Mẫu ghế lưới giám đốc Hòa Phát nào bán chạy nhất thời gian qua

mau ghe luoi giam doc hoa phat 1

Chọn lựa chiếc ghế làm việc phù hợp cho văn phòng lãnh đạo không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số mẫu ghế lưới giám đốc Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay.

Ưu điểm của dòng ghế lưới giám đốc Hòa Phát

Không phải ngẫu nhiên ghế giám đốc Hòa Phát là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của dòng ghế này được xem là giải pháp hiệu quả nhất để bảo đảm sức khỏe của lãnh đạo khi làm việc trong nhiều giờ liền bởi:

Ghế tạo cảm giác thông thoáng: Lợi ích đầu tiên của ghế lưới là độ thoáng khí. Với thiết kế lưới ở tựa lưng của ghế đã tạo ra luồng không khí luôn tuần hoàn trở lại nhằm tạo cho nhân viên luôn mát mẻ khi họ đang ngồi. Trong khi các loại ghế văn phòng bọc nỉ hoặc da cao cấp luôn tạo cảm giác ẩm ướt vì người sử dụng đổ mồ hôi liên tục và không thoát.

Thiết kế bảo vệ cột sống của người sử dụng: Ghế giám đốc có tựa lưng bằng lưới có hình dạng cong và nó buộc cho người dùng luôn ngồi với tư thế đúng. Tay ghế được thiết kế mềm mại, thoải mái cho người sử dụng. Khi mệt mỏi, giám đốc cũng có thể dễ dàng ngả ghế ra để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Dễ làm sạch: Với chức năng tựa lưng làm thoáng không khí ở lưng, không đọng lại mồ hôi, ngăn chặn sự thấm mồ hôi vào đệm, ghế lưới dễ dàng làm sạch hơn và hoàn toàn không tạo mùi khó chịu so với các loại ghế văn phòng khác.

Độ bền cao: Ghế lưới có phần lưng lưới được dệt rất chặt và dùng nhiều lớp lưới để làm tựa lưng. Ngoài ra khung ghế đa phần sử dụng nhựa tốt hoặc kim loại để giữ cho lưới khỏi bung nên có độ bền rất cao.

Những mẫu ghế nổi bật nhất trong dòng ghế lưới giám đốc Hòa Phát:

Ghế lưới Hòa Phát GL207

Một trong những mẫu ghế lưới giám đốc Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay đó chính là dòng ghế xoay lưới GL207. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tựa ghế hình vuông được bọc lưới, ghế xoay tựa rời, tay vịn hình chữ T cố định. Đặc biệt phần cụm chân ghế có kết cấu đặc biệt có thể điều chỉnh cao thấp sao cho phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Chân ghế bằng thép mạ có bánh xe di chuyển.

Ghế lưới Hòa Phát GL207 giá tốt cho lãnh đạo

Mặt ngồi của ghế có lớp đệm xốp êm ái mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người ngồi. Tay ghế bằng thép mạ có ốp tay chất liệu da công nghiệp PU mềm.

Ghế lưới Hòa Phát GL209

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL209 có kiểu dáng hiện đại, thường sử dụng cho văn phòng lãnh đạo. Với thiết kế mặt ngồi vát thác nước giảm tê mỏi chân. Tựa lưng cong ôm sát lưng giúp bảo vệ cột sống và phần lưới có độ đàn hồi tốt giúp lực tựa phân bố đều giảm đau lưng. Ghế có màu đen mang lại sự trang trọng cho không gian phòng làm việc của những người lãnh đạo.

Ghế lưới Hòa Phát GL209 thiết kế đẹp, phù hợp dáng ngồi

Mẫu ghế này đem lại sự thoải mái cho người sử dụng nhờ mặt ngồi có lớp đệm mút êm ái. Dưới phần chân ghế có bánh xe thuận tiện khi di chuyển trong phòng làm việc. Nếu bạn muốn tìm mua dòng ghế giám đốc giá rẻ của Hòa Phát bạn tham khảo: Tại đây

Ghế lưới Hòa Phát GL303

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL303 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời.  Sản phẩm được thiế kế với sự tiện lợi tối đa, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Độ căng lưới được điều chỉnh tự động nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng; tựa ghế ngả được nhiều mức độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.

Ghế lưới Hòa Phát GL303 có tựa đầu

Ghế có kích thước tương đối nhỏ gọn với tỉ lệ: Chiều rộng(W): 660 x chiều sâu(D): (600-770) x chiều cao(H): (1135-1260)mm. Mặt ngồi và mặt lưng ghế được bọc vải lưới mềm, khung tựa và tay vịn làm bằng nhựa cao cấp tạo độ chắc chắn cho sản phẩm khi sử dụng.

Ghế lưới Hòa Phát GL304

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL304 này được thiết kế trên công nghệ hiện đại với tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp vải lưới đặc biệt có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tựa lưng cao có thể ngả thư giãn khi sử dụng. Tay ghế sử dụng thép mạ Ni-Cr. Chân ghế đặc biệt sử dụng nhôm hợp kim với độ chịu lực cao.

Ghế lưới Hòa Phát GL304 thoáng mát khi sử dụng

Ghế lưới Hòa Phát GL309

Ưu điểm vượt trội của mẫu ghế này so với những dòng sản phẩm khác đó chính là ghế lưới GL309 cho phép người sử dụng có khả năng ngả ở nhiều góc độ khác nhau, mang lại cảm giác thư giãn trong khi làm việc, giúp hiệu quả công việc được cải thiện rõ rệt.

Ghế lưới Hòa Phát GL309 có thể ngả, hãm tùy thích

Ghế được thiết kế với phần xoay lưng cao tựa rời, tay vịn cố định được làm bằng thép mạ cao cấp, cụm chân ghế có sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Phía dưới chân ghế có bánh xe di chuyển vô cùng tiện lợi.

Ghế lưới Hòa Phát GL310

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310 là dòng sản phẩm dành riêng cho vị trí lãnh đạo cao cấp trong cơ quan, doanh nghiệp. Sản phẩm tốt cho sức khỏe người sử dụng với khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, Piton khí nén thay đổi chiều tao tiện dụng. Ghế lưới Hòa Phát tựa lưng và đệm ngồi bọc chất liệu vải lưới cao cấp, khung tựa, tay vịn, chân ghế bằng chất liệu thép mạ bọc nhựa chịu lực.

Ghế lưới Hòa Phát GL310 chân thép mạ chịu lực tốt

Ghế lưới Hòa Phát GL311

Ghế xoay văn phòng lưới Hòa Phát GL311 là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất Hòa Phát, có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt, tay nhựa chữ T không tăng chỉnh. Tựa lưng bọc chất liệu vải lưới chịu lực cao cấp, mặt ngồi bọc chất liệu da công nghiệp êm ái. Tay vịn, chân ghế bằng nhựa chịu lực chất liệu thép mạ.

Ghế lưới Hòa Phát GL311 có tựa đầu

Ghế lưới Hòa Phát GL315

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL315 thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thích hợp sử dụng cho trưởng phòng, giám đốc.

Ghế làm việc Hòa Phát GL315 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Đệm tựa bọc vải lưới tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi. Đệm ngồi bằng mút bọc da công nghiệp. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế bằng thép mạ có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế lưới Hòa Phát GL315 kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Ghế lưới Hòa Phát GL316

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL316 cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy thời gian gần đây. Mẫu ghế này được khách hàng tin dùng và đánh giá cao nhờ kết cấu vững chắc, hiện đại với phần chân khung, tay vịn bằng nựa kết hợp thép mạ cao cấp có độ bền cao.

Đệm tựa bọc vải lưới kết hợp PVC tạo sự êm ái thoải mái cho người dùng. Đệm ngồi bằng mút bọc PVC cao cấp. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế lưới Hòa Phát GL316 kết hợp bọc da PVC cao cấp

Chọn màu sắc bàn giám đốc theo phong thủy

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời