sự trang trọng quý phái. Nhưng vì Thổ khắc Mộc cho nên những vị giám đốc mệnh Thổ ít khi dùng bàn bằng gỗ. Nhưng muốn cho phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp bắt buộc phải sử dụng bàn gỗ thì bạn nên phối hợp giữa các chất liệu khác để hạn chế sự tương khắc.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

Bài trí bàn họp trong phòng giám đốc

Bàn họp thường là không gian làm việc cần sự rộng rãi để các cuộc họp diễn ra thuận lợi. Khác với việc bài trí bàn làm việc giám đốc mang tính cá nhân có thể bài trí theo Phong thủy hoặc sở thích cá nhân. Bàn họp phòng giám đốc không cần bài trí quá nhiều mà nên để trống để phục vụ các cuộc họp đông người.
Hoặc nếu muốn bài trí vật phẩm cho bàn họp thì bạn có thể tham khảo một số quy luật sau:

  • Phía Đông: Tiền bạc
  • Phía Đông Nam: Điện thoại
  • Phía Đông Bắc: sổ ghi chép
  • Phía Tây: Con dấu
  • Phía Tây Nam: Lịch bàn
  • Phía Tây Bắc: Bút, mực
  • Phía Nam: Đèn bàn
  • Phía Bắc: Cây cảnh để bàn

Top những mẫu bàn họp phòng giám đốc đẹp, sang trọng

Dưới đây là top những mẫu bàn họp phòng giám đốc đẹp, sang trọng đang được ưa chuộng nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn cho không gian làm việc của mình nhé.

DKFBH105 | Bàn họp Mercury hình chữ nhật, chân sắt đen

Bàn họp chân sắt Mercury DKFBH105 là mẫu bàn họp cho phòng giám đốc rất được ưa chuộng tại Đức Khang. Bàn hình chữ nhật làm bằng gỗ công nghiệp, khung chân chữ A màu đen làm bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ, trầy xước tốt.
Mặt bàn họp DKFBH105 có hình chữ nhật sang trọng, đường nét cứng cáp mang lại sự nghiêm túc và trang trọng cho không gian phòng họp. Trên mặt bàn được thiết kế hai hộp điện kỹ thuật nằm dọc theo chiều dài của bàn cho phép người ngồi có thể cắm dây điện, cắm sạc,… rất tiện lợi, không cần phải bày biện ổ cắm điện lòng thòng trên mặt bàn.

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, có các ưu điểm như bền bỉ, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ và khả năng chống trầy xước, mối mọt tốt, dễ dàng vệ sinh. Chân bàn bằng sắt có thiết kế hình chữ A vững chãi, giúp tăng khả năng chịu lực và tăng sự thăng bằng của bàn, đảm bảo an toàn cho người ngồi. Chân bàn được làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện màu đen, có khả năng chống hoen ố, rỉ sét rất tốt. Kích thước bàn có thể tùy chọn theo yêu cầu.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

DKFBH114 | Bàn họp hình chữ nhật Maxi làm bằng gỗ công nghiệp, chân đen hình chữ C

Bàn họp văn phòng Maxi DKFBH114 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt bàn liền hình chữ nhật, làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine chống trầy xước. Chân bàn làm bằng gỗ sơn đen có thiết kế 2 khối chữ C quay lưng lại với nhau. Bàn DKFBH114 có nhiều kích thước, thích hợp cho nhiều diện tích phòng họp.

Bàn họp DKFBH114 có thiết kế chân bàn màu đen độc đáo, gồm hai khối gỗ tạo hình chữ C đặt quay lưng lại với nhau. Kiểu tạo hình chân này mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, chắc chắn sẽ khiến nhân viên ngồi họp khơi dậy được nhiều hứng thú làm việc hơn. Đồng thời thiết kế này cũng góp phần tăng khả năng chịu lực của bàn, cho người ngồi thoải mái đặt đồ đạc của mình lên mặt bàn.

Mặt bàn họp có hình chữ nhật phổ biến, ở giữa là một dải sọc màu đen trang trí tạo sự cân đối cho sản phẩm. Trên đó cũng được lắp đặt hai lối đi dây điện thuận tiện để cất trữ dây điện, dây mạng cho gọn gàng, ngăn nắp.

Cả mặt bàn và chân bàn họp DKFBH114 đều được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp, có nhiều ưu điểm như độ bền cao, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ và khả năng chống trầy xước, mối mọt tốt, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, kích thước bàn có thể tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

DKFBH109 | Bàn họp Quad chân đen uốn cong độc đáo

Bàn họp giám đốc Quad DKFBH109 của Đức Khang gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế chân đen uốn cong sang trọng độc đáo, vừa nâng cao tính thẩm mỹ vừa có tác dụng nâng đỡ mặt bàn. Mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội mà giá thành phải chăng.

