Ghế giám đốc Hòa Phát dành cho lãnh đạo có tốt không?

ghe giam doc hoa phat co tot khong

Ghế giám đốc Hòa Phát với những dòng sản phẩm cao cấp luôn được đánh giá cao trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế hội tụ đủ 3 yếu tố: Sang trọng – tiện lợi – tin cậy, dòng ghế giám đốc Hòa Phát luôn làm hài lòng các vị lãnh đạo khó tính nhất.

Ghế giám đốc là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Hòa Phát, chủ yếu có 4 loại: Dòng ghế giám đốc da TQ, ghế xoay lưng cao, ghế lưới cao cấp, ghế xoay da.

Một dòng sản phẩm cao cấp như ghế giám đốc, để đánh giá tốt hay không tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tùy từng nhu cầu, phong cách của từng vị lãnh đạo mà sự đáng giá tốt hoặc không tốt có sự khác nhau. Sau đây sẽ là những “điểm cộng” của dòng sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát sẽ giúp bạn có những nhận định riêng, trả lời cho câu hỏi: Ghế giám đốc Hòa Phát có tốt không?

1. Dòng ghế giám đốc Hòa Phát đề cao yếu tố thẩm mĩ, đẳng cấp: vừa sang trọng vừa toát lên phong thái, uy quyền của người lãnh đạo:

Không giống như dòng ghế văn phòng thông thường, các sản phẩm ghế cho giám đốc luôn có yêu cầu rất cao về kiểu dáng, chất lượng và được thiết kế riêng phù hợp với phong cách của từng giám đốc.Thông thường ghế giám đốc sẽ được bố trí trong phòng riêng, nên kích thước thường phải lớn để tương xứng tầm với không gian và các nội thất trong phòng.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ09

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ09 luôn ấn tượng bởi sự sang trọng, đẳng cấp.

Đặt mua ghế giám đốc Hòa Phát TQ09

Dòng ghế giám đốc Hòa Phát (đặc biệt là dòng ghế giám đốc da TQ) luôn được giới lãnh đạo đánh giá cao bởi sự bề thế, sang trọng, đường nét thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn toát lên phong cách riêng của lãnh đạo.

2. Kiểu dáng đa dạng, chất liệu, kích thước, màu sắc đáp ứng sở thích, nhu cầu cá nhân và phù hợp với nhiều kiểu văn phòng.

Các dòng ghế cho giám đốc của Hòa Phát đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước luôn mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho nhiều kiểu không gian từ nhỏ, vừa đến lớn nơi công sở hoặc gia đình.

Với những không gian rộng, bạn có thể tham khảo dòng ghế giám đốc da TQ. Với những phòng diện tích khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn dòng ghế lưng cao, ghế da hoặc ghế lưới cao cấp. Kiểu dáng gọn, thanh lịch, hiện đại nhưng không mất đi sự sang trọng, quyền uy của vị thế lãnh đạo. 
* Màu sắc: rất nhiều màu để bạn lựa chọn theophong thủy và phối màu hài hòa với tổng thể phòng làm việc.
* Kiểu dáng: kiểu dáng, đường nét luôn toát lên sự sang trọng và khỏe khoắn, lịch lãm và phong cách thời rất hiện đại, thời thượng. Phần lưng thường cao, thiết kế ôm cơ thể, có thể ngả ra sau, rất phù hợp để làm việc thời gian dài và nghỉ ngơi, thư giãn.
* Chất liệu: Dòng ghế giám đốc sủ dụng rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích: lưới, da được dùng phổ biến nhất.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG350B

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG350B luôn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Đặt mua ghế da cao cấp Hòa Phát SG350B

Da (da thật và da công nghiệp) là chất liệu cao cấp, phổ biến nhất là chất liệu da công nghiệp, luôn mang đến cho văn phòng sự sang trọng, quyền uy, rất bền màu, tạo sự thoáng mát, dễ chịu khi dùng lâu. Chất liệu này được rất nhiều giám đốc yêu thích lựa chọn.
Lưới luôn có điểm cộng bởi chất liệu vải lưới thoáng khí, loại bỏ mồ hôi tích tụ, bảo vệ sức khỏe của bạn.Hiện nay các dòng ghế giám đốc lưới cao cấp đang ngày càng phổ biến, sử dụng rộng rãi hơn.

3. Tính tiện dụng:

Đặc điểm chung của các dòng ghế giám đốc Hòa Phát là luôn được thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, nên các chi tiết, chức năng trong thiết kế đều được tính toán cẩn thận, phù hợp với thực tế người dùng:
– Hệ thống chất liệu: lưới, da đều rất bền đẹp,mang lại sự thoáng mát, dễ dàng vệ sinh ghế, đặc biệt trong những ngày hè oi nóng.
– Chân tay ghế chắc chắn, tựa lưng cao giúp nâng đỡ phần lưng, cổ và phần đầu giảm mệt mỏi, nghỉ ngơi thư giãn. Ghế có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế mang đến sự thoải mái, tiện dụng nghỉ ngơi khi cần.
– Ghế có hệ thống bánh xe linh hoạt, thuận tiện khi cần di chuyển trong phòng.

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310 luôn đảm bảo sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng.

Đặt mua ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310

4. Yếu tố phong thủy: 

Theo quan niệm phong thủy, ghế có vai trò là điểm tựa, chỗ dựa vững chắc cho chủ nhân, chọn ghế giám đốc phù hợp sẽ mang đến cho các sếp điểm dựa phong thủy chắc chắn, làm nền tảng tốt để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp công danh. Điều này càng quan trọng với những người lãnh đạo.

Dòng ghế giám đốc của Hòa Phát đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,..phù hợp với mọi nhu cầu của bạn, sao cho hợp cung mệnh, tạo sự cân bằng trong âm dương ngũ hành giúp đón các vận khí tốt đến với văn phòng làm việc của bạn.

5. Giá cả:

Các dòng ghế cho giám đốc của Hòa Phát rất đa dạng về mức giá, tùy theo nhu cầu, sở thích cá nhân, diện tích văn phòng, sự hài hòa trong không gian làm việc, mà có sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, kích thước sao cho phù hợp. Giá của ghế dao động từ 2 triệu – 5 triệu – hơn 10 triệu, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG920

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG920 có giá bán gần 3 triệu đồng

Đặt mua ghế da cao cấp Hòa Phát SG920

Tập đoàn Hòa Phát là một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, tạo được uy tín lâu năm với các dòng ghế từ bình dân tới cao cấp bởi chất lượng, kiểu dáng và thiết kế phù hợp với người Việt, tạo sự thoải mái với người dùng. Hi vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn nhận định được dòng sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát có tốt không? Và lựa chọn được cho mình dòng ghế giám đốc thật phù hợp. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công.

Xem thêm:

Chọn màu sắc ghế giám đốc theo phong thủy

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời