20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng chờ bọc da là một sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Loại ghế này nổi bật với cảm giác ngồi êm ái và kiểu dáng đẹp cao cấp. Dưới đây là một số thông tin về loại ghế này, các bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Những đặc điểm nổi bật của ghế chờ bọc da

Các sản phẩm ghế băng chờ bọc da với thiết kế mặt ngồi và đệm tựa bọc da, kết hợp cùng khung chân và thanh nâng đỡ của ghế được cấu tạo từ chất liệu sắt, thép sơn tĩnh điện hoặc chân hợp kim mạ sáng bóng. Dòng ghế này được ứng dụng khá phổ biến tại nhiều không gian, sản phẩm có các đặc điểm nổi bật như sau: 

  • Mẫu mã đẹp sang trọng và cao cấp

Điểm nổi bật đầu tiên của ghế chờ chính là tính thẩm mỹ cao. Chất liệu da vốn nổi bật bởi sự sang trọng, lịch lãm. Chính vì thế, những mẫu ghế băng chờ bọc da cũng sở hữu đặc điểm này. Nó khiến không gian trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn, qua đó nâng cao vị thế của đơn vị và trong mắt khách hàng.

  • Tạo cảm giác ngồi êm ái, thoải mái

Chất liệu da bọc lớp đệm bên trong mang lại cảm giác ngồi cực kỳ êm ái, hơn hẳn so với các loại mặt đệm ghế bằng nhựa hay inox. Da cũng là chất liệu có độ mềm và độ đàn hồi khá tốt. Do đó, ghế băng chờ bọc da sẽ mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng, giúp khoảng thời gian chờ đợi trở nên dễ chịu hơn.

  • Chắn chắn và bền bỉ

Ghế băng chờ bọc da thường được kết hợp với phần khung thường được thiết kế từ inox hoặc thép không gỉ đảm bảo có độ bền và độ cứng cao, đem tới sự vững chãi, an tâm cho người dùng. Bên cạnh các vật liệu chắc chắn như inox, sắt, thép, da thì thiết kế của ghế cũng được tính toán tối ưu để ghế có thể chống chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm có thể chống lại được sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt là những tác động ngoại lực càng được ưa chuộng hơn. Kể cả khi bạn sử dụng ở ngoài trời hay trong nhà. Thường các loại ghế này nếu biết cách sử dụng, bảo trì đúng cách có thể bền đẹp đến 15-20 năm.

  • Đa dạng mẫu mã

Ghế chờ bọc da cũng có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khung ghế khác nhau. Từ cấu tạo có thể kể đến loại ghế băng chờ 2 ghế, 3 ghế, 4 ghế, 5 ghế,… Hay loại thiết kế có tay vịn, không có tay vịn hay loại có tựa lưng hoặc không có tựa lưng, loại có giỏ đựng đồ đi kèm hay không,… Về chất liệu thì với phần đệm ghế cố định bằng đệm bọc da ra thì khung ghế hay tay vịn có thể dùng là loại bằng inox, thép mạ hay sắt sơn tĩnh điện,… Ở mỗi một thiết kế đều mang đến giá trị thẩm mỹ riêng.

Nhiều mẫu ghế đã được ra đời cùng với kiểu dáng mới lạ, phong phú. Thông thường ghế được thiết kế phần mặt ghế rộng rãi. Tạo được chỗ ngồi thoải mái không bị khó chịu. Vì vậy mà khách hàng có nhiều lựa chọn cho mình, sao cho phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu.

  • Chất liệu da dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

Các mẫu ghế chờ bọc da đa phần đều có thiết kế đơn giản với các chất liệu dễ dàng vệ sinh. Chất liệu da và khung kim loại đều là các chất liệu dễ vệ sinh và bảo trì. Với tính chất phục vụ số lượng người dùng lớn mỗi ngày thì nó cần phải dễ dàng làm sạch để tiện lợi cho người dùng. Các mẫu ghế băng chờ da thường được ưu tiên lựa chọn chất liệu kim loại để ít bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi với nước hay dung dịch vệ sinh da chuyên dụng.

Ngoài ra loại ghế này có một số hạn chế là nhiều dòng ghế băng chờ bọc da hiện nay sử dụng chất liệu da kém chất lượng ảnh hưởng đến người dùng. Và dùng ghế có chất liệu da thì chỉ sử dụng được trong không gian trong nhà và khu vực có mái che.

Các kiểu ghế chờ da đẹp hiện nay

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Với đặc điểm là đa dạng mẫu mã thì có rất nhiều kiểu ghế chờ da đẹp các bạn có thể tham khảo như:

  • Về cấu tạo

Mẫu ghế chờ da đẹp có thể là loại ghế chờ đơn, ghế băng chờ 2 chỗ, ghế băng chờ 3 chỗ, ghế băng chờ 4 chỗ, ghế băng chờ 5 chỗ,…

  • Về thiết kế

Khách hàng có thể chọn loại ghế băng chờ da có tay vịn (tay vịn 2 đầu hoặc tay vịn mỗi ghế), ghế chờ da không có tay vịn, ghế chờ bọc da có tựa lưng, ghế chờ không có tựa lưng, ghế có kèm bàn viết, ghế có kèm giỏ đựng đồ,…

  • Về chất liệu

Chất liệu đệm ghế da có thể kết hợp với nhiều chất liệu khung ghế như inox, sắt sơn tĩnh điện, thép mạ,… 

  • Về màu sắc

Ghế băng chờ da thường có phần đệm và tựa lưng ghế bằng đệm bọc da với màu sắc đa dạng nhưng đặc điểm chung là màu da đều rất sang trọng. Kết hợp với các màu đặc trưng của khung ghế như màu mạ inox, màu sáng bóng của inox, màu đen hay ghi sáng của sắt thép sơn tĩnh điện,..

Ghế chờ bọc da sử dụng trong không gian nào phù hợp?

Ghế phòng chờ bọc da là một sản phẩm nội thất cao cấp và có phần thể hiện sự sang trọng hơn so với các chất liệu kim loại hay nhựa PVC. Sản phẩm này thường được sử dụng ở các không gian cao cấp và có hơi hướng sang trọng như: một số trung tâm thương mại lớn, tại các công ty – doanh nghiệp lớn, tại các tổ chức, đại sứ quán, bệnh viện quốc tế, sảnh khách sạn,… Đây là loại ghế có khung được làm bằng inox có khả năng chống gỉ, bền chắc và có trọng lượng tương đối nhẹ. Và để có thể làm tăng thêm sự thoải mái và loại bỏ được những cảm giác mệt mỏi khi phải chờ đợi lâu thì đây đúng là một chiếc ghế lý tưởng.

Giá thành của ghế băng chờ bọc da

Ghế băng chờ bọc da có giá hơi cao và nhỉnh hơn so với loại ghế chờ thông thường. Tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào chất liệu da sử dụng khi sản xuất ghế. Hiện nay trên thị trường mẫu sản phẩm này thường có giá trung bình từ 3 triệu đồng cho băng ghế từ 3 – 4 chỗ ngồi. Tùy vào số lượng ghế theo băng và một số chi tiết đi kèm giá có thể thay đổi, nhưng nhìn chung giá khá phải chăng cho sự lựa chọn của các đơn vị hay doanh nghiệp.

Một số mẫu chờ bọc da đẹp

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Mẫu ghế DKGPC15 này có thiết kế khá giống với mẫu ghế DKGPC14. Điểm khác biệt dễ thấy là màu mạ của ghế có phần theo tông màu trắng hơn và phàn tay vịn ghế cũng được thiết kế mềm mại hơn. Sản phẩm là loại băng ghế chờ 3 chỗ ngồi chắn chắn. Có tay vịn ở 2 đầu ghế để phần chia ô riêng biệt nếu có nhiều hàng ghế khác nhau. Mặt ngồi và tựa lưng liền được đọt lỗ nên khá thoáng mát khi sử dụng không bị nóng bí. Ngoài mặt và lưng ghế còn được bọc một lớp viền nhôm vừa tăng độ thẩm mỹ vừa an toàn hơn tránh sắc nhọn của ghế. Chân ghế dạng chữ Y ngược được gắn liền với tay vịn 2 bên, giúp chịu lực tốt hơn.

Sản phẩm này được sử dụng phổ biến bởi nó có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt phù hợp với các không gian công cộng như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Mặt ngồi và lưng tựa được làm bằng tấm thép đột lỗ, phủ sơn tĩnh điện. Có thêm lựa chọn đệm ghế nệm bọc da PVC. Chân, tay và viền ghế được mạ 3Ni+Cr có độ sáng bóng, bền bỉ, và chắc chắn. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,… độ bền bỉ có thể lên đến 20 năm.

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Ghế phòng chờ GPC 03-03 Z sử dụng màu ghi sáng nhẹ nhàng thích hợp với những không gian nội thất công cộng hiện đại. Sản phẩm làm từ chất liệu tôn và hợp kim mạ chắc chắn và bền bỉ đến 20 năm. Ghế có tính ứng dụng cao, giá cả cạnh tranh cũng chế độ bảo hành 12 tháng.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC 03-03 Z được cấu tạo băng 3 ghế ngồi rộng rãi, có tay vịn 2 đầu. Mỗi đến đều có tựa lưng cao và đệm PVC giúp người dùng không bị mỏi và cảm giác ngồi rất thoải mái. Phần liên tiếp giữa đệm ghế và tựa lưng không bọc PVC thay vào đó là tôn đục lỗ giúp thoáng khí và mát mẻ hơn. Đệm và tựa ghế nổi bật bởi thiết kế phần khung bo viền tạo nên điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.

Chân ghế là dạng chữ V ngược chịu lực tốt,  Chân tăng chỉnh chiều cao bằng ốc tăng chỉnh chiều cao giúp ghế đem đến người sử dụng cảm giác an toàn, vững chắc trên mọi địa hình. Ngoài ra với tùy vào nhu cầu bạn có thể đặt số chỗ ngồi cho băng ghế để phù hợp với diện tích cần sắp đặt, nhưng lưu ý, tối thiểu là 2 ghế nhé.

Ghế GPC 03-03 Z có thể sử dụng trong nhiều các không gian khác nhau như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Ghế được làm từ chất liệu tôn tôn đột lỗ tạo độ chắc chắn và thoáng khí. Chân và tay ghế bằng chất liệu hợp kim mạ Ni-C đảm bảo tuổi thọ, đồng thời chống ẩm, chống trầy xước. Độ bền sản phẩm có thể lên đến 20 năm nếu biết cách sử dụng và bảo trì đúng cách.

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Ghế phòng chờ GC06D-2 có kết cấu vững chắc, phần lưng ghế và chân hơi xoải với những tạo hình mang nét truyền thống, sản phẩm phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu về số lượng người của phòng chờ, mẫu ghế cũng có thể được ghép thêm số chỗ ngồi.

Ghế chân tĩnh nhiều chỗ có tay vịn ở 2 đầu ghế, kiểu băng ghế 3 chỗ ngồi. Mặt ngồi và tựa lưng liền, kiểu dáng độc đáo, bền bỉ, chắc chắn. Chân khung hình chữ Y ngược, có thể tăng chỉnh cao thấp phù hợp với địa hình sắp đặt. Tựa lưng và đệm ngồi bọc đệm PVC êm ái, không gây đau mỏi khi phải ngồi lâu.

Mặt ngồi, lưng ghế được bọc đệm chất liệu da PVC. Phần mặt và chân, khung ghế bằng sắt bề mặt sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,… Phần chân và khung ghế sơn màu nhũ bạc, đệm PVC màu xanh lam (màu sắc có thể tùy chọn theo bảng màu của nhà sản xuất)

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC51-3 với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng trong phòng chờ. Ghế đệm tựa mút bọc PVC, khung xà sơn tĩnh điện. Khung xà ống thép 50×50 sơn tĩnh điện màu đen. Chân tăng chỉnh phù hợp với các mặt bằng khác nhau.

Loại ghế tĩnh dùng cho phòng chờ dành cho 3  người ngồi rộng rãi. Không tay vịn nên tiết kiệm diện tích không gian. Chân chữ T ngược có thể bám sàn rất chắc chắn, chân có thể tăng chỉnh phù hợp với các mặt bằng khác nhau. Ghế có tính ứng dụng cao, có thể dùng trong nhiều không gian như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Mặt ngồi và tựa lưng đệm mút bọc PVC. Chân ghế ống thép Ø22, sơn tĩnh điện. Khung xà ống thép vuông 50×50 sơn tĩnh điện màu ghi. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,…

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Ghế phòng chờ GC01SD-4 là mẫu sản phẩm thuộc dòng ghế phòng chờ của Nội thất 190. Mặt hàng nhắm vào mục đích tạo ra sự mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng, mặt bọc đệm, da bề mặt nhẵn, kiểu dáng sang trọng, thanh thoát phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng chờ và các khu vực công cộng nhiều người qua lại.

Ghế phòng chờ dạng băng ghế dài, gồm 4 chỗ ngồi, không tay vịn. Mặt ngồi và tựa lưng liền, ở giữa có rãnh nhôm tạo sự thông thoáng. Chân ghế hình chữ T ngược, có thể tăng chỉnh độ cao thấp thích hợp mọi loại địa hình. Phần chân khung ghế kiểu dáng đẹp, bền bỉ, chắc chắn.

Mặt ngồi, lưng ghế bằng đệm, bọc chất liệu da PVC. Riêng phần khung ghế là khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ về màu sắc. Các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,… Băng ghế 4 chỗ có sự kết hợp của 2 tông màu xanh nước biển và ghi sáng tạo sự hài hòa, cân đối về màu sắc, mang lại cảm giác dịu nhẹ. Phần chân và khung ghế sơn màu đen và ghi sáng.

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng

Ghế phòng chờ GC01MD-3 của Nội thất 190 phù hợp cho các văn phòng, công trình công cộng nơi có nhiều người sử dụng, qua lại và cần đến sự bền bỉ, kết cấu vững vàng, không hoen gỉ khi gặp nước và khả năng chống chịu lực, trọng tải tốt. Sản phẩm có chất liệu bền đẹp và tuổi thọ trung bình cao sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn.

Băng ghế chân tĩnh có 3 chỗ ngồi, có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Mặt ngồi và tựa lưng liền, kiểu dáng trơn tru mềm mại, viền nhôm. Chân hình chữ T ngược, có thể tăng chỉnh độ cao thấp phù hợp với địa hình lắp đặt.

Mặt ngồi và lưng tựa đệm bọc chất liệu da PVC. Chân, tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr có độ sáng bóng, bền bỉ, và chắc chắn

Trên đây là một số thông tin về ghế băng chờ bọc da, mong rằng nó đã hữu ích với các bạn. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm ghế băng chờ bọc ra đẹp với giá cả phải chăng thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ BĂNG CHỜ CỦA NỘI THẤT ĐỨC KHANG.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...