Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Ngoại Giao Đoàn

phong khach

Thiết kế phòng khách luôn là một trong những hạng mục quan trọng nhất của nhà ở. Phòng khách là nơi đón tiếp các vị khách quý, là một không gian được đầu tư bài bản, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân của chủ nhà. Tuy nhiên còn khá nhiều gia đình chưa biết sắp đặt nội thất phòng khách cho căn hộ của nhà mình sao cho phù hợp

Đặc biệt với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, nếu không biết cách bố trí thì căn hộ sẽ bị chật trội và bí bách. Bạn có thể tham khảo thêm cách thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư Ngoại Giao Đoàn qua dự án dưới đây của Đức Khang.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại tại khu chung cư Ngoại Giao Đoàn

Các căn hộ chung cư thường có diện tích vừa phải và nhỏ. Vì vậy việc thiết kế nội thất sao cho tối ưu mà vẫn đầy đủ tiện nghi là rất quan trọng.

Nguyên tắc hàng đầu khi thiết kế phòng khách chung cư là: ưu tiên nội thất đa năng, chi tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng.

Dự án thiết kế nội thất phòng khách chung cư Ngoại Giao Đoàn của Đức Khang sử dụng chủ yếu là các màu sắc trung tính như nâu gỗ, trắng và ghi. Những màu sắc này sẽ đem đến một không gian cực kỳ hiện đại, những màu sắc không quá rực rỡ sẽ tạo cho không gian cảm giác rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Ngoại Giao Đoàn

Các thiết bị nội thất được sử dụng trong thiết kế phòng khách này đều là những loại có đường nét đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho không gian phòng.

Kệ tủ tivi, ốp tường, sofa da, thảm sàn, đèn trần, bàn trà,… đều được làm bằng các vật liệu mới bền bỉ. Làm toát lên sự sang trọng của phong cách nội thất hiện đại.

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa khi phòng khách được đặt tại vị trí cửa hướng ra ban công. Mang lại một không gian tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành và thoáng đãng

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Ngoại Giao Đoàn

Phòng khách còn được ngăn chia khéo léo để gia chủ đặt bàn thờ gia tiên. Tuy được đặt trong tổng thể không gian nội thất hiện đại nhưng phần bàn thờ được thiết kế khéo léo với vách ngăn và màu nâu gỗ sang trọng. Nên vẫn tạo cho không gian sự thống nhất, không bị lệch tông.

Nhìn chung đây là một mẫu thiết kế phòng khách đơn giản nhưng có thể áp dụng cho nhiều căn hộ chung cư hiện nay. Bạn có thể tham khảo để sử dụng cho căn hộ của mình hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết hơn với không gian của riêng mình.

Đơn vị thiết kế phòng khách chung cư hiện đại và sang trọng tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị chuyên thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế và thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cây lan ý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây lan ý mang màu lá xanh mướt cùng những bông hoa trắng tinh khôi...

Cây phú quý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây phú quý được trồng phổ biến tại nhà, văn phòng làm việc với niềm...

Cây dây nhện hợp tuổi gì? Mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy?

Cây dây nhện được xem là loại cây cảnh nội thất rất dễ trồng và...

Để lại một bình luận