Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

thi cong vach ngan ban lam viec van phong cong ty song kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song Kim được Công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội vách ngăn bàn làm việc văn phòng sau khi thi công và hoàn thiện đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của công ty Song Kim. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thi công nội thất văn phòng làm việc thì Đức Khang chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

Công ty nội thất Đức Khang chuyên thi công vách ngăn bàn là việc văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty chuyên thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng. Tuy nhiên để lựa chọn được một công ty uy tín và chất lượng với giá cả phải chăng thì lại khá khó. Một trong số những công ty được nhiều người lựa chọn nhất là công ty nội thất Đức Khang. Với tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường, đây luôn là cái tên quen thuộc và hàng đầu trong lĩnh vực nội thất.

Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian, luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song Kim là một trong số rất nhiều dự án thi công văn phòng của công ty Đức Khang.

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song Kim
Vách ngăn bàn làm việc văn phòng được sử dụng rất phổ biến trong các không gian làm việc tại những thành phố lớn. Bởi vì nó mang lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng, đây là một giải pháp giúp phân chia không gian nhanh chóng và tiện lợi. Vách ngăn nhỏ gọn giúp tận dụng không gian tối đa. Mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng nhân viên,…

Vách ngăn sử dụng trong dự án thi công vách ngăn bàn làm việc tại công ty Song Kim là loại vách nỉ kính bao bọc bên ngoài là khung nhôm hiện đại và bền bỉ. Giúp phân chia không gian thành nhiều ô nhỏ, mang đến môi trường làm việc độc lập, tăng sự tập trung cho nhân viên văn phòng.

Vách ngăn nỉ – kính hiện đại, sang trọng này được gắn với mặt bàn chắc chắn nhờ các ke chuyên dụng. Dưới chân vách có hộp kỹ thuật chạy dây điện, dây cáp mang đến sự gọn gàng cho không gian làm việc. Chân vách có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt. Vách ngăn kính có ưu điểm mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ, không có sắc cạnh nên không gây sát thương. Vách ngăn nỉ làm từ chất liệu nỉ có nhiều ưu điểm dày dặn, hút ẩm, giảm âm tốt, bền bỉ. Khung nhôm định hình vách ngăn được sơn tĩnh điện, chịu va đập tốt, chống han gỉ, tuổi thọ cao.

Trên đây là dự án thi công vách ngăn bàn làm việc tại công ty Song Kim của công ty nội thất Đức Khang. Tham khảo thêm nhiều dự án vách ngăn cho văn phòng làm việc khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời