Thiết kế bàn ghế phòng giám đốc hiện đại tại Tòa nhà Vinaconex, Láng Hạ, Hà Nội

thiet ke ban ghe phong giam doc hien dai tai toa nha vinaconex lang ha ha noi

Thiết kế nội thất bàn ghế phòng giám đốc hoàn hảo là cơ hội để quảng bá hình ảnh về sự chuyên nghiệp của công ty đến đối tác và khách hàng. Hơn nữa vị trí điều hành trong công ty luôn chiếm vai trò quan trọng trong chiến lược, sự suy thịnh của công ty. Do vậy có được môi trường làm việc lý tưởng, phù hợp sở thích cũng sẽ góp phần tiếp thêm lửa cho người đứng đầu trong quá trình dẫn dắt doanh nghiệp phát triển và lớn mạnh.

Tuy nhiên thiết kế nội thất phòng giám đốc như nào để thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như kết hợp được sở thích của chủ sở hữu căn phòng là điều không hề dễ dàng. Cùng nội thất Đức Khang tham khảo qua bài viết thiết kế nội thất bàn ghế giám đốc hiện đại, trẻ trung tại văn phòng Vinaconex – Tòa nhà Vinaconex, Láng Hạ, Hà Nội, dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng khi thiết kế phòng giám đốc.

Để thiết kế nội thất phòng giám đốc hoàn hảo trước tiên bạn cần nghiên cứu phong cách làm việc của vị lãnh đạo để đưa ra được phong cách thiết kế phù hợp. Với những giám đốc trung và lớn tuổi thường thích những vật dụng thể hiện được sự sang trọng, quyền lực. Vì vậy phong cách thường thấy trong trường hợp này là phong cách cổ điển, sang trọng.

Với những vị giám đốc trẻ tuổi, họ cần văn phòng năng động và tươi mới để thúc đẩy tinh thần và phát triển tư duy. Phong cách hiện đại đa phần phù hợp những vị lãnh đạo này. Một số giám đốc trẻ với cá tính riêng thích sự đơn giản nhưng phá cách thì phong cách thiết kế mở hay thiết kế “xanh” tương đối phù hợp.

Trong tổng thể khu vực làm việc của công ty, phòng giám đốc phải được bố trí ở vị trí đẹp nhất, trung tâm của khu làm việc. Nơi có thể bao quát toàn bộ các phòng ban của công ty, có tầm nhìn thông thoáng. Vị trí đảm bảo ổn định và yên tĩnh, tránh sự dịch chuyển không gian quá nhiều. Nên xây dựng một không gian kín đáo, yên tĩnh để người lãnh đạo có thể tập trung khi làm việc.

Phòng giám đốc cũng nên thiết kế có không gian mở có khoảng không nhìn ra ngoại cảnh, tránh khu vực đi lại. Theo quan niệm phong thủy, bên cạnh phòng giám đốc không nên là nhà vệ sinh bởi sẽ làm giảm sinh khí.

Diện tích phòng giám đốc ảnh hưởng đến yếu tố trang trí và nội thất trong phòng. Tùy vào nhu cầu và quy mô của các doanh nghiệp mà thiết kế phòng giám đốc sẽ khác nhau. Với doanh nghiệp có diện tích nhỏ: có thể bố trí phòng làm việc giám đốc đặt cùng không gian làm việc chung. Bạn có thể sử dụng vách ngăn kính để hoặc tạo một khoảng không diện tích không gian mà không quá tốn diện tích văn phòng. Doanh nghiệp có diện tích lớn: Phòng giám đốc được chia thành không gian riêng biệt, diện tích phù hợp để hài hòa với tổng quan của cả văn phòng.

Để phá vỡ không gian khô cứng thì bạn nên để thêm các chậu cây xanh trong phòng làm việc giám đốc, không chỉ làm mới không gian mà bạn có thể khiến không gian có sức sống hơn rất nhiều. Cây xanh mang đến sự sinh sôi nảy nở với sự tài vượng, phát triển của công ty.

Ngoài ra bạn cũng cần phải quan tâm đến ánh sáng tự nhiên của phòng giám đốc, ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên chân thật và sống động hơn. Để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thì nội thất Đức Khang đã không sử dụng cửa sổ mà thay vào đó là khung cửa kính và rèm chớp. Để có thể điều chỉnh ánh sáng tự nhiên một cách hài hòa nhất.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc quả thực là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất văn phòng nói chung hay phòng giám đốc nói riêng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé, nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời