Thi công nội thất văn phòng tại Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ

thi cong noi that van phong tai toa nha vinaconex lang ha

Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù quy mô hoạt động lớn hay nhỏ, số lượng nhân viên nhiều hay ít thì bộ mặt văn phòng làm việc luôn luôn được quan tâm hàng đầu. Thi công nội thất văn phòng trong những năm gần đây đang nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng của nhiều chủ dự án, bởi các doanh nghiệp cũng tự nhận thấy thi công nội thất văn phòng làm việc có tác động rất lớn tới tinh thần làm việc của nhân viên cũng như để lại những ấn tượng đẹp mắt trong lòng khách hàng.

Thi công nội thất văn phòng tại Vinaconex – Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ được nội thất Đức Khang triển khai thiết kế và thi công nội thất, với sự tin tưởng của ban lãnh đạo công ty, hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu nội thất văn phòng này nhé.

Để sở hữu được không gian nội thất văn phòng hiện đại về công năng, đẹp về mặt thẩm mĩ và hợp lý về chi phí, bạn cần phải có những bí quyết thiết kế riêng. Hãy thử áp dụng những bí quyết đơn giản của nội thất Đức Khang được ứng dụng tại văn phòng Vinaconex, biết đâu nó sẽ giúp bạn sớm đạt được những mong muốn như ý.

Chọn nội thất có sự đồng đều về kiểu dáng và màu sắc
Sự tương đồng có thể không làm nên điểm nhấn, nhưng có thể tạo nên không gian có sự đồng bộ, thu hút thị giác, tạo sự thoải mái nhất có thể. Với những văn phòng lớn, việc sử dụng kết hợp các kiểu dáng, tông màu với các phòng ban chức năng không gây ảnh hưởng tới bố cục chung. Tuy nhiên, với những văn phòng có sự hạn hẹp về diện tích, việc sử dụng nội thất và màu sắc tương đồng có tác dụng hỗ trợ ăn gian không gian diện tích một cách khéo léo và kín đáo. Hơn nữa sự đồng bộ đơn giản sẽ giúp tiến độ thiết kế bàn ghế văn phòng hiện đại hoàn thiện nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. Chính vì vậy phần lớn không gian nội thất được chúng tôi sử dụng module bàn làm việc, một trong những sản phẩm có tính ứng dụng vô cùng cao, có thể liên kết với nhau để tạo ra một nhóm lớn mà không ảnh hưởng đến không gian làm việc của các bộ phận.

Lựa chọn sơn tường sáng và ưu tiên sử dụng cửa kính
Sơn tường được chọn những tone màu sáng để không gian trông sạch sẽ, hiện đại và thông thoáng hơn. Việc sử dụng các tông màu sơn sáng, kết hợp với vách kính ngăn cách, cửa kính sẽ tiết kiệm không gian, đồng thời tạo không gian mở, liên kết các khoảng góc trong văn phòng với nhau, qua đó che giấu đi sự chật chội và bí bách nếu như văn phòng của bạn có diện tích quá nhỏ.

Không gian văn phòng làm việc ngoài tính thẩm mĩ thì công năng sử dụng luôn luôn được ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất. Nội thất được lựa chọn không quá cầu kỳ, dễ sử dụng và dễ chuyển đổi. Sự thuận tiện, nhanh gọn sẽ có ích rất nhiều, góp phần tạo ra năng suất làm việc hiệu quả.

Sắp xếp và bố trí bàn làm việc nhân viên theo nhóm
Việc bố trí nội thất sử dụng theo nhóm có thể giúp tối ưu hiệu suất công việc. Việc bài trí bàn làm việc thành các nhóm, có thể giúp tối ưu khả năng làm việc. Việc bố trí thành cụm vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo khoảng trống dễ di chuyển, đồng thời có thể kích tích tinh thần đồng đợi, hỗ trợ nhau trong công việc.

Bàn làm việc theo nhóm bàn làm việc là tuyệt chiêu quan trọng giúp các doanh nghiệp có diện tích nhỏ có thể tối ưu hóa không gian triệt để. Đồng thời tạo nên sự phân bổ đồng đều về bố cục, cân đối về vị trí, qua đó góp phần xây dựng tính thẩm mĩ tốt hơn cho thiết kế văn phòng hiện đại của công ty. Kết hợp với ghế chân xoay 360 linh hoạt, bọc lưới thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho nhân viên.

Phong cách hiện đại là định hướng cơ bản, để hoàn thiện không gian các hạng mục nhỏ theo như mục đích ban đầu đã đề ra. Đồng thời phong cách là điểm nhấn định hình riêng để bạn có thể sở hữu không gian văn phòng có nét riêng, không lẫn lộn với các doanh nghiệp khác. Những bí quyết sống còn trên đây, nếu biết kết hợp và sử dụng linh hoạt, bạn sẽ sở hữu được không gian làm việc như ý, đẹp về thẩm mĩ, tiện về công năng và tiết kiệm về chi phí.

Dự án thi công nội thất phòng nhân viên tại văn phòng Vinaconex – Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ, đã hoàn thành và nhận được sự hài lòng của ban lãnh đạo công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tâm nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời