Thi công vách ngăn văn phòng công ty cổ phần xi măng Thăng Long

thi cong vach ngan van phong cong ty co phan xi mang thang long

Dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long là một trong số nhiều dự án nội thất của công ty nội thất Đức Khang. Với kinh ngiệm trên 10 năm làm việc với các đối tác lớn, dự án này sau khi hoàn thành đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía công ty xi măng Thăng Long.

Ưu điểm của vách ngăn văn phòng
Vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi trong các không gian văn phòng làm việc tại các thành phố lớn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng vách ngăn là giải pháp nhiều công ty lựa chọn cho không gian làm việc của mình. Ta có thể kể đến một số ưu điểm của thi công vách ngăn văn phòng như sau:

• Vách ngăn văn phòng giúp phân chia không gian nhanh chóng và tiện lợi
• Dễ dàng thi công và vận chuyển
• Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công
• Mang đến vẻ đẹp sang trọng và có khả năng tiêu – cách âm tốt cho không gian làm việc

Vách ngăn văn phòng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tại dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long, ốp gỗ Veneer được sử dụng là loại vách ngăn chính.

Thi công vách ngăn văn phòng làm việc công ty cổ phần xi măng Thăng Long

Dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long
Dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long sử dụng loại ốp gỗ Veneer cao cấp, vừa chức năng phân chia không gian hiệu quả, vừa đem lại không gian văn phòng sang trọng và đẹp mắt.

Ốp gỗ Veneer là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các cây gỗ thịt như: Xoan đào, sồi, óc chó, tần bì,… với độ dày chỉ khoảng từ 1 rem đến tối đa là 2 ly. Sau khi sơ chế, các thớ gỗ này được dán lên các cốt gỗ công nghiệp như: cốt ván mịn, cốt MDF, cốt ván dăm, cốt ván dán hoặc Finger.

Ốp gỗ Veneer có nhiều ưu điểm vượt trội và được sử dụng rất nhiều trong các dự án thi công vách ngăn văn phòng. Ốp gỗ Veneercó làm bằng chất liệu lõi gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer, sơn PU 03 lớp bền bỉ. So với gỗ tự nhiên nguyên khối thì ốp gỗ Veneer có giá thành rẻ và hợp lý hơn. Nó còn có khả năng tiêu âm và cách âm tốt. Màu sắc gỗ tinh tế đem lại không gian sang trọng,…

Vách ngăn văn phòng trong dự án thi công vách ngăn văn phòng công ty cổ phần xi măng Thăng Long có thể lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thợ mộc thông thường. Thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình. Vách kết cấu vững chắc, cánh âm, chống trầy xước, thấm nước trong điều kiện bình thường.

Trên đây là dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long của công ty nội thất Đức Khang. Tham khảo thêm nhiều dự án vách ngăn văn phòng khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời