Thiết kế phòng họp công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO

logo

Thiết kế nội thất phòng họp tại Công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO là một dự án có quy mô khá lớn cho một công ty có tên tuổi hàng đầu của nước ta. Dự án này đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sang trọng để phù hợp với tính chất công việc tại cơ quan này.

Với uy tín và thương hiệu trong ngành nội thất, Công ty Nội thất Đức Khang một lần nữa lại được một khách hàng lớn như VAPCO lựa chọn cho dự án của mình. Xem thêm thông tin và hình ảnh chi tiết của dự án này trong bài viết dưới đây.

VAPco%201

Thiết kế phòng họp sang trọng tại công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO Hà Tĩnh

Khác với những phòng họp hiện đại và đơn giản tại các công ty về công nghệ thông tin như ở Info Plus, phòng họp tại công ty VAPCO đòi hỏi sự cao cấp và có hơi hướng sang trọng hơn.

Dự án thiết kế phòng họp tại công ty VAPCO có 02 phòng với quy mô 01 phòng họp lớn gần 80 chỗ và 01 phòng họp nhỏ gần 20 chỗ.

vapco%202

Cả 2 phòng họp này đều có thiết kế khá tương đồng nhau. Màu sắc chủ đạo là màu nâu đậm với các chất liệu gỗ và da rất sang trọng.

vc3

Phần bàn họp là loại bàn gỗ dài có thiết kế nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng. Mặt bàn có gắn micro để tiện cho việc trao đổi thông tin trong các buổi họp.

vc4

Ghế họp được sử dụng là loại ghế gỗ có đệm mút cao cấp bọc da đen cao cấp. Phần lưng ghế có độ cao vừa phải cùng tay vịn cong nhẹ nhàng. Thiết kế chất liệu ghế kiểu này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái mà không gây mỏi nếu phải ngồi họp lâu.

vc5

Không gian được trang trí với các họa tiết ốp gỗ tinh xảo vừa làm đjep cho không gian phòng họp vừa có khả năng cách và tiêu âm hiệu quả. Đem đến nguồn âm thanh chất lượng và rõ nét.

Phần đèn ốp trần cũng được thiết kế khéo léo để tạo điểm nhấn cho không gian. Tranh treo tường và cây xanh cũng được sử dụng để không gian thêm phần sinh động.

vc6

Nội thất Đức Khang chuyên tư vấn, thiết kế nội thất phòng họp hiện đại

Nội thất Đức Khang là đơn vị thực hiện dự án thiết kế phòng họp công ty VAPCO Hà Tĩnh. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, dự án đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của công ty VAPCO.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế phòng họp nói riêng.

 

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Trả lời