Thi công vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh khu biệt thự Quốc Oai

thi cong vach ngan phong khach nha chu vinh khu biet thu quoc oai

Thi công vách ngăn phòng khách để phân chia không gian sống trong nhà được xem là giải pháp tối ưu cho một ngôi nhà có không gian mở hoặc diện tích nhỏ. Phòng khách và bếp là hai không gian quan trọng trong mỗi gia đình. Với mẫu biệt thự có không gian mở như nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai hai không gian này thường được thiết kế liền nhau, không xây tường ngắn để không gian thoáng rộng hơn.

Thi công vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh khu biệt thự Quốc Oai

Ưu điểm của thi công vách ngăn phòng khách trong nội thất
Trong thi công nội thất, việc sử dụng vách ngăn được áp dụng rất nhiều vào các công trình nhà ở. Thay vì phải xây những bức tường gạch cố định gây tốn kém và chật chội cho không gian thì sử dụng vách ngăn phòng mang lại nhiều ưu điểm hơn rất nhiều. Ta có thể kể đến rất nhiều ưu điểm của sản phẩm này như:

• Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công
• Dễ dàng lắp đặt và vận chuyển
• Mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian
• Chất liệu đa dạng, mẫu mã đẹp
• Thi công vách ngăn phòng khách tạo không gian rộng rãi cho ngôi nhà
• Phù hợp với cả những không gian có diện tích lớn hay diện tích khiêm tốn

Tại khu biệt thự Quốc Oai, căn biệt thự của nhà chú Vinh tuy có diện tích khá lớn nhưng chủ nhà vẫn muốn tạo không gian mở để căn nhà được rộng thoáng hơn. Sử dụng vách ngăn phòng thay vì xây tường ngăn được Đức Khang lựa chọn là giải pháp cho vấn đề này.

Thi công vách ngăn phòng khách sang trọng nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai
Dự án thi công vách ngăn phòng khách là một trong những hạng mục nội thất được Đức Khang thực hiện trong tổng thể căn biệt thự của chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai. 

Thi công vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh khu biệt thự Quốc Oai

Vách ngăn được dùng để phân chia khu vực phòng bếp và phòng khách. Vừa mang đến sự riêng tư vừa không gây chật chội và bức bí cho không gian chung.

Màu sắc của vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh
Màu sắc tổng thể của cả không gian là màu trắng be, mang đến vẻ đẹp sang trọng đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Để tạo sự thống nhất, vách ngăn phòng khách có màu trắng điểm nhấn và vách ngăn cắt CNC cao cấp màu vàng đồng. Màu sắc hài hòa mang, tinh tế mà vẫn đẳng cấp, thời thượng.

Kiểu dáng vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh
Thi công vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh được thiết kế theo phong cách sang trọng. Với 1/3 phía dưới là vách ngăn lõi gỗ công nghiệp trang trí các đường kể chỉ đơn giản và 2/3 phía trên là vách cắt CNC hoa văn cầu kỳ. Vách cắt CNC tạo không gian sang trọng, thoáng rộng.

Chất liệu vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh
Vách ngăn phòng khách biệt thự Quốc Oai được làm bằng các chất liệu cao cấp, hiện đại. Chất liệu lõi MDF sơn inchem, veneer walnut kết hợp gỗ tự nhiên walnut (óc chó) cao cấp, độ bền cao.

Hạng mục thi công vách ngăn phòng khách nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai được Đức Khang thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp. Được gia đình chủ nhà là chú Vinh rất hài lòng và ưng ý.
Địa chỉ thi công vách ngăn phòng khách uy tín

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thi công vách ngăn phòng khách hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tại sao bạn nên lựa chọn công ty Đức Khang cho ngôi nhà của mình?

• Đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường
• Đội ngũ thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp và tay nghề cao
• Đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng dự án thi công vách ngăn phòng khách
• Giá cả cạnh tranh, không qua trung gian
• Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng,…

Tham khảo thêm nhiều dự án của Đức Khang trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần được giải đáp có thể liên hệ ngay thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Văn phòng của công ty Loona có diện tích 365m2, được đặt tại thành phố...

Mua bàn họp văn phòng giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Bàn họp giá rẻ, chất lượng tốt là sản phẩm được nhiều người mong muốn...

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Văn phòng xanh là xu hướng không còn mới lạ gì trên thế giới. Rất...

Trả lời