Bàn họp 2m DKF có những kiểu dáng nào? Top bàn họp 2m đẹp

ban hop dkf 2m

Với kích thước bàn họp 2m của nội thất DKF sẽ có kiểu bàn họp hình chữ nhật, bàn họp hình tròn, bàn họp hình oval và bàn họp hình elip cho bạn lựa chọn.

Bàn họp văn phòng là món nội thất quan trọng và không thể thiếu ở mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Do nhu cầu sử dụng ngày một cao vì thế bàn họp được các đơn vị sản xuất nội thất văn phòng rất chú trọng, cho ra đời nhiều loại bàn họp với các chất liệu, màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Mỗi kích cỡ đều có kiểu dáng riêng để phù hợp từng không gian. Vậy, với bàn họp văn phòng 2m có những kiểu dáng nào phổ biến hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những kiểu dáng của bàn họp 2m nhé!

Bàn họp 2m dành cho mấy người ngồi?

Kích thước của chiếc bàn họp quyết định có thể cho bao nhiêu người ngồi, tuy nhiên con số này có thể thay đổi hoặc nhiều hoặc ít tùy theo kiểu dáng bàn.

Với chiếc bàn họp 2m dạng thuôn dài như hình chữ nhật hay hình oval, số người ngồi hợp lý nhất là 6 – 8 người, vừa đảm bảo không gian phòng họp rộng rãi thoải mái, vừa thuận lợi cho những hoạt động trong buổi họp như ghi chép, phát biểu ý kiến. Nếu bàn hình vuông có cạnh dài 2m, số người ngồi có thể lên đến 12 – 16 người. Tuy nhiên thông thường những mẫu bàn dáng dài như hình chữ nhật, oval, elip vẫn phổ biến hơn cả.

Bàn họp 2m DKF có những kiểu dáng nào? Top bàn họp 2m đẹp

Bàn họp dài 2m có những kiểu dáng nào?

Bàn họp dài 2m có nhiều kiểu dáng đa dạng, trong đó 3 mẫu bàn họp dưới đây là những mẫu thường gặp nhất:

Bàn họp 2m DKF hình chữ nhật

Đây là kiểu bàn phổ biến nhất trong các doanh nghiệp, phù hợp cho việc thương thuyết, ký kết hợp đồng đàm phán giữa các doanh nghiệp. Bàn họp hình chữ nhật phổ biến là do quá trình thiết kế, thi công đơn giản, không cần bo góc, uốn cong,… cầu kỳ như những kiểu bàn họp khác. Loại bàn này rất thích hợp dùng khi bạn muốn khẳng định quyền lực trong công ty, doanh nghiệp, giúp bạn điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận dễ dàng hơn và quản lý nhân viên tốt hơn.

Mẫu bàn họp 2m DKFBH101 dưới đây là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn cho kiểu bàn hình chữ nhật.

Bàn họp Apple DKFBH101 được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine cao cấp có khả năng chống xước, chống va đập. Hơn nữa bàn họp hình chữ nhật này giúp người chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận tốt hơn đồng thời tăng tính liên kết của các phòng ban trong công ty, doanh nghiệp

Bàn họp 2m DKF hình chữ nhật

Bàn họp 2m hình tròn

Dáng  bàn họp hình tròn này vừa tiết kiệm được tối đa diện tích lại vừa thể hiện sự bình đẳng tuyệt đối trong các công ty. Hơn nữa, sử dụng bàn họp hình tròn sẽ tạo tâm lí thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi đàm phán, thương thuyết với đối tác. Tuy bàn họp 2m có diện tích tương đối lớn nhưng chỉ dành cho ít người (khoảng 6-8 người) ngồi do kiểu bàn tròn tốn diện tích hơn các kiểu dáng khác.

Bàn họp 2m DKF có những kiểu dáng nào? Top bàn họp 2m đẹp

Bàn họp 2m hình Oval

Bàn họp này có kiểu dáng hài hòa, thiết kế độc đáo, mang lại sự nhẹ nhàng, uyển chuyển khiến không gian trở nên được ổn định hơn. Bàn họp 2m hình oval phù hợp dành cho từ 6-12 ngồi trong không gian vừa và nhỏ. Bàn họp Đức Khang DKBH-08 là mẫu bàn họp đang được yêu thích nhất hiện nay.

