Thiết kế nội thất phòng khách cao cấp chung cư D3

d3 khach 2

Đối với những không gian căn như tại chung cư D3, thiết kế nội thất phòng khách phải thật sự khéo léo và bài bản. Bởi diện tích căn hộ chung cư thường không lớn mà khá khiêm tốn.

Bạn có thể tham khảo thêm cách thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư qua dự án dưới đây của Đức Khang để có thêm thông tin tham khảo cho mình.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại

Phòng khách là nơi đầu tiên khi các vị khách đến với ngôi nhà của chúng ta. Vì vậy nó cần được chăm chút để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mọi người cũng như thể hiện được cá tính của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư cần tối ưu diện tích mà vẫn phải đầy đủ tiện nghi. Bởi các căn hộ chung cư thường có diện tích vừa phải và nhỏ.

  • Về màu sắc trong thiết kế phòng khách chung cư hiện đại

Dự án thiết kế nội thất phòng khách chung cư D3 của Đức Khang sử dụng chủ yếu là các màu đen, trắng và vân gỗ nâu đậm.

Đây là  những màu sắc trung tính, có sự đối lập song cách bố trí thành từng mảng khối lớn giúp không gian không bị rối và rộng thoáng hơn.

jnGuV7Q cRqmDjD9TDhQCSArAwhauFkHpsOJsBo eyj xks 4u5fOmmEhtG KFbUYk9qnbFYcCIg9rs1FSqZ1O2og RHPgKBnmE0wmRU6PTRqrk5tmWAVUHvvkPOZDelHGdCToQ

Phòng khách của dự án này còn được ngăn chia khéo léo để gia chủ đặt bàn thờ gia tiên. Tuy được đặt trong tổng thể không gian nội thất hiện đại nhưng phần bàn thờ được thiết kế khéo léo với vách ngăn và màu nâu gỗ sang trọng. Nên vẫn tạo cho không gian sự thống nhất, không bị lệch tông

 

  • Về thiết bị nội thất trong thiết kế phòng khách chung cư hiện đại

Các thiết bị nội thất như sofa, rèm, bàn, thảm sàn, tủ kệ tivi,… trong thiết kế phòng khách chung cư D3 đều là những loại có mẫu mã hiện đại. Bên cạnh đó thiết kế còn rất thông minh, tích hợp nhiều tính năng để tiết kiệm diện tích

Các đường nét thiết kế đơn giản và tinh tế, màu sắc cũng rất hài hòa với không gian chung.

Vật liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp, nhôm và nỉ – Những vật liệu đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại. Mang đến một không gian phòng khách hiện đại, cao cấp mà vẫn rất tiện nghi.

  • Ánh sáng trong thiết kế phòng khách hiện đại chung cư D3

Phòng khách của dự án này được đặt tại vị trí cạnh cửa sổ hướng view ra bên ngoài nên ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa.

Cùng với đó là ánh đèn led trắng dịu âm trần, làm bừng sáng không gian hiện đại mà rất thân thiện với mắt nhìn của chúng ta.

Nhìn chung đây là một mẫu thiết kế phòng khách đơn giản nhưng có thể áp dụng cho nhiều căn hộ chung cư hiện nay. Bạn có thể tham khảo để sử dụng cho căn hộ của mình hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết hơn với không gian của riêng mình.

 

Đơn vị thiết kế phòng khách chung cư hiện đại và sang trọng tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị chuyên thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế và thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

 

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời