Thi công nội thất phòng bếp biệt thự ở Hà Nội

thi cong noi that phong bep biet thu o ha noi

Với mỗi gia đình người Việt, phòng bếp không chỉ là không gian ăn uống đơn thuần mà đây còn là nơi thể hiện sự sum họp, đoàn viên. Sau những giờ làm việc bên ngoài, chúng ta trở về nhà nhà với tổ ấm và nghỉ ngơi sau một này dài mệt mỏi. Chính vì vậy thi công phòng bếp là hạng mục rất được chú trọng trong các công trình nhà ở. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, sự tiện nghi thì các yếu tố phong thủy cũng được chú trọng rất nhiều. 

Vì sao cần thuê thiết kế và thi công nội thất phòng bếp
Như đã đề cập ở phần thông tin trên, phòng bếp có vai trò rất quan trọng trong không gian sinh hoạt của mỗi gia đình. Bên cạnh đó các yếu tố phong thủy của phòng bếp cũng khá quan trọng. Việc thuê thiết kế và thi công phòng bếp mang lại nhiều ưu điểm cho gia đình bạn.

• Tận dụng tối đa được diện tích không gian phòng bếp
• Bản vẽ chi tiết giúp đảm bảo tiết kiệm được chi phí và thời gian trong quá trình thi công
• Mang đến không gian bếp sang trọng, thống nhất với toàn thể ngôi nhà
• Đảm bảo các yếu tố về phong thủy cho gia đình bạn,…

Việc tìm được một địa chỉ thi công phòng bếp uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều các vấn đề. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tham khảo thêm thông tin về dự án thi công phòng bếp tại khu biệt thự Quốc Oai của công ty Đức Khang.

Thi công phòng bếp biệt thự sang trọng, tiện nghi tại Hà Nội
Dự án thi công phòng bếp lần này của Đức Khang nằm trong tổng quan dự án khu biệt thự cao cấp Quốc Oai – Hà Nội. Đây là một dự án bất động sản nằm tại phía Tây thành phố, được thiết kế và quy hoạch chuẩn quốc tế, nơi nhiều gia đình thượng lưu lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp cho mình.

Cả căn biệt thự cao cấp này được công ty nội thất Đức Khang thiết kế và thi công theo phong cách nội thất sang trọng, vì vậy phòng bếp cũng được thống nhất theo những màu sắc, cách bài trí, vật liệu, phong cách,… chung của ngôi nhà. 

Thi công nội thất phòng bếp biệt thự ở Hà Nội

Công ty nội thất Đức Khang thi công phòng bếp tại khu biệt thự Quốc Oai theo phong cách sang trọng, hơi hướng tân cổ điển. Đem đến cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng và tiện nghi.

Về màu sắc của phòng bếp
Màu sắc chủ đạo của dự án này là trắng điểm vài chi tiết màu ghi xám. Đây là những màu sắc rất phổ biến trong các không gian nội thất sang trọng. Các màu sắc được phối hợp hài hòa, mang đến không gian nhẹ nhàng, không rối mắt. Để không gian không bị quá “lạnh” phần thi công đã khéo léo sử dụng ánh sáng đèn trùm vàng để mang đến sự ấn cúng hơn cũng như sang trọng hơn

Về bố cục của phòng bếp
Phòng bếp với chức năng chính là nơi tạo ra những món ăn lành ấm cúng cho gia đình. Chính vì vậy việc bài trí sao cho việc nấu nướng phải được thuận tiện nhất. Với dự án thi công phòng bếp này, phần bếp, lò nướng, tủ lạnh cũng như tủ đồ được bố trí gần nhau rất tiện nghi giúp việc nấu ăn được nhanh chóng và dễ dàng.

Thi công nội thất phòng bếp biệt thự ở Hà Nội

Phần quầy bar tạo điểm nhấn cho nội thất bếp ăn thêm tiện nghi và hiện đại hơn. Bên cạnh đó phần quầy này cũng giúp phân chia phần bếp nấu ăn với phần bàn ăn, tạo cảm giác thoải mái và riêng tư hơn.

Thi công nội thất phòng bếp biệt thự ở Hà Nội

Phần bàn ăn trong dự án thi công phòng bếp Quốc Oai – Hà Nội được đặt gần cửa ra vào. Giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, mang đến sự tự nhiên và không gian thoáng đãng.

Về các thiết bị nội thất
Ta có thể dễ dàng nhận thấy các thiết bị nội thất sử dụng trong dự án thi công phòng bếp biệt thự Quốc Oai đều là những thiết bị có kiểu dáng sang trọng và tính năng sử dụng hiện đại. Các chất liệu sản phẩm cũng là những loại vật liệu mới cao cấp, bền bỉ như: da, gỗ óc chó tự nhiên, gỗ công nghiệp,…

Đơn vị thi phòng bếp sang trọng, tiện nghi tại Hà Nội
Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thi công nội thất phòng bếp. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời