Thi công nội thất phòng khánh tiết Tỉnh ủy Ninh Bình theo phong cách cổ điển

thiet ke noi that phong khanh tiet tai ubnd tinh ninh binh 1

Là một công ty nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, nội thất Đức Khang đang sở hữu đội ngũ KTS cùng đội giám sát thi công nội thất “có tâm và có tầm”. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chúng tôi đã và đang là đơn vị thi công nội thất phòng khánh tiết được các chủ đầu tư rất tin tưởng hợp tác. Sự thành công trong các dự án thiết kế phòng khánh tiết cho các cơ quan nhà nước, văn phòng chính phủ và các tập đoàn lớn là minh chứng thiết thực nhất cho năng lực của Nội thất Đức Khang.

Tiếp nối những thành công đó chúng tôi đã thi công nội thất phòng khánh tiết Tỉnh Ủy Ninh Bình với phong cách cổ điển. Sử dụng các chất liệu cao cấp, xứng tầm với các vị khách quý được tiếp đón long trọng tại đây. Các bộ bàn ghế sử dụng trong phòng khánh tiết được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với đường nét hoa văn trang trí ấn tượng được chạm trổ tinh tế sẽ làm tăng nét sang trọng, quý phái cho không gian. 

Thi công nội thất phòng khánh tiết Tỉnh ủy Ninh Bình theo phong cách cổ điển

Để tăng vẻ đẹp cuốn hút cho không gian cũng như tạo sự dễ chịu cho người ngồi chúng tôi đã lựa chọn dòng ghế khánh tiết là khung gỗ tự nhiên có kết bọc nỉ. Chất liệu nỉ cũng phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ. Không chỉ chú trọng đến nội thất chính là bàn ghế tiếp khách mà trong phòng khánh tiết đẹp cần phải quan tâm đến một số đồ nội thất phụ để tạo nên sự đồng nhất cho không gian. Một số phụ kiện nội thất như: vách ốp gỗ, sàn nhà, thảm cao cấp, trần, đèn….cũng được lựa chọn thật kỹ càng cho xứng với đẳng cấp phòng khánh tiết. 

Vách ốp gỗ được lựa chọn dòng gỗ công nghiệp cao cấp veneer được thiết kế vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp tiêu âm, để âm thanh trong phòng được rõ ràng mạch lạc hơn, tránh việc lặp âm. Sàn nhà được thi công một cách kỹ lưỡng, tất cả diện tích đều được lót nỉ, với gam màu trung tính để giảm tiếng ồn khi di chuyển cũng như là một phần tiêu âm sàn. Điểm nhấn của sàn chính là những tấm thảm với màu sắc nổi bật, hoa văn đặc sắc và rực rỡ. Làm nổi bật và nội thất bên trong, cùng với đó khiến phòng khánh tiết trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với bề mặt nhẵn mịn, vân sáng, màu sắc tinh tế sẽ làm tăng nét đẹp cổ điển và đẳng cấp cho phòng khánh tiết. 

Màu sắc không chỉ quyết định đến giá trị thẩm mỹ mà còn tạo nên giá trị nghệ thuật cho không gian. Chính vì vậy khi thi công phòng khánh tiết của Tỉnh Ủy Ninh Bình chúng tôi đã lựa chọn và phối màu sắc sao cho thật khéo léo, hài hòa. Để có một phòng khánh tiết đẹp trong thiết kế phải kết hợp hài hòa, khéo léo giữa màu sắc chủ đạo của không gian và màu sắc của nội thất. Sự đồng bộ về màu sắc sẽ giúp cho căn phòng trở nên chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Và sự kết hợp hài hòa giữa nội thất chính và nội thất phụ sẽ tăng tính mạch lạc, thống nhất, liên kết cho không gian.

Bên cạnh màu sắc thì ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến thị giác và cảm xúc của chúng ta. Nếu phòng khánh tiết không biết cách thiết kế hệ thống ánh sáng một cách khoa học sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng những vị khách khi đến với căn phòng. Đó cũng là cơ sở để họ đánh giá sự chuyên nghiệp của đơn vị bạn.

Ánh sáng cần phải được cung cấp đầy đủ đến tất cả các vị trí ngồi trong phòng. Ánh sáng phải hài hòa không quá chói hoặc quá mờ để không làm tổn thương mắt cũng như hạn chế tầm nhìn xung quanh. Chính vì thế chúng tôi đã lựa chọn trần thạch cao được tạo hình mềm mại, cùng với đó là hệ thống đèn trần, đèn trùm tạo nên một không gian với ánh sáng ấm cúng, dễ chịu. Tạo cảm giác thoải mái khi làm việc ngay cả khi các cuộc họp, cuộc trao đổi kéo dài.

Tuy không phải là nội thất chính nhưng phụ kiện trang trí đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên điểm nhấn, vẻ đẹp độc đáo cho phòng khánh tiết. Vì thế chính giữa khu vực ghế chủ tọa, chúng tôi đã để một bức phù điêu về trống đồng Đông Sơn, một nét đặc sắc trong văn hóa Việt Nam, làm cho không gian sang trọng, đẳng cấp và có phần trang nghiêm hơn.

Bên cạnh lựa chọn nội thất cao cấp phù hợp với không gian thì việc bố trí nội thất phòng khánh tiết phải khoa học, chuyên nghiệp đảm bảo tối ưu công năng nội thất góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ. Với mỗi không gian phòng khánh tiết khác nhau sẽ có những các bố trí riêng nhưng vẫn đảm bảo tối đa tiện ích cho căn phòng. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công nội thất phòng khánh tiết thì hãy liên hệ ngay với chung tôi nhé. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời