Địa chỉ mua bàn làm việc tại Đồng Nai uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Đồng Nai uy tín, chất lượng

Địa chỉ nào mua bàn làm việc tại Đồng Nai uy tín? Một số thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn có thể chọn được đơn vị bán hàng uy tín. Đặc biệt là gợi ý cho bạn một công ty nội thất hàng đầu hiện nay.

Cần chú ý gì khi tìm địa chỉ mua bàn làm việc tại Đồng Nai uy tín?

Một công ty nội thất uy tín có vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những mẫu bàn làm việc chất lượng và đúng giá. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây để lựa chọn được công ty cung cấp nội thất văn phòng tốt nhất.

Thời gian thành lập trên 5 năm

Một công ty cung cấp bàn làm việc uy tín cần có thời gian hoạt động trên 5 năm. Thời gian hoạt động là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và sự tin tưởng của khách hàng với công ty. Khách hàng có tin tưởng, họ mới sử dụng các sản phẩm công ty đó cung cấp, nhờ vậy doanh nghiệp với có vốn duy trì và hoạt động lâu dài.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Đồng Nai uy tín, chất lượng

Kinh nghiệm thực tế

Với một công ty có dày dặn kinh nghiệm, họ sẽ có cách tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Cùng với đó, các sản phẩm bàn làm việc của họ cũng sẽ có thiết kế và chất lượng tối ưu nhất do họ đã có kinh nghiệm làm việc thực tế với nhiều khách hàng.

Quy mô công ty

Cơ sở vật chất bao gồm trụ sở văn phòng, nhà xưởng sản xuất và các trang thiết bị máy móc khác. Một công ty uy tín sẽ có đầy đủ các yếu tố này. Trụ sở văn phòng hoạt động là nơi quản lý toàn bộ hoạt động của công ty, nơi tiếp đón khách hàng. Có trụ sở hoạt động khang trang, hiện đại thể hiện sự tôn trọng khách hàng và phong cách chuyên nghiệp của công ty.

Có xưởng sản xuất trực tiếp

Nhà xưởng cũng là yếu tố cần thiết, nhà xưởng phải đủ rộng, công suất hoạt động lớn và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Có như vậy mới đủ khả năng sản xuất các sản phẩm đảm bảo chất lượng, số lượng và giao hàng đúng hạn.
Ngoài ra thì công ty có xưởng sản xuất trực tiếp sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm có giá cả cạnh tranh hơn. Lý do là họ không mất thêm chi phí cho các khâu trung gian.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Đồng Nai uy tín, chất lượng

Được chứng nhận của đơn vị có thẩm quyền

Sản phẩm của công ty uy tín cần phải có các chứng nhận rõ ràng. Quan trọng và phổ biến nhất là tiêu chuẩn ISO. Chứng nhận ISO chứng nhận rằng một hệ thống quản lý, quy trình sản xuất, dịch vụ hoặc quy trình tài liệu có tất cả các yêu cầu về tiêu chuẩn hóa và đảm bảo chất lượng.
ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế) là một tổ chức quốc tế độc lập, phi chính phủ, phát triển các tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống.

Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Khách hàng là trung tâm của doanh nghiệp, do đó một đơn vị tốt sẽ có các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Cùng với đó, công ty cũng thể hiện sự tôn trọng của họ với khách hàng của mình và tự tin về chất lượng sản phẩm của công ty đó.

Đức Khang – Địa chỉ mua bàn bàn làm việc tại Đồng Nai uy tín

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, là công ty sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực đồ nội thất. Không chỉ phân phối sản phẩm của các thương hiệu nội thất nổi tiếng từ nước ngoài, Đức Khang còn phân phối các sản phẩm bàn làm việc giám đốc được sản xuất trực tiếp với giá cả phải chăng
Sở hữu nhà xưởng hơn 3000m2 cùng máy móc trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan, Nội thất Đức Khang tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.
Công ty có hàng trăm sản phẩm bàn làm việc với màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, kích thước khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn. Các sản phẩm nội thất do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.
Đức Khang được nhiều khách hàng lớn lựa chọn cho không gian nội thất văn phòng của mình như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST (“BSL”),…

Một số mẫu bàn làm việc tại Đồng Nai đẹp, giá tốt

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn làm việc đẹp hiện đại dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình:

Bàn làm việc Đức Khang DKIR01

Bàn làm việc chân sắt DKIR01 Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý. Chất liệu gỗ CN cao cấp và bền bỉ đến 20 năm.
Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, dễ dàng kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách. Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi.
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm

DKIR01 | Bàn làm việc chân sắt DKF mặt gỗ CN bền bỉ

Bàn làm việc giám đốc Đức Khang Arch DKFBGD71

Bàn làm việc giám đốc Arch DKFBGD71 của nội thất DKF có thiết kế chân cong độc đáo. Một bên vế chân bàn là tủ phụ hình chữ nhật dài tạo thành mặt bàn hình chữ L. Một bên còn lại là thiết kế kiểu chân bàn uốn cong, cực kỳ phù hợp với các văn phòng lãnh đạo trẻ, hiện đại. Ngoài ra nó còn phù hợp với kiểu văn phòng tối giản và hiện đại
Chất liệu làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 36mm. Tuy nhiên điểm nhấn phá cách từ kiểu dáng uốn cong và màu sắc tinh tế lại khiên cho kiểu bàn này không bị nhàm chán như nhiều kiểu bàn gỗ thông thường khác. Kích thước và màu sắc các bạn có thể tùy đặt sản xuất theo yêu cầu.

DKFBGD71 | Bàn làm việc giám đốc Arch chân cong độc đáo kèm tủ tài liệu

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD91

DKMD91 là cụm bàn nhóm 4 chỗ ngồi của Đức Khang (DKF) được thiết kế hiện đại và tiện lợi kết hợp tủ phụ.
Phía giữa bàn là phần tủ phụ đựng tài liệu đi kèm vừa là không gian lưu trữ tài liệu. Vừa là phần chân bàn giúp nâng đỡ và chịu lực cho phần mặt bàn. Vách ngăn mặt bàn là dạng hộc tủ vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc.
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt côn sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD91 | Bàn làm việc nhóm DKF 4 chỗ, chân sắt côn kèm hộc để CPU

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD136

Bàn nhóm 4 chỗ DKMD136 của Đức Khang (DKF) là kiểu bàn làm việc chân sắt cực kỳ bền bỉ. Bàn có cả vách ngăn mặt bàn và cả yếm bàn nên rất riêng tư. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích
Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn và yếm bàn có kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện có độ bền bỉ lên đến 20 năm.

DKMD136 | Module bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKF chân sắt mặt gỗ

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD34

Thiết kế mẫu cụm bàn này ấn tượng với hình dáng đơn giản được nối liền với nhau. Cạnh bàn được uốn cong mềm mại sẽ mang đến không gian làm việc mới mẻ, lạ mắt cho nhân viên văn phòng. Vách ngăn kính màu xanh lá nổi bật và tươi mới, cảm giác như được thổi luồng khí mới cho không gian. Mặt bàn thiết kế lỗ đi dây điện hình chữ nhật giúp cố định dây mạng, dây điện, sạc máy tính… được tốt nhất.
Chân bàn được thiết kế dạng chân tóp, thuôn nhỏ dần về phía mặt sàn. Như các bạn thấy đấy, kiểu chân này với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, giúp lưu thông không khí được tốt hơn. Mẫu bàn này rất phù hợp khi kết hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

DKMD34 | Module bàn làm việc 8 chỗ ngồi DKF không vách, chân chữ K

Nếu bạn muốn tìm mua bàn làm việc tại Đồng Nai giá xưởng và chất lượng thì có thể tham khảo ngay thông tin liên hệ sau đây:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...