Thiết kế nội thất quầy lễ tân sang trọng và hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

thi cong noi that quay le tan sang trong chuyen nghiep tai cong ty tam thanh phat

Quầy lễ tân, sảnh chờ văn phòng thể hiện hình ảnh đầu tiên của công ty khi khách hàng, đối tác đến. Thiết kế nội thất quầy lễ tân sảnh chờ đón khách ấn tượng,  trang nhã lịch sự sẽ tăng thiện cảm với khách hàng, đối tác và nhân viên công ty, thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp lại hợp phong thủy sẽ giúp làm ăn phát đạt.

Lối ra vào cửa chính hay các ra vào khác cần tương xứng với diện tích phòng. Với không gian lớn, rộng bề thế thì có tiền sảnh có thể dùng thêm mái phụ. Nếu dùng cửa 2 cánh thì lên mở rộng 2 cánh để có nhiều luồng khí di chuyển vào. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất quầy lễ tân thì hãy tham khảo mẫu thiết kế quầy lễ tân tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát ngay nhé. 

Nội thất Đức Khang đã thiết kế nội thất quầy lễ tân tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát, đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ và phong thủy. Giữ khoảng cách phù hợp với lối ra vào, màu sắc của quầy lễ tân, cùng như nội thất trang trí đảm bảo tài lộc vượng khí cho công ty không bị thất thoát. Hãy cùng tham khảo các tiêu chí mà nội thất Đức Khang đã ứng dụng tại quầy lễ tân này nhé.

Thiết kế nội thất quầy lễ tân sang trọng và hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

Khoảng cách giữa lối ra vào với quầy lễ tân
Khi khách hàng đến công ty, bước qua khỏi cửa chính cần phải được nhìn thấy ngay quầy lễ tân. Nhưng tránh đặt quầy quá gần hoặc đối diện ngay cửa chính. Nhân viên tiếp tân phải có ghế ngồi thoải mái, vững chãi, phía sau lưng là tường, để không bị giật mình vì những gì xuất hiện phía sau. Khoảng cách tốt nhất từ cửa đến quầy lễ tân với khoảng cách phù hợp là trong vòng từ 5 đến 9 bước chân của khách (từ 3m đến 5,5m).

Nếu dùng cửa xoay, cửa tự động thì các cánh nên rộng ít nhất là 0,8m. Tránh thiết kế cửa sổ đối diện với cửa chính. Nếu thuê văn phòng đã có sẵn kiến trúc như vậy thì có thể bố trí thêm vách ngăn hoặc một số chậu cây cảnh để ngăn chặn dòng khí tài, tiền lộc tiêu thoát nhanh.

Kích thước quầy lễ tân phù hợp với không gian 
Với những tiền sảnh không gian hẹp nên chọn quầy lễ tân có kiểu dáng hình vòng cung, hình chữ I có kích thước nhỏ, dài tầm 1,5m hoặc ngắn hơn là hợp lý. Những mẫu quầy lễ tân này có thiết kế tiện nghi, đặc biệt không chiếm quá nhiều diện tích của tiền sảnh. Với dáng quầy này sẽ tạo không gian thoáng đãng phía trong cho nhân viên lễ tân có thể dễ dàng di chuyển xử lý công việc mà lại tiết kiệm không gian

Thiết kế nội thất quầy lễ tân theo thương hiệu doanh nghiệp
Dựa trên màu sắc logo thương hiệu của doanh nghiệp và lĩnh vực đang kinh doanh. Quầy lễ tân, sảnh chờ thường sẽ có logo, sứ mệnh hoặc câu khẩu hiệu của doanh nghiệp. Về hình dáng và màu sắc, thiết kế nội thất văn phòng cho tiền sảnh có thể bố trí theo nguyên tắc Ngũ hành tương sinh để thêm sinh khí, theo quan niệm phong thủy.

Nếu khi thiết kế nội thất văn phòng nhà có dáng vuông vức (thuộc hành Thổ) thì mái vào tiền sảnh nên dùng mái làm hình nhọn (hành Hỏa) để Hỏa sinh Thổ. Hoặc khi nhà sơn màu xanh dương (thuộc hành Thủy) thì Thiết kế nội thất văn phòng cho tiền sảnh – mái đón có thể sơn màu trắng (hành Kim) để Kim sinh Thủy.

Lối vào nhà bị góc nhọn (hành Hỏa) thì có thể thiết kế nội thất văn phòng sao cho đặt non bộ (Thủy) để khắc bớt Hỏa. Khi tiền sảnh thuộc dạng dài (hành Mộc), có thể thiết kế nội thất văn phòng sao cho dùng các mảng gạch trang trí thô, điểm nhấn vuông (hành Thổ) để tạo hành tương khắc, giảm bớt cảm giác hun hút.

Quầy lễ tân tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát được thiết kế thêm phần tường đối diện quầy lễ tân được trang trí tên công ty một cách sang trọng cùng với bộ bàn ghế bọc da cao cấp, để khách hàng đến công ty có thể cảm nhận được tầm cỡ và quy mô của công ty, từ đó tạo thiện cảm cho khách hàng.

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất quầy lễ tân, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế quầy lễ tân thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời