50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền đẹp? Hiện nay có những loại ghế chờ cho sân bay nào đang được ưa chuộng nhất? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây. Nếu các bạn đang có những thắc mắc như trên thì có thể tham khảo ngay bài viết này nhé.

Các loại ghế chờ thường sử dụng tại không gian sân bay?

Ghế chờ sân bay là loại ghế chuyên đặt tại các sảnh chờ sân bay. Đây là địa điểm hàng ngày có rất nhiều người qua lại, sử dụng vì vậy chọn ghế cùng cần đáp ứng nhiều tiêu chí. Nó không chỉ phục vụ hành khách ngồi trong thời gian chờ để bớt mệt mỏi, mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của cả một quốc gia nếu đó là cảng hàng không quốc tế.

Tại sân bay, tùy vào khu vực chờ mà có thể có những kiểu ghế chờ khác nhau. Với khu vực dành cho khách hàng VIP thì thường được dùng những loại ghế sofa da cao cấp hay các loại ghế chờ đơn có thiết kế đẹp và sang trọng. Còn với khu vực dành cho khách hàng hạng phổ thông thì sẽ là các loại ghế băng dài gồm nhiều ghế đơn. Để đảm bảo sự bền bỉ chắc chắn thì thường sẽ là loại ghế làm từ khung kim loại kết hợp đệm ghế là da công nghiệp hoặc đệm nhựa PVC.

Loại ghế làm bằng kim loại kết hợp với các kiểu đệm ngồi và tựa lưng bằng da hoặc nhựa PVC là loại được ưa thích lựa chọn hơn cả. Lý do là ghế loại này có tựa lưng giúp người dùng không bị đau mỏi khi phải ngồi đợi lâu. Kích thước ghế rộng rãi đúng tiêu chuẩn để mang lại cảm giác ngồi thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, chúng ta nên sử dụng những băng ghế chờ dài để tiết kiệm không gian cũng như đảm bảo cả diện tích di chuyển lẫn chỗ ngồi

Ghế chờ sân bay cần đảm bảo những tiêu chí nào?

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

  • Chất liệu ghế bền bỉ, chắc chắn

Như đã đề cập ở phần nội dung trên, hàng ngày sân bay phải tiếp đón một lượng khách rất lớn, vì vậy tiêu chí đầu tiên là ghế phải chắc chắn và bền bỉ. Ghế chờ sân bay thường được chọn là loại ghế làm từ inox, thép, nhựa cao cấp và da. Các chất liệu nỉ, vải và gỗ thường không được ưu tiên do khó vệ sinh và không bền bỉ bằng các vật liệu trên. 

Trong đó ghế băng chờ kim loại (sắt sơn tĩnh điện, thép mạ, inox,..) là dòng ghế chờ được ứng dụng phổ biến nhất tại các sân bay, hệ thống bệnh viện các cấp hiện nay. Các chất liệu kim loại này có độ bền cao, chống chịu lực tốt, giá thành tối ưu và độ bền đến 15-20 năm nếu biết sử dụng và bảo trì đúng cách.

  • Dễ dàng vệ sinh

Với các sản phẩm ghế dành cho khu vực công cộng như ghế chờ nói chung và ghế chờ sân bay nói riêng, thì việc dễ dàng vệ sinh là rất quan trọng. Việc dễ vệ sinh lau chùi vừa đảm bảo giữ gìn vệ sinh chung cho không gian đông người. Vừa tiết kiệm nhân công lau dọn, vừa dễ dàng bảo trì và giữ được vẻ bền đẹp của ghế.

  • Kiểu dáng phù hợp

Đa số các ghế băng chờ sân bay đều chọn loại ghế thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt cũng như lau chùi. Như đã nói ở phần đầu bài, loại ghế làm bằng kim loại kết hợp với các kiểu đệm ngồi và tựa lưng bằng da hoặc nhựa PVC là loại được ưa thích lựa chọn hơn cả. Kiểu ghế này  tựa lưng rất thuận tiện cho người dùng, giúp người dùng không bị đau mỏi kể cả khi phải ngồi đợi lâu. Kích thước ghế rộng rãi đúng tiêu chuẩn để mang lại cảm giác ngồi thoải mái, không bị gò bó hay quá chật chội. Với những băng ghế chờ dài chúng ta có thể tiết kiệm rất nhiều diện tích không gian cũng như đảm bảo cả diện tích di chuyển lẫn chỗ ngồi.

Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến sự thoải mái và tiện lợi. Bởi phần lớn các sân bay đều hướng đến nhóm khách hàng đại chúng. Vào mùa cao điểm hay những chuyến bay bị delay cũng khiến người dùng rất mệt mỏi. Vì vậy, các thiết kế ghế băng chờ dài, rộng rãi sẽ giúp người dùng cảm thấy bớt mệt mỏi hơn.

  • Màu sắc phù hợp

Ghế chờ sân bay cần được cân nhắc lựa chọn những màu sắc hợp lý để tạo một không gian vừa chuyên nghiệp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Thường những màu sắc nhã nhặn và lịch sự sẽ được ưu tiên sử dụng. Vì các màu sắc này dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau, nó còn đảm bảo sự sang trọng và chuyên nghiệp rất phù hợp với không gian như sân bay. Không nên chọn các gam màu quá nổi hay sặc sỡ vì sẽ gây ra cảm giác khó chịu, phản cảm. Những màu sắc được ưu tiên chọn lựa đó là màu ghi, màu xanh dương, màu kim loại inox mạ,…

Giá ghế chờ sân bay là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế chờ sân bay, mỗi loại sẽ có những mức giá khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, số lượng ghế. Hiện nay, với loại ghế băng chờ 3 chỗ chất liệu khung inox có đệm ghế và tựa lưng bọc da và tay vịn 2 đầu thường có giá từ hơn 3 triệu đồng.

Với các loại ghế sofa chờ cao cấp hơn dành khu vực sảnh VIP thì sẽ có giá cao hơn. Ngược lại với những loại ghế băng làm từ sắt sơn tĩnh điện với đệm ghế không có tựa lưng hay tay vịn sẽ có giá rẻ hơn,…

Tùy vào nhu cầu và ngân sách chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho phù hợp. Các bạn hãy tham khảo thật kỹ để chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Cách sử dụng và bảo trì ghế chờ sân bay luôn bền đẹp

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Nếu biết sử dụng đúng cách, tất cả các đồ dùng và vật dụng của chúng ta đều rất bền bỉ, với ghế chờ sân bay cũng vậy. Bạn có thể tham khảo các cách sử dụng và bảo trì ghế chờ sân bay dưới đây để tăng tuổi thọ cho ghế nhé, nó cũng có thể áp dụng cho các loại ghế chờ thông thường.

  • Cố định ghế thật chắc chắn

Các mẫu ghế băng chờ thường là loại băng dài cấu tạo từ nhiều chỗ ngồi đơn lẻ để phục vụ cho nhiều người dùng cùng lúc. Tùy vào số lượng ngồi mà ghế có kích thước khác nhau với các kiểu mẫu mã khác nhau. Nhưng nhìn chung thì ghế đều có kiểu dáng đơn giản, tận dụng tối đa làm mặt ngồi cho người dùng. Hiểu được tính chất sử dụng nơi công cộng, các nhà sản xuất ghế cũng thiết kế chân ghế có thể cố định mặt sàn, vì vậy hãy tận dụng thiết kế này để tăng độ bền bỉ cho ghế. Khi ghế được cố định bám sàn dù nhiều người sử dụng cũng sẽ không bị xê dịch hay bị xô đổ, sẽ hạn chế được tình trạng hỏng hóc.

  • Kê ghế vị trí bằng phẳng

Chúng ta cũng cần chọn vị trí đặt ghế cho cẩn thận, tốt nhất là chọn khu vực phẳng. Sau khi đặt ghế chúng ta nên ngồi thử để đảm bảo ghế đã có sự cân đối lực đều lên các chân ghế. Chính điều này sẽ giúp cho mọi người có chỗ ngồi chắc chắn. Đồng thời sẽ giúp cho ghế hoạt động bền bỉ theo thời gian dài.

Không nên kê ghế bị gập ghềnh và trọng lượng tập trung vào 1, 2 hay 3 chân ghế. Điều này sẽ làm cho ghế rất nhanh hỏng kém bền bỉ. Nếu như các chân ghế không được cân thì chúng ta hãy kê đệm hay điều chỉnh để đảm bảo độ cân bằng và vững chãi cho ghế.

  • Thường xuyên vệ sinh ghế

Cần thường xuyên vệ sinh ghế chờ sân bay. Cho dù ghế bằng chất liệu gì, chúng ta cũng cần vệ sinh ghế thường xuyên, còn nếu không thì ghế sẽ bám bụi làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngược lại việc của vệ sinh ghế thường xuyên, đúng cách sẽ giúp ghế luôn sáng đẹp và bắt mắt.

  • Kiểm tra và bảo dưỡng ghế định kỳ

Để sử dụng các mẫu ghế băng chờ được lâu dài thì chúng ta nên chủ động kiểm tra, bảo dưỡng ghế định kỳ. Chính việc này sẽ giúp cho sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho người ngồi. Cần định kỳ kiểm tra các cơ cấu và phụ kiện định kỳ để phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, chẳng hạn hỏng khóa, lỏng ốc vít, hay hư hỏng bất kỳ bộ phận nào trên ghế sofa chờ.

Những mẫu ghế chờ sân bay đẹp tại Đức Khang

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Băng ghế chờ 3 chỗ ngồi DKGPC15 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nổi bật với phần tựa lưng cao giúp người dùng không bị mòi khi ngồi lâu. Hai bên đầu băng có tay vịn, giúp người dùng dễ dàng đứng lên hoặc ngồi xuống khi cần điểm tựa. Mặt ngồi và tựa lưng liền được uốn cong nhẹ nhàng theo dáng ngồi người dụng để hạn chế tính trạng nhức mỏi. Thiết kế bề mặt ngồi được đột lỗ nên khá thoáng mát khi sử dụng không bị nóng bí. Ngoài mặt và lưng ghế còn được bọc một lớp viền nhôm vừa tăng độ thẩm mỹ vừa an toàn hơn tránh sắc nhọn của ghế. Chân ghế dạng chữ Y ngược được gắn liền với tay vịn 2 bên, giúp chịu lực tốt hơn.

Sản phẩm này được sử dụng phổ biến bởi nó có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt phù hợp với các không gian công cộng như: trung tâm thương mại, sân bay, sân bay, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Mẫu ghế phòng chờ phù hợp cho các văn phòng, công trình công cộng nơi có nhiều người sử dụng. Với tiêu chí bền bỉ, kết cấu vững vàng, không hoen gỉ khi gặp nước và khả năng chống chịu lực, trọng tải tốt. Ghế chờ 190 GC01SD-5 chính là sản phẩm có thể đáp ứng được những yêu cầu trên với chất liệu khá bền đẹp và tuổi thọ trung bình cao là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

GC01SD-5 là mẫu ghế băng chờ 4 chỗ ngồi, có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Mặt ngồi và tựa lưng liền, kiểu dáng trơn tru mềm mại, viền nhôm. Mặt ngồi và lưng tựa có 1 lớp đệm bọc da PVC. Chân, tay và viền ghế sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện và đươc mạ 3Ni+Cr có độ sáng bóng, bền bỉ, và chắc chắn. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,…

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Ghế phòng chờ DKGPC19 có thiết kế đơn giản với kiểu ghế đơn không có lưng và tay vịn. Mẫu ghế này thể sử dụng trong nhiều không gian công cộng khác nhau.

Băng ghế 3 chỗ ngồi, không tay vịn 2 đầu, không tựa lưng. Chân khung ghế hình chữ V ngược, được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Có thể tăng chỉnh cao thấp phù hợp với địa hình. Dễ dàng lắp đặt sử dụng trong không gian nhỏ. Mặt ngồi ghế được làm bằng tấm thép đột lỗ mạ inox. Phần chân, viền ghế mạ 3Ni+Cr. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,…

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Ghế phòng chờ GC01MD-4 của Nội thất 190 phù hợp cho các văn phòng, công trình công cộng nơi có nhiều người sử dụng, qua lại và cần đến sự bền bỉ, kết cấu vững vàng, không hoen gỉ khi gặp nước và khả năng chống chịu lực, trọng tải tốt. Sản phẩm có chất liệu bền đẹp và tuổi thọ trung bình cao sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn.

Băng ghế chân tĩnh có 4 chỗ ngồi, có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Mặt ngồi và tựa lưng liền, kiểu dáng trơn tru mềm mại, viền nhôm. Chân hình chữ T ngược, có thể tăng chỉnh độ cao thấp phù hợp với địa hình lắp đặt.

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Sản phẩm ghế phòng chờ PC205T1 này được thiết kế với chân Inox hình chữ T sáng bóng và chắc chắn, khung xà sơn tĩnh điện không hoen rỉ, chịu được tác động lực lớn. Mặt ngồi và tựa lưng làm bằng nhựa Thái cao cấp, đàn hồi tốt. Ghế chuyên dùng cho các phòng chờ, khu vực công cộng: sảnh cơ quan, doanh nghiệp, sân bay trường học…

Đây là loại ghế tĩnh với băng ghế gồm 5 chỗ ngồi được liên kết với nhau trên bộ khung chân kim loại chắc chắn và bền bỉ. Chân trụ chữ T ngược, chân ghế có thể tăng chỉnh chiều cao phù hợp với mọi loại hình và nhu cầu của người dùng. Mặt ngồi và tựa lưng liền uốn cong mềm mại giúp nâng đỡ lưng cho người ngồi, tránh cảm giác bị mỏi lưng. Ở các ghế không có tay vịn giúp tiết kiệm diện tích. Khung chân ghế có các giằng nối nhỏ bên cạnh các khung sắt chính kích thước lớn đảm bảo tản lực và chịu lực hiệu quả.

Sản phẩm này được sử dụng phổ biến bởi nó có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt phù hợp với các không gian công cộng như: trung tâm thương mại, sân bay, sân bay, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

DKGPC02 là mẫu ghế băng phòng chờ 3 chỗ được nhiều khách hàng ưa thích. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, hiện đại phù hợp cho sân bay, công ty,… Nổi bật là chất liệu bền bỉ đến 20 năm cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Ghế chờ DKGPC02 là loại ghế tĩnh, dành cho 3 người ngồi. Thiết kế tinh tế với phần mặt ngồi được bo viền tạo cảm giác ngồi dễ chịu hơn. Mặt ngồi và tựa lưng đột lỗ tạo cảm giác thoảng mát không bị bí nóng vào mùa hè. Tay vịn cách điệu 2 đầu băng ghế giúp tăng phần chắc chắn và tiện lợi hơn khi sử dụng. Chân có thể tăng chỉnh chiều cao phù hợp với các mặt bằng khác nhau.

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

DKGPC13 là mẫu ghế băng phòng chờ được thị trường đánh giá rất cao. Sản phẩm này của DKF có thiết kế hiện đại cũng chất liệu bền bỉ. Đặc biệt là giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều công trình công cộng.

Băng ghế ba, tay vịn 2 đầu hoặc tay vịn ở mỗi ghế, kiểu dáng sang trọng. Mặt ngồi và tựa lưng liền, tựa lưng cao nâng đỡ lưng cho người nồi. Chân khung ghế hình chữ Y ngược, được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Có thể tăng chỉnh cao thấp phù hợp với địa hình. Đệm ghế thiết kế uốn cong theo dáng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và bớt mỏi cho người dùng.

Mặt ghế ngồi làm bằng tôn đột lỗ có khả năng kháng ăn mòn do các tác nhân thời tiết. Phần khung ghế là thép phủ sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh, lau chùi. Sản phẩm ghế băng phòng chờ DKGPC13 có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như: sân bay, doanh nghiệp, khu công nghiệp, ngân hàng, khu vực công cộng, hành chính,…

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Mẫu ghế phòng chờ 3 chỗ ngồi DKGPC05 có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm có thể tăng chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với địa hình. Chất liệu bền bỉ và giá thành phù hợp với nhiều các công trình công cộng.

Băng ghế chờ DKGPC05 là loại băng ba ghế có thiết kế đẹp mắt và sử dụng rất tiện lợi. Khung ghế gắn với chân ghế chữ V ngược chịu lực tốt, đệm ngồi và tựa lưng cao giúp hạn chế tình trạng mỏi khi phải ngồi lâu. Đệm ghế thiết kế uốn cong theo dáng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và bớt mỏi cho người dùng. Mỗi ghế đều có tay vịn rất tiện khi người ngồi muốn đứng lên di chuyển và đẹp mắt.

Ghế có thể phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác như như ngân hàng, trung tâm thương mại, sân bay, sân bay, trường học, công ty,… Mặt ghế ngồi làm bằng nhựa có khả năng kháng ăn mòn do các tác nhân thời tiết. Phần khung ghế là thép phủ sơn tĩnh điện màu nhũ bạc chống han gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt,… Độ bền bỉ lên đến 20 năm và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng khá trẻ trung, năng động, tông màu chủ đạo là tông màu xanh trên nền màu trung tính: ghi trắng và đen đem đến sự dịu nhẹ. Bên cạnh đó, ghế phòng chờ này còn được đánh giá là mẫu đa công năng sử dụng, phù hợp với nhiều kiểu phòng chờ với giá thành tương đối hợp lý. Dạng băng ghế 2 chỗ ngồi, có kể kết hợp thêm vị trí ngồi hoặc ghép ghế như mẫu GC02-4, GC02-3. Sản phẩm phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.

Ghế phòng chờ 190 GC02-5 không tay vịn, kiểu băng ghế dài, 5 chỗ ngồi, chia ô riêng biệt. Chân có thể tăng chỉnh chiều cao phù hợp với mọi loại địa hình, chân hình chữ T ngược. Mặt ngồi và tựa lưng liền, phần đầu ghế khoét lỗ tạo độ thông thoáng, vừa hợp thẩm mỹ, chân khung ghế kiểu dáng đẹp, chắc chắn.

Mặt ngồi, lưng ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi. Phần chân và khung ghế bằng sắt phủ sơn tĩnh điện.

Mong rằng với những thông tin trên đây mà Nội thất Đức Khang chia sẻ về ghế chờ sân bay trên sẽ giúp cho các bạn có thêm thông tin. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm nội thất đẹp có thể liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất!

XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ PHÒNG CHỜ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất 2024

Hà Nội là trung tâm chính trị kinh tế lớn nhất nước, vì vậy nó...

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp

Nội thất phòng họp đòi hỏi cần có sự đầu tư nghiêm túc. Khi thiết...

Kích thước bàn họp 10 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước bàn họp 10 người chiều dài từ 2.4m, chiều rộng 1.2m, và chiều...