Điểm bắt mắt nhất của mẫu sản phẩm này nằm ở chân bàn. Chân bàn màu đen có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng khả năng chịu lực, tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho không gian.

Chân bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chất liệu bền bỉ chịu được va đập mạnh, chống hoen ố, rỉ sét kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Khung chân bàn gắn kết chặt chẽ với mặt bàn bởi các đinh ốc xoắn, dễ dàng tháo rời và lắp lại khi cần di chuyển vị trí.

Mặt bàn họp DKFBH109 hình chữ nhật được làm từ gỗ công nghiệp Melamine có màu sắc đa dạng, ở giữa bàn có đường kẻ màu đen tạo sự cân xứng, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho mặt bàn. Trên đường kẻ đen có thiết kế hai lỗ đi dây điện nằm dọc theo chiều dài bàn, giúp cất chứa các đường dây điện, dây sạc cho gọn gàng, ngăn nắp.

Mặt bàn hình làm bằng gỗ công nghiệp Melamine chống khuẩn, độ dày 36mm nên có những ưu điểm nổi bật như: khả năng chịu lực cao, khả năng chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước tốt, việc vệ sinh rất đơn giản và dễ dàng, chi phí phải chăng. Kích thước bàn có thể tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

DKFBH115 | Bàn họp Quad chân trắng uốn cong, mặt bàn hình chữ nhật

Bàn họp giám đốc Quad DKFBH115 của Đức Khang có thiết kế chân trắng uốn cong kết hợp chân trụ gỗ độc đáo. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, kích thước có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. Điểm bắt mắt nhất của mẫu sản phẩm này nằm ở chân bàn. Chân bàn màu trắng có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng khả năng chịu lực, tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho không gian.

Chân bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chất liệu bền bỉ chịu được va đập mạnh, chống hoen ố, rỉ sét kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Giữa gầm bàn còn có một chân trụ bằng gỗ giúp tăng khả năng nâng đỡ mặt bàn, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra chân trụ này còn có chức năng như yếm bàn, tạo sự riêng tư cho người ngồi. Khung chân bàn gắn kết chặt chẽ với mặt bàn bởi các đinh ốc xoắn, dễ dàng tháo rời và lắp lại khi cần di chuyển vị trí.

Bàn họp DKFBH115 mặt hình chữ nhật bo tròn ở góc giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine chống khuẩn, độ dày 36mm nên có những ưu điểm nổi bật như: khả năng chịu lực cao, khả năng chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước tốt, việc vệ sinh rất đơn giản và dễ dàng. Trên mặt bàn có thiết kế hai hộp điện kỹ thuật nằm dọc theo chiều dài bàn, giúp người ngồi có thể cắm sạc, cắm dây điện tiện lợi.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

DKFBH111 | Bàn họp Apple hình vuông chân trắng, chất liệu gỗ Melamine

DKFBH111 là mẫu bàn họp giám đốc bằng gỗ công nghiệp của Nội thất Đức Khang được rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng lựa chọn sử dụng. Mặt bàn hình vuông phù hợp cho các cuộc họp nhóm nhỏ, chân bàn màu trắng dạng khối hộp đảm bảo sức tải trọng cao. Kích thước bàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của quý khách hàng.

Điểm độc đáo của bàn họp DKFBH111 là mặt bàn hình vuông, loại bàn này có thể cho 1 hay 2 người ngồi một cạnh bàn, thích hợp những cuộc họp nhóm ít người để mọi người dễ tương tác với nhau hơn. Độ dày mặt bàn là 36mm cho sức tải trọng cao. Bàn có thiết kế chân trụ trắng dạng hộp chắc chắn, tạo sự vững chãi và sức tải trọng cao, đồng thời cũng nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cả chân bàn và mặt bàn đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp. Loại gỗ này là cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF hoặc HDF phủ thêm bề mặt Melamine, có những ưu điểm như: Bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm.

Mẫu bàn họp phòng giám đốc DKF đẹp, hợp phong thủy

Bạn có thể xem thêm rất nhiều các mẫu bàn họp phòng giám đốc đẹp tại website của Đức Khang. Nếu cần tư vấn chuyên sâu về phong thuỷ phòng làm việc cho lãnh đạo, liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website:noithatduckhang.com

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công tiêu âm phòng khánh tiết UBND tỉnh Ninh Bình

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết UBND tỉnh Ninh Bình là một...

Thi công nội thất phòng họp công ty kim cương GIA

Dự án thi công nội thất phòng họp tại công ty kim cương GIA được...

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại của công ty VB Pharma

Phòng họp là nơi trao đổi bàn bạc các vấn đề quan trọng liên quan...