Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Quốc Oai – Hà Nội

thi cong noi that phong ngu biet thu quoc oai ha noi

Thời gian dành cho giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nó giống như việc nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để có được giấc ngủ tuyệt vời nhất thì phòng ngủ là yếu tố rất quan trọng. Chính vì vậy, việc thi công nội thất phòng ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi không chỉ đảm bảo yếu tố đẹp mắt mà phải cần cả sự thoải mái và tiện nghi. 

Tại các căn biệt thự cao cấp, việc thi công nội thất rất được chăm chút đầu tư bên cạnh đó cũng có rất nhiều điểm cần lưu ý khi thực hiện dự án, đặc biệt là thi công phòng ngủ cho biệt thự.

Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự cần chú ý gì?
Cùng điểm lại một số điểm cần lưu ý trong thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho biệt thự để có thêm nhiều thông tin tham khảo hay cho mình.

Lưu ý về phong cách nội thất
Mỗi gia đình sẽ chon cho mình một phong cách trang trí nội thất riêng như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, đường đại,… Để tạo nên vẻ đẹp thống nhất của cả căn nhà, ta cần chú ý thi công theo phong cách chung. Cùng với đó cần kéo léo điều chỉnh cho phù hợp với từng lứa tuổi trong nhà để có thể đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất  

Yếu tố phong thùy đóng vai trò quan trọng trong thi công phòng ngủ biệt thự
Yếu tố phong thủy rất được chú ý trong xây dựng nhà ở và trang trí nội thất. Đối với phòng ngủ, nơi nguồn năng lượng tập trung nhiều và mạnh cần chú ý một số điểm quan trọng như:

• Tùy thuộc vào cung mệnh của mỗi người mà dùng màu sắc sơn tường hợp mệnh mình. Nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như hồng, be, trắng, vàng nhạt, nâu, màu kem, tím nhạt,…

• Tránh đặt những vật nặng, to như đèn chùm ở ngay trên giường

• Bố trí cửa sổ ở phòng ngủ đủ lớn để phòng đủ lượng sáng và giúp không khí lưu thông tốt

• Đầu giường kê sát vào tường nhà, không quay đầu giường hướng nhà vệ sinh và nhà bếp.

• Giường đặt ở vị trí thấy được cửa vào phòng ngủ, không đặt dưới xà nhà, không đặt ngay sát cửa chính.

Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Quốc Oai – Hà Nội

Đảm bảo sự tiện nghi và thư giãn
Cũng như bất kỳ không gian nội thất nào, thi công nội thất phòng ngủ cần phải đảm bảo tiện nghi, mang đến cho chủ nhà sự thư giãn nhất. Hiện nay có rất nhiều các thiết kế giường, tủ, bàn trang điểm, đèn dành cho phòng ngủ,… có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều chức năng hiện đại. 

Chất liệu trong thi công nội thất phòng ngủ
Tùy vào sở thích và yêu cầu của chủ nhà có thể chọn các loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên có một số chất liệu rất được phổ biến trên thị trường hiện nay như: gỗ tự nhiên, da, nỉ, gỗ công nghiệp,… đây đều là những chất liệu tốt đem đến sự sang trọng và bền bỉ.

Để tìm hiểu rõ hơn, cùng xem thêm thông tin về dự án thi công phòng ngủ biệt thự được công ty nội thất Đức Khang đảm nhận trong phần bài viết dưới đây.

Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Quốc Oai – Hà Nội
Khu biệt thự Quốc Oai – Hà Nội được đánh giá là một dự án bất động sản cao cấp. Đây là nơi được nhiều gia đình lựa chọn làm tổ ấm cho mình. Mới đây công ty Đức Khang vừa hoàn thiện công trình trang trí nội thất nhà chú Vinh tại khu biệt thự này. Trong đó có hạng mục thi công phòng ngủ sang trọng, được nhiều lời khen từ phía khách hàng.

Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Quốc Oai – Hà Nội

Phòng ngủ được thi công theo phong cách sang trọng pha một chút tân cổ điển. Đảm bảo mang đến cho chủ nhà một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Màu sắc chủ yếu được dùng trong dự án thi công nội thất phòng ngủ này là màu trắng be trên nền sàn nhà ốp gỗ óc chó tự nhiên màu nâu sang trọng.

Tất cả các phòng ngủ đều có của sổ lớn và ban công, ngòi hệ thống đèn led hiện đại thì căn phòng cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Mang đến không gian phòng ngủ thông thoáng và trong lành.

Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Quốc Oai – Hà Nội

Để đem đến sự hoàn hảo nhất cho phòng ngủ, tất cả những vật dụng như bàn trang điểm, đèn ngủ, tủ, giường… Đều được chăm chút một cách cực kỳ kỹ lưỡng. Đây đều là những mẫu mã sản phẩm cao cấp làm bằng các chất liệu bền bỉ. Tuy không có hoa văn hay họa tiết rườm ra nhưng đều làm cho dự án thi công phòng ngủ biệt thự Quốc Oai tóa lên sự sang trọng tuyệt đối.

Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Quốc Oai – Hà Nội

Không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, điểm nhấn cho không gian phòng ngủ này là các điểm nhấn tinh tế như: các đường phào chỉ trên tường nhà, một chiếc bàn trang điểm hay bức tranh treo tường ấn tượng,… Tất cả đều đảm bảo mang đến một không gian nhẹ nhàng, không quá rối mắt mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi.

Các chất liệu chủ yếu được dùng trong dự án thi công phòng ngủ biệt thự Hà Nội này là gỗ óc chó tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp, da, nỉ,… Đây đều là các loại vật liệu bền bỉ, đắt tiền và sang trọng. Thể hiện đẳng cấp của chủ nhà cũng như cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Còn rất nhiều các dự án trang trí nội thất đẹp và đẳng cấp khác trên website của Đức Khang. Tham khảo thêm để có thông tin hữu ích mà mình đang tìm kiếm. Nếu có thắc mắc cần được hỗ trợ, bạn hãy liên hệ ngay qua phần địa chỉ dưới đây Đức Khang.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời