Bề mặt gỗ Melamine (MFC)

9e2da3b69f12c2eed78f14bf191f9223

Bề mặt gỗ Melamine (MFC)

Sử dụng gỗ công nghiệp cho nội thất gia đình bạn là một trải nghiệm không hề tồi, để chi trả một khoản tiền khá đắt đỏ cho các dòng sản phẩm gỗ tự nhiên thay vì tiết kiệm chi phí với phương án sử dụng gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo về chất lượng, thời trang, tuổi thọ sản phẩm là một lựa chọn tin cậy, thông minh.

 Gỗ công nghiệp dần chiếm lĩnh thị trường nội thất với hầu hết các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp, nhiều bề mặt gỗ khác nhau, trong đó bề mặt gỗ Melamine là một trong những bề mặt thuộc Top được ưa chuộng nhất.

Gỗ Melamine là gì?

Gỗ Melamine (MFC) có tên khoa học Melamine Faced Chipboard thực chất là một loại ván công nghiệp, bề mặt được phủ chất liệu Melamine, được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, sử dụng thay cho gỗ tự nhiên. Xét về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm thì gỗ công nghiệp có độ bền đẹp tương đương với gỗ tự nhiên, về tính thời trang, thẩm mỹ thì gỗ công nghiệp lại vượt trội hơn hẳn.

Bề mặt gỗ Melamine (MFC)

Melamine cấu tạo 3 lớp được gắn kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine và được ép ở nhiệt độ và áp suất cao tạo ra sản phẩm vững chắc, bền đẹp. Đặc biệt lớp nhựa Melamine phủ ngoài sản phẩm có khả năng chống chịu tốt, chống mài mòn, chống chầy xước, chống ẩm…Sản phẩm này rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu làm tủ bếp.

Tính thời trang của sản phẩm hoàn toàn vượt trội so với gỗ tự nhiên, bề mặt gỗ nhiều màu, đa dạng và rất đồng đều, khi trà xát mạnh không bị mất màu, giữ màu lâu. Ngoài ra bề mặt gỗ có khả năng chống chịu tốt những tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit, và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt.

bề mặt gỗ Melamine (MFC)

 

Gỗ Melamine (MFC) được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất với giá thành hạt rẻ mà chất lượng không hề tồi, bền đẹp, hợp túi tiền và rất đáng tin cậy. Công ty cổ phần nội thất Đức Khang tự hào là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm gỗ Melamine hàng đầu cả nước. Chúng tôi hướng đến khách hàng bằng những sản phẩm mang tính ưu việt và lợi ích nhất.

Xem thêm: Các loại bề mặt phủ lên cốt gỗ, trong sản xuất công nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời