Thi công bàn, ghế phòng giám đốc hiện đại tại Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ, Hà Nội

thiet ke ban ghe phong giam doc hien dai tai toa nha vinaconex lang ha ha noi

Thi công nội thất phòng giám đốc hiện đại, trẻ trung cho giám đốc trẻ hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng những không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp nơi mà cả giám đốc, nhân viên trong công ty cùng nhau hoạt động theo một mục điêu định sẵn.

Để làm được điều này, trước khi lên ý tưởng thi công nội thất văn phòng, chúng ta cần phải xem xét sứ mệnh hoạt động, nét đặc trưng của sản phẩm kinh doanh, phong cách thi công mà mình yêu thích để từ đó xác định rõ ràng nhu cầu của mình. Thi công nội thất phòng giám đốc đóng vai trò rất quan trọng bởi nó là không gian đại diện cho bộ mặt của công ty, cho niềm tin và cách mà khách hàng đánh giá về một tổ chức, doanh nghiệp.

Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cách thi công nội thất phòng giám đốc nào cho mình thì hãy tham khảo dự án thi công nội thất phòng giám đốc hiện đại, trẻ trung tại văn phòng Vinaconex, Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ, Hà Nội, dưới đây của chúng tôi, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những ý tưởng về không gian nội thất phù hợp nhé.

Bàn giám đốc
Điều khó trong lựa chọn bàn giám đốc là sự kết hợp đẳng cấp, sang trọng với sự thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn tôn lên phong thái, khí chất của người lãnh đạo.

Với không gian phòng giám đốc có diện tích hạn chế, chúng tôi đã lựa chọn chiếc bàn làm việc có kích thước nhỏ gọn, trang trí đơn giản, màu sắc tươi sáng mang đến sự thông thoáng cho căn phòng. Với phòng giám đốc theo đuổi phong cách hiện đại, chiếc bàn sẽ mang màu sắc tươi sáng, kích thước nhỏ gọn. Chất liệu gỗ + kính hoặc kính , gỗ kết hợp với kim loại…sẽ là sản phẩm nội thất hoàn hảo cho phong cách này.

Ghế làm việc giám đốc
Các dòng ghế giám đốc luôn có yêu cầu cao về kiểu dáng, chất lượng. Kích thước phù hợp để tương xứng với không gian. Kiểu dáng, kích thước, màu sắc ghế đáp ứng sở thích, nhu cầu cá nhân và phù hợp với không gian.
Mẫu ghế giám đốc được dùng phòng giám đốc văn phòng Vinaconex là ghế chân xoay tiện dụng, có phần đệm êm ái, phần tựa lưng cao được bọc da mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Màu đen là màu sắc được sử dụng nhiều nhất cho ghế giám đốc để mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung.

Sofa tiếp khách
Bàn tiếp nhân viên trong văn phòng thì chỉ cần 1 đến 2 chiếc ghế xếp trước bàn làm việc của giám đốc là đủ. Sofa phòng giám đốc dùng để tiếp khách hàng và đối tác với số lượng không quá 4 người. Số lượng khách trên 4 người thì nên chuyển sang phòng họp để đảm bảo số lượng chỗ ngồi đủ.

Sofa tiếp khách phòng giám đốc nên chọn các mẫu với  diện tích nhỏ gọn, mang màu sắc trung tính để tạo điểm nhấn cho không gian. Sofa với phần đệm dày được da cao cấp, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Đồng thời tạo nét đẹp sang trọng, quý phái cho cả căn phòng.

Tủ tài liệu và kệ kê trong phòng giám đốc
Đây được coi như những đồ đạc mang tính chất trang trí. Kệ kê trong phòng là nơi trưng bày những sở thích cá nhân của giám đốc. Tủ hồ sơ có thể cân nhắc có hay không vì điều này tùy thuộc vào công việc của từng ngành nghề, lĩnh vực công ty kinh doanh.

Với tủ lưu trữ tài liệu: cần tủ kích thước lớn, chia thành đợt có thể tháo rời tăng khả năng chuyển đổi tính năng sử dụng cho các phần không gian trong tủ. Trưng bày vật dụng, logo, đồ lưu niệm, kỷ niệm chương….mang dấu ấn cá nhân, bạn hãy chọn các mẫu tủ có các khoang cánh mở sang trọng.

Ngoài ra các bức tranh trang trí, cây xanh, ánh sáng tự nhiên trong phòng giám đốc cũng được quan tâm và lựa chọn một cách phù hợp, mang đến cảm giác thoải mái, tràn đầy sức sống mỗi khi bước chân vào phòng làm việc giám đốc.

Thi công nội thất phòng giám đốc tại văn phòng Vinaconex đã được hoàn thiện và nhận được sự hài lòng của ban lãnh đạo công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời