Địa chỉ mua bàn làm việc tại Điện Biên chất lượng, giá tốt nhất

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Điện Biên chất lượng, giá tốt nhất

Nội thất Đức Khang là công ty nội thất hàng đầu tại miền Bắc hiện nay. Vì vậy mà khách hàng muốn mua bàn làm việc tại Điện Biên có thể tham khảo địa chỉ này.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, với những cố gắng trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt, công ty là cái tên được nhiều khách hàng nhớ đến khi có nhu cầu mua bàn làm việc.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Điện Biên chất lượng, giá tốt nhất

Đức Khang chuyên phân phối nhiều sản phẩm của các thương hiệu uy tín như: Nội thất The One, nội thất 190, nội thất Fami,… Công ty còn nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cao cấp từ nước ngoài.
Bên cạnh đó thì Đức Khang có xưởng sản xuất trực tiếp với diện tích nhà xưởng lên tới 3000m2 cùng các máy móc sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan. Từ đó mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm bàn làm việc mang thương hiệu Đức Khang chất lượng. Các sản phẩm bàn giám đốc tại đây đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 Quốc tế.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Điện Biên chất lượng, giá tốt nhất

Một số mẫu bàn làm việc tại Điện Biên đẹp do Đức Khang cung cấp

Bàn làm việc 1m2 Đức Khang IRQV

Bàn IRQV – bàn IronDK là mẫu bàn làm việc của Đức Khang có thiết kế theo phong cách đơn giản mà hiện đại, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng.
Mẫu bàn làm việc 1m2 này với thiết kế khung chân sắt hình chữ U phủ sơn tĩnh điện chắc chắn và tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm có chân tăng chỉnh linh hoạt giúp người dùng có thể chỉnh độ cao phù hợp. Đặc biệt chân bàn có thể tháo lắp dễ dàng di chuyển.
Khách hàng có thể kết hợp bàn đi kèm hộc di động thiết kế đồng bộ màu sắc của bàn làm việc. Điều này vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa lưu trữ hồ sơ tài liệu quan trọng, bảo mật và an toàn.

Bàn làm việc 1m2 Đức Khang IRQV

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD68

Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKMD68 rộng rãi và có kèm hộc tủ tiện lợi. Chất liệu bàn bền bỉ lên đến 20 và có nhiều kích thước, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
DKMD68 là mẫu bàn làm việc nhóm có kèm cả vách ngăn và hộc tủ gắn liền. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc.

DKMD68 | Cụm bàn làm việc DKF nhóm 4 chỗ, thiết kế độc đáo

Module bàn làm việc nhóm Đức Khang DKMD104

Module bàn làm việc 4 chỗ DKMD104 của Đức Khang rất phù hợp với các văn phòng xanh hiện nay. Thiết kế có vách ngăn mặt bàn tạo sự riêng tư cho người dùng. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp vuông có kèm thêm khung sắt uốn chữ X chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ.
Vách ngăn là hộc trồng cây xanh giữa mặt bàn vừa giúp ngăn chia không gian. Vừa tăng cường không gian xanh cho văn phòng, tạo môi trường làm việc tươi mới, hiệu quả.

DKMD104 | Module bàn làm việc DKF chân sắt 4 chỗ, đẹp trẻ trung

Bàn giám đốc Đức Khang Crystal DKFBGD77-G

Đây là loại bàn lãnh đạo có kiểu thiết kế dáng L tinh tế. Kiểu thiết kế này cũng rất phổ biến trong các mẫu bàn giám đốc, trưởng phòng. Tuy nhiên điểm nhấn của mẫu Crystal này của Đức Khang là các đường nét cách điệu mới lạ và độc đáo.
Phần chân bàn bằng gỗ công nghiệp được tạo dáng kiểu trụ một bên tích hợp là tủ phụ. Như vậy vừa tạo sự chắc chắn nâng đỡ mặt bàn, vừa làm tăng không gian lưu trữ, chứa đựng tài liệu. Bề mặt tủ phụ ghép vuông góc với bàn chính, có thể sử dụng để đặt máy in, máy fax, lịch, điện thoại,… Hoặc đơn giản là đặt vật phẩm phong thủy để tăng cường vận khí tốt.

Bàn giám đốc Đức Khang Crystal DKFBGD77-G

Dự án thi công nội thất văn phòng của Đức Khang

Đức Khang không chỉ bán lẻ các sản phẩm nội thất văn phòng mà công ty còn nhận thiết kế – thi công văn phòng trọn gói. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nội thất, công ty được nhiều tên tuổi lớn lựa chọn là đơn Một số dự án như sau:
Bệnh viện TW Quân đội 108

Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST (“BSL”)
Tập đoàn Đá quý Doji

Nếu cần mua bàn làm việc tại Điện Biên với giá cả phải chăng và chất lượng thì có thể liên hệ với Đức Khang qua thông tin liên hệ dưới đây:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...