Với mặt bàn họp liền, có soi chỉ cách điệu tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Kiểu dáng thanh mảnh, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Bàn họp hình oval còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt, giúp cân bằng quyền lực của các thành viên trong cuộc họp, tạo sự bình đẳng và tôn trọng.

Bàn họp 2m hình Oval

Bàn họp 2m hình Oval có hình dáng nhẹ nhàng và mềm mại, giúp không khí phòng họp thoải mái hơn

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chiếc bàn họp này làm bàn làm việc cho 4 người cũng khá hợp lý. Và đó cũng chính là lý do mẫu bàn họp hình oval nói chung và bàn họp 2m được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bàn họp 2m hình Elip

Bàn họp hình elip là sự kết hợp hoàn hảo của hình chữ nhật với những đường cong tinh tế của bàn hình oval. Bàn họp 2m hình elip chính là lựa chọn yêu thích của mọi công ty, tập đoàn, cơ quan,… mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Bàn họp hình elip có đường nét cân đối hoàn hảo trong từng chi tiết, hình khối cũng như dễ dàng kết hợp với các kiểu ghế ngồi họp, giúp không khí các buổi họp, hội nghị thêm nghiêm túc, chỉn chu hơn.

Bàn họp 2m hình Elip

Hơn nữa, bàn họp này có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng kết hợp cùng với các dòng ghế da xoay hoặc ghế chân quỳ bọc nỉ sẽ tạo tính đồng bộ, đẳng cấp nhất cho không gian phòng họp.

Xem thêm: Bàn họp dài 3m phù hợp không gian văn phòng nào?

Lưu ý khi lựa chọn bàn họp 2m

Chất liệu bàn họp

Từng chất liệu bàn họp sẽ phù hợp với từng kiểu văn phòng riêng. Hiện nay chất liệu bàn họp được sử dụng phổ biến nhất là bàn họp gỗ công nghiệp. Chất liệu này có ưu điểm chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt tốt, mang lại vẻ đẹp không kém gì gỗ tự nhiên mà giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Chất liệu này là lựa chọn thích hợp cho những công ty nhỏ vừa, điều kiện kinh tế eo hẹp.

Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn có đủ điều kiện tài chính hoặc muốn làm tôn lên sự đẳng cấp, bề thế cho thương hiệu của mình, bạn có thể lựa chọn loại bàn họp bằng gỗ tự nhiên thiết kế sang trọng, độc đáo.

Một số chất liệu khác như bàn họp bằng mica, bàn họp kính,… cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy theo yêu cầu và ngân sách của từng công ty để chọn mẫu bàn phù hợp nhất.

Màu sắc bàn họp

Màu sắc bàn họp là một trong những yếu tố quyết định phong thủy cho văn phòng. Khi lựa chọn màu của bàn họp, nhiều người thường quan tâm lựa chọn màu sắc hợp mệnh với chủ sở hữu công ty nhằm mục đích thu hút tài lộc, may mắn. Đồng thời màu sắc bàn họp cũng cần hài hòa với màu sắc những nội thất xung quanh như màu sơn tường, ghế phòng họp, trần nhà, tủ tài liệu hay các vật trang trí khác. Đây là một trong những yếu tố quyết định phòng họp có được ấn tượng, chuyên nghiệp trong mắt người nhìn hay không.

Đơn vị cung cấp bàn họp uy tín

Cuối cùng, không thể thiết việc lựa chọn cho doanh nghiệp một đơn vị cung cấp bàn họp thật uy tín và chất lượng. Trước khi mua, các bạn nên tìm hiểu kĩ các sản phẩm của đơn vị đó từ trang web cũng như đánh giá của người tiêu dùng, tránh trường hợp nghe theo những lời quảng cáo tràn lan trên mạng mà mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc hay chất lượng kém nhưng giá thành cao.

Nội thất Đức Khang là một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín mà bạn có thể tham khảo. Với hơn 10 năm thành lập, Nội thất Đức Khang hiện đang là địa chỉ mua hàng tin cậy của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội, đồng thời cũng là nhà phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu tại miền Bắc. Với nhà máy gần 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, những sản phẩm nội thất văn phòng của Đức Khang có chất lượng đứng đầu miền Bắc, được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 mà giá thành lại rất ưu đãi.

Reviews mẫu bàn họp chân sắt 2m đẹp của Đức Khang

Một số mẫu bàn họp chân sắt 2m đẹp của Đức Khang dưới đây sẽ là gợi ý rất tuyệt vời cho phòng họp của bạn. Tất cả những sản phẩm này đều có thời gian bảo hành là 12 tháng. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường do Đức Khang trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường không qua trung gian.

Bàn họp chân sắt DKF DKBHCS04

DKBHCS04 là mẫu bàn họp chân sắt 2m Đức Khang được đánh giá cao từ phía khách hàng. Đơn giản, thanh lịch, tinh tế là những tính từ để miêu tả về mẫu bàn họp chất lượng này.

Bề mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine có độ dày 25mm, chống ẩm mốc, chống bám bụi, chống trầy xước, hiệu quả,…

Chân bàn họp làm từ sắt hộp oval độc đáo, phá cách, chắc chắn. Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, có độ bền lên tới 20 năm. Khung chân bàn dễ tháo lắp, thuận tiện khi cần chuyển văn phòng.

Bàn họp 2m DKF có những kiểu dáng nào? Top bàn họp 2m đẹp

Bàn họp chân sắt 2m DKF DKBHCS02

DKBHCS02 là một trong những mẫu bàn họp chân sắt nổi bật nằm trong bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của Nội thất Đức Khang. Với thiết kế chân vuông chắc khỏe, kiểu dáng thanh lịch, mẫu bàn này xứng đáng để các doanh nghiệp lựa chọn bố trí trong không gian phòng họp công ty mình.

Mặt bàn hình chữ nhật, các cạnh bàn vuông vắn, có độ dày vừa phải. Chất liệu gỗ MFC phủ Melamine cao cấp, có tính năng chống ẩm mốc, trầy xước, bám bụi, cong vênh hiệu quả. Thời gian lau chùi bề mặt bàn nhanh chóng.

Bàn họp 2m DKF có những kiểu dáng nào? Top bàn họp 2m đẹp

Bàn họp hình elip chân sắt oval DKF DKBHCS25

Mẫu bàn họp DKBHCS25 này có điểm nổi bật là thiết kế mặt bàn hình elip độc đáo, tiết kiệm được diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời, thiết kế mặt bàn như vậy giúp nhân viên ngồi làm việc quây tụ lại theo dạng nhóm, rất thuận tiện khi cần trao đổi công việc, giúp nâng cao hiệu suất công việc. Chân bàn bằng sắt dạng ống oval, kích thước nhỏ mang đến sự thông thoáng, không bị bí bách như kiểu chân bàn vách gỗ.

Bàn họp 2m hình Elip

Bàn họp hình oval chân sắt uốn Quad DKFBH74

Bàn họp Quad DKFBH74 là mẫu bàn họp hình Oval bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp. Thiết kế nổi bật của mẫu bàn họp này là ở thiết kế chân bàn. Chân bàn có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng khả năng chịu lực, đồng thời tôn lên sự hiện đại, sang trọng cho không gian. Chân bàn màu ghi xám rất dễ dàng kết hợp với các màu sắc nội thất khác trong phòng họp như ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu,… tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho tổng thể không gian.

Bàn họp 2m DKF có những kiểu dáng nào? Top bàn họp 2m đẹp

Như vậy, trên đây là những kiểu dáng phù hợp với kích thước bàn họp 2m. Những kiểu dáng bàn họp này vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian bạn cần sắp đặt đấy. Chúc các bạn chọn được kiểu dáng bàn họp 2m phù hợp và ưng ý!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời