Thi công vách ngăn phòng làm việc công ty TMS

thi cong vach ngan phong lam viec cong ty tms

Vách ngăn phòng làm việc là lựa chọn tối ưu giúp các công ty ngăn chia các phòng ban của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thi công vách ngăn phòng làm việc được sử dụng rất phổ biến, bởi nó mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong dự án vách ngăn văn phòng của công ty TMS dưới đây của công ty nội thất Đức Khang

Thi công vách ngăn phòng làm việc – giải pháp phân chia văn phòng tối ưu
Tại các văn phòng có một không gian mở rộng lớn hay các tầng của một tòa chung cư được sử dụng làm văn phòng làm việc, thì việc phân chia không gian để phù hợp với mục đích sử dụng là rất cần thiết. Lúc này việc sử dụng vách ngăn phòng làm việc thay vì việc xây dựng tường ngăn cố định mang lại rất nhiêu ưu điểm và được nhiều công ty lựa chọn. 

• Vách ngăn phòng mỏng nhẹ hơn giúp giảm trọng lực lên các tòa nhà cao tầng
• Thời gian thi công nhanh chóng và rất tiện lợi, có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi
• Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công nhiều hơn
• Giúp ngăn chia không gian hiệu quả và đem lại sự sang trọng cho không gian, không gây chật trội bí bách
• Có khả nang cách âm và tiêu âm tốt,…

Ta có thể thấy thi công vách ngăn phòng làm việc mang lại rất nhiều ưu điểm. Tại công ty TMS để ngăn chia phòng ban làm việc của mình thì vách ngăn phòng làm việc cũng được lựa chọn sử dụng.

Thi công vách ngăn phòng làm việc công ty TMS

Dự án thi công vách ngăn phòng làm việc tại công ty TMS
Dự án thi công vách ngăn phòng làm việc tại công ty TMS sử dụng loại vách ngăn gỗ Veneer cao cấp. Vách có kết cấu khung xương gỗ Finger 20*20mm đan xương, tiếp đến lớp ván dán 7 ly, một lớp MDF 3 ly dán Veneer lạng nhập khẩu, sơn Alkana.

Màu sắc vân gỗ sáng sang trọng. Chất liệu là lõi gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer,  sơn PU 03 lớp bền bỉ có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc hiệu quả. Mang lại sự sang trọng, lịch sự cho không gian sắp đặt. Kích thước có thể dễ dàng thay đổi tùy theo từng phòng do đó tiết kiệm chi phí rất nhiều. Vách ngăn thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình. Vách kết cấu vững chắc, cánh âm, chống trầy xước, thấm nước trong điều kiện bình thường. Dự án sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía công ty TMS.

Công ty nội thất Đức Khang chuyên thi công vách ngăn phòng làm việc uy tín, giá rẻ
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công nội vách ngăn phòng làm việc. Rất khó để cho khách hàng chọn được một địa chỉ vừa uy tín, chât sluowngj lại vừa có giá cả phải chăng. Nếu cưa có câu trả lời, bạn có thể lựa chọn công ty nội thất Đức Khang. Vì sao bạn nên chọn công ty này cho các dự án của mình?

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thi công vách ngăn phòng làm việc khác trên website của Đức Khang. Nếu có thắc mắc cần được gải đáp có thể liên hệ ngay với thông tin bên dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời