Dự án thi công nội thất phòng giám đốc công ty cổ phần Tâm Thành Phát

du an thi cong noi that phong giam doc cong ty co phan tam thanh phat

Giám đốc được xem là vị trí quyền lực là người sẽ tạo ra nhiều những cảm hứng cho nhân viên làm việc. Đó chính là người quản lý, điều hành các hoạt động của công ty, đồng thời cũng là người mang ý tưởng, xây dựng các triển lược dành cho công ty chính vì vậy mà thi công nội thất văn phòng đẹp dành cho giám đốc cần phải có sự bố trí một cách khoa học và bài bản.

Thi công nội thất phòng giám đốc một cách sang trọng và phù hợp là tiêu chí được ưa chuộng hiện nay, nội thất văn phòng giám đốc hiện đại cần phải có những ý tưởng xây dựng sát với thực tế và đúng với yêu cầu của các phong cách làm việc của từng ngành nghề để có thể tạo lập được một không gian làm việc dành cho lãnh đạo hoàn toàn thu hút của các đối tác. 

Hãy cùng nội thất Đức Khang thăm quan dự án thi công nội thất phòng giám đốc công ty cổ phần Tâm Thành Phát. Đây là dự án triển khai thi công nội thất phòng giám đốc với các tiêu chí là sang trọng, hiện đại, đầy tiện ích. 

Triển khai thi công nội thất phòng giám đốc được xem là tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích của giám đốc. Nhưng theo như kinh nghiệm của chúng tôi đã triển khai các dự án khác cho các doanh nghiệp công ty cho thấy rằng. Các vị lãnh đạo thường rất chuộng những mẫu bàn giám đốc có hình chữ nhật hoặc bo các góc cạnh giúp cho mềm mại và trẻ trung hơn. Chính vì vậy nội thất Đức Khang đã lựa chọn mẫu bàn giám đốc với các đặc điểm sau:

• Mặt bàn hình chữ nhật có mặt trước uốn vòng cung, các cạnh bo tròn, ở giữa có rãnh soi trang trí. Chân bàn với mặt ghép vân tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng. Mặt trước bàn có lớp giật cấp với phào chỉ trang trí hình ô vuông và vân gỗ hình la tạo nét khác biệt.

• Bề mặt bàn: Gỗ Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF (loại cốt nhập khẩu từ Malaysia). Độ dày tiêu chuẩn là 5 rem, Veneer dùng cho bàn gồm nhiều loại: có thể là Veneer sồi, Ash hoặc Walnut. Bản thân là gỗ thịt được lạng mỏng, Veneer có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường. Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp của Akanal nhập khẩu indonexia, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.

• Ở giữa có tấm da PVC là vị trí đề máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm

• Cạnh bàn: Cạnh bàn được bo tròn bởi gỗ tự nhiên cũng có khả năng: chống trầy xước khi va đập, chịu lực tác động, kéo dài tuổi thọ sản phẩm theo thời gian.

Kết hợp cùng với bàn giám đốc bề thế là chiếc ghế giám đốc với chất liệu là khung gỗ tự nhiên, có đệm mút đúc lạnh, được bọc da cao cấp với nhiều góc độ xoay, ngả khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu cũng như chuyển động của người sử dụng.

Ngoài ra các sản phẩm không thể thiếu trong phòng làm việc giám đốc chính là kệ tài liệu, tủ tài liệu, bàn ghế tiếp khách. Tại phòng giám đốc công ty cổ phần Tâm Thành Phát, sản phẩm nội thất đều có màu nâu đỏ sang trong, nổi bật trên nền tường màu be trắng. Cùng với sofa tiếp khách được bọc da màu đen sang trọng quý phái, và kết hợp với khung gỗ chắc chắn, được phun PU màu nâu đỏ tạo điểm nhấn, tất cả như hòa quyện cùng với nhau, tạo nên một không gian hài hòa và đẹp mắt.

Ngoài ra phòng giám đốc còn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ kính và được che bằng rèm chớp để có thể điều chỉnh nguồn sáng một cách hợp lý, cùng chậu cây xanh trong phòng mang đến một sức sống mới, khoảng không gian xanh thư giãn cho phòng giám đốc. 

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc công ty cổ phần Tâm Thành Phát được hoàn thiện và nhận được sự ưng ý của ban lãnh đạo. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2. Chắc chắn rằng sẽ mang đến các sản phẩm hoàn hảo, nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất phòng giám đốc hoặc thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty Info Plus

Phòng giám đốc là nơi làm việc của vị trí lãnh đạo công ty. Vì...

50+ mẫu ghế chờ sảnh văn phòng bền đẹp 2024

Ghế chờ sảnh văn phòng được sử dụng phổ biến trong cách doanh nghiệp lớn...

60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Trả lời