Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bình Phước giá tốt, uy tín

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bình Phước giá tốt, uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán bàn làm việc tại Bình Phước, tuy nhiên tìm được địa chỉ uy tín lại không phải việc dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý giúp mọi người tìm được đơn vị cung cấp bàn làm việc uy tín nhất.

Ở Bình Phước có địa chỉ nào bán bàn làm việc uy tín không?

Một địa chỉ bán làm việc uy tín cần đảm bảo một số tiêu chí như sau:

  • Thành lập trên 5 năm
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Có giấy chứng nhận của các đơn vị có thẩm quyền
  • Có nhiều khách hàng
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo

Tại Bình Phước, các công ty có quy mô nhỏ lẻ, các sản phẩm bàn làm việc không được đa dạng mẫu mã, chất lượng ko bằng các đơn vị ở tỉnh thành lớn như Hà Nội hay TPHCM. Do đó, nếu muốn mua sản phẩm chất lượng, quý khách hàng có thể tìm đến những đơn vị tại Hà Nội, TPHCM có chích sách giao hàng toàn quốc.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bình Phước giá tốt, uy tín

Đức Khang – địa chỉ bán bàn làm việc uy tín tại Bình Phước

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ mua bàn làm việc uy tín hàng đầu miền Bắc. Được thành lập từ năm 2010, hiện tại, công ty đã có thời gian hoạt động trên 10 năm – con số mà nhiều công ty mong muốn.
Hơn 10 năm hoạt động là thời gian không quá dài nhưng cũng không phải ngắn đối với một doanh nghiệp sản xuất đa ngành trong lĩnh vực nội thất. Đó là bằng chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng đối với công ty.

Với diện tích nhà xưởng 3000m2 cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan và đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, Đức Khang tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Vì vậy mà giá bán các sản phẩm của công ty cũng cạnh tranh hơn so với các thương hiệu khác do không phải qua nhiều khâu trung gian.
Đức Khang được nhiều khách hàng lớn lựa chọn cho không gian nội thất văn phòng của mình như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST (“BSL”),…

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bình Phước giá tốt, uy tín

Một số mẫu bàn làm việc tại Bình Phước đẹp, giá tốt

Bàn làm việc Đức Khang DKIR03

Bàn làm việc chân sắt DKIR03 có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này của Đức Khang (DKF) có thể dùng làm bàn làm việc cá nhân, vừa có thể dùng như các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,…
Bàn làm việc DKIR03 có thiết kế tủ phụ cố định tiện lợi và như một vế chân bàn chịu lực chắc chắn. Kết hợp với kiểu chân bàn dạng côn bằng sắt thanh mảnh, chắc chắn mà không gây chật chội.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, Quý khách có thể lựa chọn thêm vách ngăn để tạo sự riêng tư khi kết hợp thành bàn làm việc nhóm
Chân bàn và chân tủ phụ có các đế bằng nhựa đảm bảo sự an toàn khi di chuyển, không gây xước mặt sàn

Bàn làm việc Đức Khang DKIR03

Bàn làm việc Đức Khang DKMD139

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKMD139 được kết hợp giữa mặt bàn gỗ công nghiệp và khung chân sắt chắc chắn. Bàn có cả yếm và vách ngăn mặt bàn, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng.

DKMD139 là mẫu bàn làm việc nhóm dành cho 2 người ngồi có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Chân bàn được uốn cách điệu hình thang đẹp độc đáo. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc.

Kiểu bàn này rất hợp với những văn phòng hiện đại hiện nay, khi mà các công ty đều hướng đến phong cách tối giản để tối ưu diện tích. Các đường nét đơn giản không quá cầu kỳ tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian làm việc.

DKMD139 | Bàn làm việc nhóm 2 chỗ Jade mặt gỗ có vách ngăn

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD141

Module bàn làm việc 4 chỗ ngồi DKMD141 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, chân sắt hộp vuông chắc chắn và mạnh mẽ. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại
Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ
Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình.
Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD141

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD142

DKMD142 là mẫu cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ có thiết kế gần giống với mẫu bàn DKMD138. Kiểu bàn này cũng có thiết kế hiện đại với phần mặt gỗ và chân sắt bền bỉ. Kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng, đặc biệt số cụm bàn có thể kết hợp linh hoạt theo yêu cầu.
DKMD142 là mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc.

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD142

Module bàn làm việc Đức Khang DKMD151

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKMD151 rộng rãi và có kèm hộc tủ tiện lợi. Khung chân sắt hộp uốn vuông chắc chắn, đẹp độc đáo. Sản phẩm còn có nhiều kích thước, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
Đây là kiểu cụm bàn nhóm dành cho 2 người. Vì vậy mà giúp tiết kiệm diện tích rất tốt, bên cạnh đó còn đảm bảo tính làm việc nhóm và trao đổi công việc dễ dàng hơn.
Bàn có vách ngăn mặt bàn và yếm bàn lửng vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Dưới mặt bàn có gắn thêm cả hộc tủ phụ giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ đồ dùng, giấy tờ.

DKMD151 | Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ Apple có kèm hộc tủ treo

Quý khách hàng tại có nhu cầu mua bàn làm việc tại Bình Phước có thể liên hệ qua địa chỉ sau đây:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tham khảo thêm địa chỉ mua bàn làm việc:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...