Thiết kế vách ngăn phòng thờ đẹp, hiện đại tại nhà Anh Hà – Diamond Plaza

thiet ke vach ngan phong tho dep hien dai tai nha anh ha diamond plaza

Vách ngăn phòng thờ đem lại sự tươi mới và hiện đại cho thiết kế phòng thờ gia tiên trong nội thất căn hộ hiện đại. Cùng với nhu cầu phát triển của xã hội hiện đại, các vách ngăn dần được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. 

Thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại gia đình Anh Hà – Diamond Plaza. Đã sử dụng vách ngăn CNC sử dụng vật liệu nhựa PVC, gỗ hoặc kết hợp cả 2 để gia công cắt gọt, tạo hình thành hoa văn đẹp mắt. Đặc biệt, trên vách của sản phẩm trang trí này có nhiều khe hở để phân định không gian, trang trí và thông khí, ánh sáng. Hãy cùng tìm hiểu về thiết kế vách ngăn phòng thờ để có thêm thất nhiều ý tưởng cho không gian của mình nhé.

Sự kết hợp giữa mẫu bàn thờ hiện đại và vách ngăn phòng thờ làm cho nơi thờ tự không chỉ mang tính " cổ truyền" mà còn khiến không gian thờ cúng gia tiên nổi bật trong nội thất căn hộ, là minh chứng của cuộc sống hiện đại được xây dựng trên văn hóa truyền thống đẹp đẽ của dân tộc.

Với tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt, trang trí nội thất phòng thờ vô cùng quan trọng, điều đó thể hiện sự tôn kính của con cháu dành cho ông bà, tổ tiên. Cùng với xu hướng trang trí sử dụng vách nội thất phòng thờ chính là điểm mới giúp không gian này trở nên mềm mại, tinh tế và sang trọng hơn.

Thiết kế vách ngăn phòng thờ đẹp, hiện đại tại nhà Anh Hà – Diamond Plaza

Về hoa văn của vách ngăn phòng thờ được nhà Anh Hà – Diamond Plaza sử dụng chính là hoa văn hoa sen cách điệu, được cắt CNC tinh xảo, tạo nên sản phẩm đồng nhất về chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Về màu sắc thì khung gỗ bên ngoài được chọn khung gỗ tự nhiên, giữ nguyên màu gỗ nguyên bản và vân sáng, hoa văn màu trắng trang nhã. Đảm bảo sự trầm mặc, không quá chói chang cho nội thất phòng thờ của gia đình.

Ngoài ra, vách ngăn phòng thờ không chỉ là công cụ để phân tách không gian, mà còn là điểm nhấn trang trí cho nơi thờ cúng gia tiên. Ngoài ra, để đảm bảo công việc thi công vách CNC phòng thờ được hoàn thiện nhất, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế và lên bản vẽ thiết kế cho khách hàng duyệt sau đó mới tiến hành đưa vào sản xuất và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.

Các sản phẩm vách ngăn phòng thờ đều có giá cả hợp lý. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào vật liệu, độ dày mỏng, độ phức tạp chi tiết của hoa văn và yêu cầu của khách hàng nên giá cả vách ngăn phòng thờ thường sẽ không cố định, thay đổi theo chất lượng, số lượng, chi tiết hoa văn và yêu cầu của khách hàng… Chúng tôi luôn mong muốn tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời