Thi công nội thất phòng khách sang trọng ở Hà Nội

thi cong noi that phong khach sang trong o ha noi

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất của mỗi gia đình. Đây là nơi đón tiếp những vị khách quý, là nơi đầu tiên một người đặt chân tới khi đến ngôi nhà của bạn. Thi công nội thất phòng khách được nhiều gia đình chú trọng, nó là nơi thể hiện sự hiếu khách cũng như bộ mặt của chủ nhà. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tham khảo thêm thông tin về dự án thi công phòng khách theo phong cách sang trọng tại khu biệt thự Quốc Oai của Đức Khang.

Xu hướng thi công nội thất phòng khách theo phong cách sang trọng
Khu biệt thự cao cấp Quốc Oai nằm ở phía tây của thành phố Hà Nội. Đây là dự án bất động sản được thiết kế và quy hoạch chuẩn quốc tế, nơi nhiều gia đình thượng lưu lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp cho mình.

Công ty nội thất Đức Khang đã lựa chọn phong cách nội thất sang trọng cho dự án thi công phòng khách cho nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai. Đây là phong cách nội thất được rất nhiều gia đình ưa thích lựa chọn cho không gian của mình. Phong cách này thể được đẳng cấp cũng như vị thế của chủ nhà.

Trong dự án thi công nội thất phòng khách Quốc Oai, Đức Khang đã khéo léo kết hợp các yếu tố như nội thất, ánh sáng và màu sắc để đem lại một không gian phòng khách hoàn hảo nhất.

Phòng khách được thiết kế không gian mở, ngăn với không gian khác bằng vách ngăn CNC cao cấp. Vừa giúp ngăn chia không gian vừa không gây cảm giác chật chội.

Phần ánh sáng trong thi công nội thất phòng khách Quốc Oai không chỉ dùng hệ thống chiếu sáng đèn led cao cấp mà còn được tận dụng tối đa sáng sáng tự nhiên. Mang đến một không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng, tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó các chất liệu sử dụng trong dự án này cũng góp phần không nhỏ đến sự thành công và vẻ đẹp của dự án.

Thi công nội thất phòng khách sang trọng ở Hà Nội

Nội thất cao cấp tại dự án thi công nội thất phòng khách Quốc Oai
Dự án thi công nội thất phòng khách sang trọng tại khu biệt thự Quốc Oai sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đem đến một không gian nội thất không chỉ sang trọng mà còn cực kỳ tiện nghi, thể hiện rất rõ được đẳng cấp của chủ nhà.

Tuy không có quá nhiều chi tiết nội thất rườm rà nhưng phòng khách khu biệt thự Quốc Oai vẫn mang lại sự sang trọng tốt nhất cho không gian. Diện tích phòng rộng thoáng, tông màu trắng kết hợp với đá ốp tự nhiên cao cấp khiến cho phòng khách trông lộng lẫy và lấp lánh hơn.

Chiếc đèn chùm pha tinh xảo đặt tại vị trí trung tâm của dự án thi công nội thất phòng khách Quốc Oai tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Mẫu sofa sang trọng tông màu ghi trung tính tạo sự hài hòa cho tổng thể không gian cũng như mang đến không gian đón tiếp khách tiện lợi và thoải mái. Các chi tiết trang trí như: mành rèm, bàn góc để hoa, tủ kệ,… đều là những sản phẩm có thiết kế đẹp và cao cấp nhất.

Dự án thi công nội thất phòng khách tại khu biệt thự Quốc Oai của Đức Khang được tbi công bởi đội ngủ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Thực hiện được đúng những yêu cầu cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Đơn vị thi công nội thất phòng khách sang trọng tại Hà Nội
Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thi công nội thất phòng khách. Một trong những công ty uy tín và được nhiều khách hàng biết đến nhất không thể không kể đến công ty nội thất Đức Khang.

Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời