Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông luôn mang lại một không gian làm việc mới mẻ và sáng tạo. Cũng như các mẫu bàn họp khác, kiểu bàn họp này cũng có đa dạng về kích thước, mẫu mã và chất liệu. Dưới đây là một số thông tin về bàn họp vuông các bạn có thể tham khảo.

Bàn họp vuông là gì?

Bàn họp vuông là mẫu bàn được thiết kế kiểu dáng mặt bàn hình vuông. Mẫu bàn này giúp tất cả nhân viên tập trung về một phía với người chủ trì cuộc họp hoặc người đang trình bày. Vì thế khi lựa chọn mẫu bàn vuông này không gian họp của bạn cũng sẽ trở nên thoải mái, dễ dàng tương tác hơn.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Không gian phòng họp sử dụng bàn họp vuông

Bàn họp hình vuông thường được lựa chọn cho các cuộc họp giữa hai bên đối tác để thực hiện các cuộc thảo luận hoặc là đàm phán hay ký kết hợp đồng. Nếu là các cuộc họp diễn ra giữa các thành viên trong công ty, thì bàn họp hình vuông sẽ giúp chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận tốt hơn đồng thời tăng tính liên kết của các phòng ban trong cơ quan, doanh nghiệp.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp hình vuông sử dụng chủ yếu là để tiếp đối tác hoặc dành cho các cuộc họp có chủ tọa với các thành viên trong công ty.
Bàn họp vuông thường được sử dụng tại các cuộc họp như: Cuộc họp hội đồng quản trị, họp giữa các bộ phận với giám đốc trong các công ty, doanh nghiệp, hay các cuộc họp trong các ủy ban,… Mục đích của loại bàn này chính là người đứng đầu chủ trì cuộc họp, các thành viên đối mặt với nhau giúp tăng tương tác, giúp nội dung cuộc họp được hiệu quả hơn.
Để cuộc họp được đảm bảo tốt nhất thì nên đặt bàn vuông không quá dài vì như thế sẽ khiến giám đốc với các thành viên ngồi phía xa khó tương tác, gây tình trạng không hiệu quả trong công việc.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Mời bạn tham khảo:

Một số mẫu bàn họp vuông đẹp bạn có thể đặt tại nội thất DKF

DKFBH113 | Bàn họp Apple hình vuông chân đen, chất liệu gỗ Melamine

DKFBH113 là mẫu bàn họp vuông dành cho nhóm 4 – 8 người lý tưởng. Được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp, chân trụ màu đen ấn tượng, bàn họp Apple DKFBH113 đã được lòng rất nhiều khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại Đức Khang.

Điểm độc đáo của bàn họp DKFBH113 là mặt bàn hình vuông, loại bàn này có thể cho 1 hay 2 người ngồi một cạnh bàn, thích hợp những cuộc họp nhóm ít người để mọi người dễ tương tác với nhau hơn.

Bàn có thiết kế chân trụ màu đen dạng hộp chắc chắn, tạo sự vững chãi và sức tải trọng cao, đồng thời cũng nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.Cả chân bàn và mặt bàn đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp. Loại gỗ này là cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF hoặc HDF phủ thêm bề mặt Melamine, có những ưu điểm như: Bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ

Bàn họp vuông của Nội Thất DKF được thị trường cực kỳ ưa chuộng bởi sự tiện lợi, đơn giản và bền bỉ. Màu sắc chủ đạo của kiểu bàn này là màu ghi đậm kết hợp họa tiết mặt bàn vân gỗ xám sang trọng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao khi vừa có thể sử dụng để làm bàn họp nhóm nhỏ từ 4 – 6 người. Vừa có thể dùng để làm bàn ghế tiếp khách hay tiếp ứng viên đến phỏng vấn.

Mặt bàn được vát cạnh mềm mại kết hợp với phần chân bàn được cách điệu cực kỳ tinh tế. Đảm bảo sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Mẫu bàn họp vuông này có thể dùng cho cả văn phòng kiểu hiện đại hay kiểu cổ điển.

Đặc biệt nó còn rất bền bỉ với chất liệu chính là cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF hoặc HDF phủ thêm bề mặt Melamine. Từ đó mà giúp đem lại chiếc bàn họp có bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông vân gỗ nâu sang trọng, mặt bàn có lỗ đi dây điện

Có thể nói mẫu bàn họp vuông này của DKF có thiết kế đơn giản và cơ bản nhất. Bàn có cấu tạo gồm 2 phần chính là mặt bàn và chân bàn. Mặt bàn hình vuông với cạnh được cắt vuông vức, trên mặt bàn có lỗ đi dây điện cực kỳ tiện lợi. Chân bàn là kiểu chân trụ rất chắc chắn, giúp nâng đỡ mặt bàn tốt hơn.

Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF hoặc HDF phủ thêm bề mặt Melamine. Chất liệu này có nhiều ưu điểm là bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm. Màu sắc của toàn bộ sản phẩm là màu vân gỗ tối đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Chân bàn có đế nhựa giúp việc di chuyển, lắp đặt bàn không gây hại cho mặt sàn.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông màu trắng

Màu trắng luôn là một trong những màu sắc cơ bản nhất trong các sản phẩm nội thất văn phòng. Do vậy mà nó có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác như đen, nâu, vân gỗ mà không gây rối mắt. Mẫu bàn họp vuông màu trắng này của DKF có thiết kế khá đơn giản với phần mặt bàn vuông vắn và chân trụ vững chắc. Chân bàn được chia đôi bởi một đường xẻ rãnh tinh tế vừa là điểm nhấn mà lại rất hợp lý.

Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF hoặc HDF phủ thêm bề mặt Melamine. Chất liệu này có nhiều ưu điểm là bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm. Kích thước và màu sắc của sản phẩm có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông màu nâu gỗ sang trọng

Bàn họp vuông màu nâu gỗ sang trọng của DKF mang lại không gian sang trọng và hiện đại cho văn phòng. Điểm độc đáo của sản phẩm là mặt bàn hình vuông, loại bàn này có thể cho 1 hay 2 người ngồi một cạnh bàn, thích hợp những cuộc họp nhóm ít người để mọi người dễ tương tác với nhau hơn. Bàn có thiết kế chân trụ dạng hộp chắc chắn, tạo sự vững chãi và sức tải trọng cao, đồng thời cũng nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Màu sắc của toàn bộ sản phẩm là màu vân gỗ tối đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Chân bàn có đế nhựa giúp việc di chuyển, lắp đặt bàn không gây hại cho mặt sàn.

Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF hoặc HDF phủ thêm bề mặt Melamine. Chất liệu này có nhiều ưu điểm là bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm. Kích thước và màu sắc của sản phẩm có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông dành cho 4 – 6 người, gỗ CN cao cấp

Bàn họp vuông của DKF nổi bật với phần kết hợp màu sắc hài hòa. Cấu tạo của sản phẩm này khá đặc biệt, phần mặt bàn có một lớp mặt màu trắng sữa ở dưới, phía trên có thêm một lớp mặt hình vân gỗ nâu nổi bật. Chân bàn kiểu trụ vuông được phủ sơn tráng gương cực kỳ sang trọng. Cuối cùng đế chân bàn là kiểu mặt phẳng vuông màu trắng sữa.
Mặt bàn hình vuông, loại bàn này có thể cho 1 hay 2 người ngồi một cạnh bàn, thích hợp những cuộc họp nhóm ít người để mọi người dễ tương tác với nhau hơn.

Chất liệu chính của mẫu bàn này là làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC, MDF hoặc HDF phủ thêm bề mặt Melamine. Chất liệu này có nhiều ưu điểm là bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm. Kích thước và màu sắc của sản phẩm có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bàn họp vuông chân sắt, mặt gỗ công nghiệp

Mẫu bàn họp vuông chân sắt của Đức Khang (DKF) với mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chân bằng sắt sơn tĩnh điện bền bỉ. Màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.

Đây là kiểu bàn họp đẹp hiện đại chất liệu mặt bàn bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer. Ưu điểm của chất liệu này là dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên tới 20 năm. Mặt bàn có họa tiết vân gỗ sáng đẹp mắt kết hợp vowisc chân bàn màu trắng hài hoàn.
Khung chân bàn kiểu chân sắt hiện đại và độc đáo. Chất liệu bằng sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ và chịu lực hiệu quả. Chân bàn có đế nhựa giúp việc di chuyển, lắp đặt bàn không gây hại cho mặt sàn.
Kích thước và màu sắc của sản phẩm có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp vuông phù hợp không gian phòng họp nào?

Bạn có thể xem thêm rất nhiều các mẫu bàn họp vuông đẹp tại website của Đức Khang. Liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...