Thi công phòng giám đốc công ty bảo hiển dầu khí Việt Nam PVI

thi cong phong giam doc cong ty bao hien dau khi viet nam pvi

Phòng giám đốc tại mỗi công ty đều rất được chú trọng đầu tư. Đây là không gian làm việc cho người lãnh đạo công ty,  đòi hỏi phải là một không gian sang trọng, tiện nghi. Dự án thi công phòng giám đốc tại công ty bảo hiểm dầu khí PVI của công ty nội thất Đức Khang nhận được nhiều lời khen, cũng như đánh giá đây là một không gian hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Vai trò của phòng giám đốc với mỗi công ty
Phòng giám đốc là không gian làm việc riêng biệt cho vị trí lãnh đạo cao nhất của mỗi công ty. Đây không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà còn là nơi đón tiếp khách hàng và các đối tác quan trọng của công ty. Vì vậy thi công phòng giám đốc có vai trò rất quan trọng với mỗi công ty.

• Phòng giám đốc thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mỗi doanh nghiệp
• Mang đên một không gian làm việc thoải mái, giúp vị trí giám đốc làm việc hiệu quả hơn
• Góp phần tạo nên sự thành công trong các buổi gặp gỡ, làm việc với đối tác và khách hàng,…

Ta dễ có thể thấy sự quan trọng của phòng giám đốc đối với một doanh nghiệp, đối với công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI cũng vậy. Là một công ty lớn, lựa chọn đơn vị thi công phòng giám đốc của PVI cũng được xem xét kỹ lưỡng ngay từ đầu. Công ty nội thất Đức Khang với kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn đã được công ty PVI lựa chọn làm đơn vị thi công cho phòng làm việc giám đốc của mình.

Thi công bàn ghế phòng làm việc giám đốc công ty bảo hiển dầu khí Việt Nam PVI

Dự án thi công phòng giám đốc tại công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI
Dự án thi công nội thất phòng làm việc giám đốc tại công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI của công ty nội thất Đức Khang được thi công chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đây chỉ là một hạng mục trong tổng quan dự án thi công văn phòng tại PVI, dự án phòng giám đốc sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hổi tích cực từ phía khách hàng là PVI

Phòng giám đốc tại công ty dầu khí Việt Nam PVI được Đức Khang thi công theo phong cách hiện đại, đơn giản những vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Phòng được trang bị ốp tiêu âm giúp mang lại không gian sang trọng và có chất lượng âm thnah ổn định, phục vụ cho các cuộc họp nội bộ và gặp gỡ khách hàng.

Phần bàn làm việc giám đốc rộng rãi và có thiết sang trọng cùng ghế giám đốc được làm bằng đệm mút cao cấp. Mang đến một không gian làm việc thoải mái nhất cho giám đốc.

Phần tủ phía sau bàn làm việc giám đốc tạo điểm nhấn cho cả không gian của dự án thi công phòng giám đốc công ty bảo hiểm dầu khí PVI. Tủ có thiết kế sang trọng, đồng màu cùng phần bàn làm việc, chất liệu gỗ và kính hiện đại. Vừa có công năng lưu trữ tài liệu, cất giữ đồ đặc vừa trang trí không gian đẹp sang trọng.

Đức Khang chuyên thi công phòng giám đốc hiện đại, sang trọng
Công ty nội thất Đức Khang có đội ngũ kỹ sư với trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian. Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,… Đây chắc chắn là địa chỉ bạn đnag tìm kiếm cho dự án thi công phòng giám đốc của mình.

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công nội thất phòng giám đốc khác trên website của Đức Khang. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp có thể liên hệ ngay với thông tin bên dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời