Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 2PN hiện đại nhà anh Duy

cc anh duy phong khach 2

Phòng khách là nơi đón tiếp các vị khách quý, là một không gian được đầu tư bài bản, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân của chủ nhà. Vì vậy thiết kế phòng khách luôn là một trong những hạng mục quan trọng nhất của nhà ở.

Tuy nhiên còn khá nhiều gia đình chưa biết sắp đặt nội thất phòng khách cho căn hộ của nhà mình sao cho phù hợp

Đặc biệt với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, nếu không biết cách bố trí thì căn hộ sẽ bị chật trội và bí bách. Bạn có thể tham khảo thêm cách thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư 2PN qua dự án nhà anh Duy dưới đây của Đức Khang.

 

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 2PN hiện đại và tiện nghi

Các căn hộ chung cư thường có diện tích vừa phải và nhỏ. Vì vậy việc thiết kế nội thất sao cho tối ưu mà vẫn đầy đủ tiện nghi là rất quan trọng.

Nguyên tắc hàng đầu khi thiết kế phòng khách chung cư là: ưu tiên nội thất đa năng, chi tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng và thống nhất.

  • Màu sắc thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhà anh Duy

Dự án thiết kế nội thất phòng khách chung cư 2PN của Công ty Nội thất Đức Khang sử dụng chủ yếu là các màu sắc trung tính là xanh mint, ghi nhạt, nâu gỗ sáng và trắng.

Những màu sắc này sẽ đem đến một không gian cực kỳ hiện đại, những màu sắc tươi mát nhưng không quá rực rỡ sẽ tạo cho không gian cảm giác rộng rãi hơn à cực kỳ trẻ trung.

 

  • Thiết bị nội thất trong kế nội thất phòng khách chung cư nhà anh Duy

Các thiết bị nội thất được sử dụng trong thiết kế phòng khách này đều là những loại có đường nét đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho không gian phòng.

Kệ tủ tivi, mành rèm, sofa nỉ màu ghi, thảm sàn, đèn trần, bàn trà,… tất cả đều được làm bằng các vật liệu mới rất bền bỉ.

Các chất liệu như gỗ công nghiệp, nỉ, nhôm,… được sử dụng như một nét đặc trưng trong phong cách thiết kế hiện đại. Chúng làm toát lên sự sang trọng của phong cách nội thất và cực kỳ tiện nghi.

 

  • Ánh sáng trong kế nội thất phòng khách chung cư nhà anh Duy

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa khi phòng khách được đặt tại vị trí cửa hướng ra ban công. Mang lại một không gian tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành và thoáng đãng

Đèn led âm trần màu trắng tạo sự mát mẻ cho không gia, hơn nữa nó cũng rất hài hòa với màu sơn xanh của tường và các màu be, ghi, trắng, nâu gỗ trong đồ dùng nội thất.

Nhìn chung đây là một mẫu thiết kế phòng khách đơn giản nhưng có thể áp dụng cho nhiều căn hộ chung cư hiện nay. Bạn có thể tham khảo để sử dụng cho căn hộ của mình hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết hơn với không gian của riêng mình.

 

Đơn vị thiết kế phòng khách chung cư hiện đại và sang trọng tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị chuyên thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế và thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời