Thiết kế vách ngăn phòng bếp đẹp, sang trọng, tiết kiệm tại nhà chị Quyên – VP4 Linh Đàm

thiet ke vach ngan phong bep dep sang trong tiet kiem tai nha chi quyen vp4 linh dam

Hiện nay, dòng sản phẩm vách ngăn phòng bếp đang là giải pháp hữu hiệu mà nhiều gia đình hướng tới để thay thế những bước tường thô cứng, cộc kệch. Có thể thấy rằng, ưu điểm của dòng sản phẩm này luôn mang đến sự tươi mới, thoáng đãng cho căn nhà của bạn. 

vách ngăn gỗ cho phòng bếp luôn sở hữu tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại, sang trọng thể hiện qua màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú, chất liệu bền vững. Với ưu điểm nổi bật và sức quyến rũ tuyệt vời mà vách ngăn gỗ mang đến, gia đình chị Quyên đã lựa chọn công ty nội thất Đức Khang để thực hiện vách ngăn phòng bếp, chắc chắn rằng gia đình chị yêu thích căn nhà hơn khi thay thế được những bức tường thô kệch. Hãy cùng tìm hiểu về vách ngăn phòng bếp mà nội thất Đức Khang đã thực hiện tại chị Chị Quyên – VP4 Linh Đàm nhé.

Vách ngăn phòng bếp được sử dụng như một quầy bar mini và tủ rượu. Đây là thiết kế được rất nhiều gia đình yêu thích vì độ tiện dụng và khả năng tiết kiệm không gian vượt trội. Thay vì xây vách ngăn chia tách không gian phòng khách và phòng bếp, hiện nay nhiều gia đình lựa chọn thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách nhằm tạo điểm nhấn cho căn nhà đồng thời tạo sự tách biệt nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng, kết nối giữa hai không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo. Đây hiện là xu hướng thiết kế thịnh hành bậc nhất năm 2020 và được nhiều nhà thiết kế ứng dụng.

Thay vì phân chia tách biệt phòng khách và phòng bếp như trước nay, thiết kế nhà ở kiểu hiện đại ưa chuộng sự gắn kết giữa các không gian để tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho ngôi nhà. Tuy nhiên, để có sự ngăn cách, nhằm thuận tiện cho quá trình sinh hoạt, ý tưởng thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách đã được nhiều người lựa chọn để ứng dụng. Đây được đánh giá là phương án thiết kế hiệu quả, tiện lợi vừa mang đến sự thoải mái, tạo không gian thoáng đãng, vừa làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Nếu phong cách thiết kế nhà ở mà bạn đang hướng đến là phong cách trẻ trung, năng động thì quầy bar bếp sẽ càng làm cho phong cách đó trở nên hiện đại và ấn tượng hơn. Chưa kể, không gian này có thể được sử dụng như bàn nấu nướng hay nơi tiếp đón bạn bè, chỗ để những thành viên trong gia đình ngồi nghỉ ngơi nhâm nhi tách cà phê rồi trò chuyện với nhau.

Có rất nhiều người dùng băn khoăn khi lựa chọn thiết kế vách ngăn phòng bếp của không gian nhà mình, và sau đây là một số câu hỏi khiến nhiều người phân vân và thắc mắc, mời người dùng hãy tham khảo thêm một số mẫu quầy bar mini để bạn có thể ứng dụng trong nhà của mình nhé,

Tham khảo một số mẫu quầy bar được thiết kế vách ngăn phòng bếp. 

Thiết kế vách ngăn phòng bếp đẹp, sang trọng, tiết kiệm tại nhà chị Quyên – VP4 Linh Đàm

Mẫu quầy bar bằng gỗ sồi tự nhiên
Một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay để thiết kế quầy bar bếp đó chính là gỗ sồi. Với những đặc tính như độ bền cao, màu sắc đẹp, không thấm nước, dễ uốn nắn thuận tiện cho quá trình tạo hình…gỗ sồi rất lý tưởng để thiết kế quầy bar. Cũng vì lý do này mà mẫu quầy bar bằng gỗ sồi tự nhiên đang nằm trong top đầu tìm kiếm và được nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Màu nâu của gỗ giúp không gian trở nên thật sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời đây cũng là màu sắc mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình.  

Quầy bar phong cách tân cổ điển
Tân cổ điển là một trong những phong cách thể hiện được cá tính, địa vị của chủ nhân. Phong cách này thường dành cho những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu, quý tộc. Với gam màu trung tính, không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên thật sang trọng và thu hút với điểm nhấn quầy bar bếp phong cách tân cổ điển. 

Quầy bar bếp theo phong cách hiện đại
Mẫu quầy bar bếp phong cách hiện đại rất được lòng các chủ nhân “trẻ”. Đây cũng là xu hướng hot nhất năm 2020. Với thiết kế phong cách này, không gian nhà bạn vốn hiện đại trẻ trung nay càng thêm năng động và tinh tế. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng cùng màu sắc trang nhã sẽ tạo nên sự lịch lãm.

Thiết kế quầy bar sang trọng, sử dụng gam màu đồng nhất
Cùng với phong cách hiện đại, phong cách sang trọng cũng được nhiều người hướng đến trong thiết kế quầy bar bếp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc cho quầy cũng đặc biệt được chú trọng. Để không gian trở nên hài hòa và gần gũi hơn các nhà thiết kế hiện nay luôn ưu tiên lựa chọn các màu nhẹ nhàng, cùng tông. 

Mẫu thiết kế quầy bar bếp đơn giản
Một phong cách nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này chính là mẫu thiết kế quầy bar đơn giản. Tuy đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và ấn tượng. Thậm chí, nhờ sự nhẹ nhàng và đơn giản đó mà phong cách thiết kế quầy bar này để lại những ấn tượng sâu sắc cho mọi người, giúp biến hóa không gian trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.

Những gợi ý về các mẫu thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách trên đây hy vọng giúp bạn có thêm ý tưởng thú vị, phù hợp để ứng dụng cho không gian căn nhà mình. Nội thất Đức Khang với hơn 10 kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất chắc chắn rằng sẽ không làm bạn thất vọng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời