Top 5 mẫu bàn làm việc giá từ 800k bán chạy nhất tại Đức Khang

top 8 mau ban lam viec gia 800k duoc ua chuong nhat tai duc khang 1

Chỉ với số tiền khoảng 800k, bạn đã có thể chọn cho mình những mẫu bàn làm việc thiết kế hiện đại, tiện dụng. Điểm danh những mẫu đang được bán chạy nhất tại Đức Khang dưới dây.

1. Bàn làm việc Đức Khang BNV02

Bàn làm việc BNV02 sở hữu thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Chân sắt hình thang mang lại sự thanh thoát, hiện đại cho tổng thể bàn làm việc. Chân bàn có màu đen và màu trắng cho bạn lựa chọn.

Bàn làm việc Đức Khang BNV02

Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp MFC cao cấp. Hầu hết bàn làm việc hiện nay đều sử dụng loại gỗ này bởi khả năng chống thấm nước, chống trầy xước hiệu quả. Bề mặt bàn trơn mịn, dễ dàng khi vệ sinh.

Kích thước đầy đủ của bàn làm việc BNV02: Chiều rộng (W) 1200 x chiều sâu (D) 600 x chiều cao (H) 750 mm.
Bạn cũng có thể bố trí thêm một hộc tài liệu di động để thuận tiện hơn cho công việc, tăng tính thẩm mỹ. Nếu có nhiều tài liệu quan trọng bạn nên chọn hộc có khóa để đảm bảo an toàn.

2. Bàn IRV – Bàn IronDK Đức Khang chân vuông

Nếu bạn muốn một mẫu bàn có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt thì bàn làm việc IRV của Đức Khang chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Bàn IRV - Bàn IronDK Đức Khang chân vuông

Mặt bàn hình chữ nhật nối liền 4 chân trụ chắc chắn. Góc cạnh bàn được cắt chuẩn xác, độ dày tiêu chuẩn 25mm tạo sự thanh thoát trong thiết kế. Trên mặt bàn có 1 lỗ chạy dây điện, dây mạng mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. 

Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện siêu bền, lớp sơn bám chặt bề mặt sắt nên hạn chế tình trạng han gỉ. Ngoài ra, chân bàn có phần tăng chỉnh độ cao linh hoạt, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước sàn. 

Bàn làm việc có thể kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng Đức Khang để mang đến sự đồng bộ dành cho không gian.

3. Bàn làm việc Fami CFE1406

Bàn làm việc CFE1406 được tạo nên bởi mặt bàn hình chữ nhật được nâng đỡ bởi hai hồi gỗ chắc chắn. Thiết kế này mang lại cảm giác vững chãi cho người dùng.

Bàn làm việc Fami CFE1406

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, có kích thước 1m4 rộng rãi. Bạn có thể đặt máy tính, giấy tờ, tài liệu thoải mái trên bàn làm việc. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có các kích thước khác nhau như: 1m, 1m2, 1m6.

Phía trước bàn là phần yếm gỗ, có chức năng liên kết hai hồi để tạo thành một khối vững chắc chung. Ngoài ra, nó còn dùng để chắn chân, tạo ra sự riêng tư cho người dùng.

Phần chân bàn có núm tăng chỉnh được gắn trực tiếp phía dưới, bạn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng cơ thể. 

Nhờ vào giá thành, công năng sử dụng, bàn làm việc CFE1406 thực sự phù hợp cho những ai cần sự đơn giản, tiết kiệm chi phí dành cho văn phòng công ty hoặc cho nhà riêng. 

4. Bàn chân sắt Hòa phát HU12SC2

Bàn chân sắt Hòa phát HU12SC2 có thiết kế kiểu theo phong cách hiện đại phù hợp nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Bàn được đánh giá có kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. 

Bàn chân sắt Hòa phát HU12SC2

Bàn có chân hình chữ L tạo nên sự khác biệt, phá cách trong thiết kế.  Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện, hai đầu bọc nhựa cao cấp chống tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn.

Yếm lửng sử dụng tôn đột lỗ thông thoáng. Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt Laminate, các cạnh bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bàn HU12SC2 phù hợp dành cho nhân viên viên văn phòng. Dòng bàn này có các kích thước tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp bạn bài trí khoa học, tiết kiệm không gian.

5. Bàn làm việc nhân viên 190 BG01-M

Bàn làm việc 190 BG01-M là một trong những mẫu bàn làm việc màu trắng được nhiều người ưa chuộng. Ngoài màu trắng, bạn cũng có thể lựa chọn thêm 5 màu sắc khác.

Bàn làm việc nhân viên Fami CHB1006

Cấu tạo mặt bàn hình chữ nhật thông dụng được thiết kế với mặt bàn liền chân. Bề mặt bàn và hộc tủ được phủ lớp Melamine chống cháy, chống thấm nước tốt, phù hợp.

Ngoài những mẫu bàn 800k, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu bàn khác của Đức Khang như:

Hiện nay, Nội thất Đức Khang được đánh giá là địa chỉ cung cấp bàn làm việc chất lượng với giá thành phải chăng. Ngoài các mẫu bàn tự sản xuất thì Đức Khang còn là đại lý phân phối nhiều mẫu bàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác: Hòa Phát, 190, Fami…

Tất cả các sản phẩm bàn làm việc của Đức Khang đều đảm bảo 100% là sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành 12 tháng kể từ ngày bán. Hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong bán kính 5km với đơn hàng trên 5 triệu, và bán kính 15km với đơn hàng trên 15 triệu đồng. Khi cần vận chuyển xa Đức Khang sẽ tính mức phí vận chuyển có lợi nhất cho khách hàng.

Nếu muốn mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline bên dưới.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời