Top 5 mẫu bàn làm việc gỗ gõ đỏ cao cấp, bền bỉ, sang trọng

Top 5 mẫu bàn làm việc gỗ gõ đỏ cao cấp, bền bỉ, sang trọng

Các mẫu bàn làm việc gỗ gõ đỏ mang nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, chống mối mọt, khả năng chịu lực tốt. Tham khảo một số mẫu bàn gỗ gõ đỏ đẹp, ấn tượng, sang trọng ngay trong bài viết sau.

Ưu điểm bàn làm việc gỗ gõ đỏ

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ là món đồ nội thất được các vị lãnh đạo rất yêu thích bởi nó mang vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp và vị thế cho chủ nhân. Gỗ gõ đỏ có 2 loại chính: gỗ gõ đỏ Lào và gỗ gõ đỏ Nam Phi, chúng đều có giá trị kinh tế cao, nằm trong top các loại gỗ quý, gồm Trắc, Gụ, Lim, Sến…  Bàn làm việc gỗ gõ đỏ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

Độ bền cao: Bàn làm việc gỗ gõ đỏ rất cứng, chịu lực tốt, không bị nứt nẻ, cong vênh sau 1 thời gian dài sử dụng. Bàn cũng chống mối mọt cực tốt. Bàn có tuổi thọ lên tới vài chục năm, chỉ cần vệ sinh đúng cách, bàn luôn trông như sáng mới.

Tính thẩm mỹ: Bàn làm việc lãnh đạo gỗ gõ đỏ có màu nâu đỏ hoặc vàng đỏ bắt mắt, ấm cúng, sang trọng. Sau khi được phủ sơn bóng thì màu sắc bàn sẽ càng thêm nổi bật và ấn tượng. Vân gỗ gõ đỏ to, bề mặt gỗ có các đường vân tự nhiên đẹp với các vân đen như vết vằn của hổ. Nhờ vậy bàn làm việc có vẻ đẹp tinh tế, đầy sức hút mà không cần phải chạm trổ hay điêu khắc, trang trí quá nhiều.

Hương thơm dễ chịu: Bàn làm việc bằng gỗ đỏ có mùi thơm tự nhiên dễ chịu, đem lại sự thư thái đầu óc, giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái, giảm căng thẳng, mệt mỏi, từ đó nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì bàn làm việc gỗ gõ đỏ cũng có một số nhược điểm như: giá thành cao, trung bình một bàn cũng có giá trên 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy vào kích thước, kiểu dáng… Bàn gỗ gõ đỏ trọng lượng nặng nên khó khăn trong việc lắp đặt, di chuyển bàn đến các vị trí khác nhau trong văn phòng.

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ màu vàng nâu sang trọng

Top 5 bàn làm việc gỗ gõ đỏ đẹp sang trọng và cao cấp

Hiện trên thị trường các đơn vị phân phối, sản xuất bàn làm việc gỗ gõ đỏ thực tế không nhiều. Lý do bởi gỗ gõ đỏ quý, nguồn cung hạn chế, chưa kể giá thành cũng rất cao. Theo tìm hiểu 1 mét khối gỗ gõ đỏ Nam Phi nhập khẩu giá trung bình 30 – 40 triệu đồng, còn đối với gỗ gõ đỏ Lào thì giá lên tới 50 – 70 triệu đồng/1 mét khối. Trải qua quá trình gia công, sản xuất, hoàn thiện sản phẩm, mức giá bàn làm việc gỗ gõ đỏ cũng không hề thấp. Mẫu bàn này được dùng cho các lãnh đạo, chủ tịch, giám đốc có điều kiện tài chính dư dả. Nhân viên bình thường khó có điều kiện để “rinh” mẫu bàn này về làm việc.

Ngay sau đây cùng tìm hiểu một số mẫu bàn làm việc gỗ gõ đỏ cao cấp được yêu thích nhất thị trường hiện nay nhé!

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ dáng chữ L

Đây là mẫu bàn lãnh đạo cực kỳ cao cấp và ấn tượng. Bàn có tone màu đỏ nâu được sơn sáng bóng, kích thước bàn lớn, rộng rãi và bề thế, khiến cho cấp dưới nể phục và kính trọng. Mặt bàn bằng phẳng rộng rãi, các đường vân gỗ tự nhiên mềm mại, đẹp mắt. Phần tủ phụ tài liệu nằm vuông vóc với mặt bàn, tạo ra không gian lưu trữ tài liệu chuyên nghiệp, giúp phân chia giấy tờ, hồ sơ khoa học, thuận tiện lấy ra sử dụng khi cần thiết. Phía trước bàn (phần chân bàn, yếm bàn) được trang trí bởi các đường phào chỉ tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Ngồi làm việc ở mẫu bàn này giúp chủ nhân toát lên khí chất cao quý, quyền uy đáng nể.

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ dáng chữ L

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ chạm trổ hoa văn tinh xảo

Thêm một mẫu bàn làm việc làm từ gỗ đỏ cao cấp dành cho các vị lãnh đạo như giám đốc, chủ tịch. Ngay từ lần đầu tiên nhìn sản phẩm, quý khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp đẳng cấp và có phần “hoàng gia” của mẫu bàn này. Dáng bàn hình chữ nhật, xung quanh được bo tròn mềm mại và tinh tế, tránh gây va chạm, tổn thương cho người ngồi. Phần yếm bàn, chân bàn được ghép bằng tay, liên kết với nhau thông qua 4 khối cơ bản, bề mặt được chạm trổ điêu khắc hoa văn, chim phượng uốn lượn mềm mại, sắc nét đến từng chi tiết. Trên mặt bàn rộng rãi, ngoài việc đặt máy tính làm việc, lãnh đạo có thể bố trí thêm nhiều vật phẩm phong thủy quý như linh vật, cầu phong thủy, cây xanh phong thủy,… để gia tăng năng lượng tích cực, mang đến bình an, thuận buồm xuôi gió, tránh khỏi tai ương, xúi quẩy trong công việc và cuộc sống.

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ chạm trổ hoa văn tinh xảo

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ màu vàng nâu sang trọng

Chiều dài bàn có kích thước dao động từ 2 – 2.4m để khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian lắp đặt. Mặt bàn chữ nhật được cắt gọt tỉ mỉ, chuẩn xác, thể hiện quyền uy của người lãnh đạo. Phần chân bàn, yếm bàn phía trước được khắc họa trang trí hoa văn cầu kỳ, tinh xảo, được làm dưới bàn tay của những nghệ nhân tài ba. Bàn chắc khỏe, độ cứng cao, chịu lực cực tốt, chống mối mọt, cong vênh, đem lại tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đi kèm với mẫu bàn này, các lãnh đạo nên ưu tiên lựa chọn các mẫu ghế giám đốc da thật sang trọng và đẳng cấp, tôn lên nét đẹp không gian và mang đến vị thế cho lãnh đạo.

Bàn làm việc gỗ gõ đỏ màu vàng nâu sang trọng

Bàn giám đốc gỗ gõ đỏ hộp chữ nhật chắc khỏe

Thiết kế mẫu bàn này tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Bàn thiết kế dáng hộp chữ nhật bề thế, chắc khỏe. Mặt bàn được đặt thêm 1 lớp kính cường lực phủ lên trên nhằm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ mặt bàn khỏi trầy xước. Chân bàn, yếm bàn thiết kế hộp kín, đảm bảo riêng tư cho phần chân người ngồi, bên trên bề mặt yếm bàn được cắt gọt tạo hình chữ nhật phóng khoáng và tinh tế. Mẫu bàn này có màu đỏ nâu đẹp mắt, sơn phủ PU bên ngoài thêm phần sáng bóng và đẳng cấp.

Bàn giám đốc gỗ gõ đỏ hộp chữ nhật chắc khỏe

Bàn giám đốc gỗ gõ đỏ màu đỏ nâu trầm

Mẫu bàn này có màu đỏ trầm tối mang nét đẹp cổ điển và thu hút. Trên mặt bàn có tấm da PVC giúp chủ nhân đặt máy tính, chống trầy xước mặt bàn tốt và tăng thêm phần đẳng cấp cho chủ sở hữu. Mặt bàn dày dặn có khả năng chịu lực tốt. 2 chân bàn chắc khỏe, được chạm khắc đường nét tinh tế, nhẹ nhàng. Phần yếm bàn được cách điệu tạo ô vuông hình chữ nhật ấn tượng.

Bàn giám đốc gỗ gõ đỏ màu đỏ nâu trầm

Nếu có bất cứ thông tin nào cần được tư vấn, hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ tới Đức Khang để được giải đáp tận tình và chu đáo nhất:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc gỗ hiện đại đến từ Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Quả cầu phong thủy màu vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu đá phong thủy màu vàng không chỉ mang lại vẻ đẹp sự tinh...

Quả cầu phong thủy màu đỏ hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu phong thuỷ màu đỏ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc...

Nhà hướng Bắc nên trồng cây gì để thu hút tài lộc vượng khí?

Việc trồng những loại cây thích hợp không chỉ tạo nên môi trường sống trong...