Thiết kế văn phòng công ty BRIO như một đoàn tàu

7c1e447b255bbf211e80f00dade07568

BRIO là một công ty đồ chơi nổi tiếng của Thụy Điển, được thành lập năm 1884. Chính vì vậy, kiến trúc sư FOJAB đã thiết kế trụ sở công ty này trông giống như một đoàn tàu đồ chơi đặt tại ga trung tâm Malmö.

Với thiết kế như vậy, mỗi nhân viên khi bước chân vào văn phòng giống như bước lên toa tàu vậy, có hành lang dài với các ô cửa kính, các dãy ghế xếp nối tiếp nhau.

Thiết kế văn phòng đẹp

Mỗi ô cửa được vẽ giống hệt như thật, thậm chí có cả hình ảnh của các tòa nhà cao tầng, núi non, đồng lúa chạy dài hai bên giống như thể chúng ta đang trên một chuyến đi thực sự ở bên ngoài. Tất cả các cửa kính và sàn gạch đều được các nhà thiết kế trang trí một cách tinh tế với những đường nét mềm mại.

Màu trắng chính là gam màu chủ đạo của văn phòng này,nó được sử dụng xuyên suốt và toàn bộ không gian. Tất cả các cửa sổ được thiết kế giống y như trên những chuyến tàu cao tốc,với khung cửa và vách kính y như thật.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác về văn phòng này nhé!

Thiết kế văn phòng đẹp

Một căn phòng nhỏ được bố trí ở phần gác mái nhưng không tạo cho nhân viên bàn làm việc một không gian có phần chật hẹp với nội thất màu trắng đặc trưng của vùng Bắc Âu. 

Mỗi ô cửa được vẽ giống hệt như thật ,thậm chí có cả hình ảnh của các tòa nhà cao tầng, núi non, đồng lúa chạy dài hai bên giống như thể chúng ta đang trên một chuyến đi thực sự ở bên ngoài.Tất cả các cửa kính và sàn gạch đều được các nhà thiết kế trang trí một cách tinh tế với những đường nét mềm mại.

Thiết kế văn phòng đẹp

Một căn phòng nhỏ được bố trí ở phần gác mái nhưng không tạo cho nhân viên bàn làm việc một không gian có phần chật hẹp với nội thất màu trắng đặc trưng của vùng Bắc Âu. Màu trắng chính là gam màu chủ đạo của văn phòng này,nó được sử dụng xuyên suốt và toàn bộ không gian. Tất cả các cửa sổ được thiết kế giống y như trên những chuyến tàu cao tốc,với khung cửa và vách kính y như thật.

thiết kế văn phòng đẹp

Những ô cửa nhỏ với trần sử dụng xà gỗ gợi nhớ cho mỗi người cảm giác về một khu nhà cổ

Những ô cửa nhỏ với trần sử dụng xà gỗ gợi nhớ cho mỗi người cảm giác về một khu nhà cổ. Anh chàng ngộ nghĩnh,ngây ngô đứng ngoài cửa có thể nói chính là một phiên bản cỡ lớn của một sản phẩm quen thuộc do Brio thiết kế. Con đường dẫn vào phòng khá ngộ nghĩnh với hình ảnh các hành khách và cả anh soát vé vui tính trên tường.

thiết kế văn phòng đẹp

Anh chàng ngộ nghĩnh, ngây ngô đứng ngoài cửa có thể nói chính là một phiên bản cỡ lớn của một sản phẩm quen thuộc do Brio thiết kế. Con đường dẫn vào phòng khá ngộ nghĩnh với hình ảnh các hành khách và cả anh soát vé vui tính trên tường.

Không những vậy khu bếp ăn, khu uống cà phê là một phần không thể thiếu được trong các công sở hiện đại ngày nay.

Một góc nhỏ để nghỉ ngơi và giao lưu với đồng nghiệp.

thiết kế văn phòng đẹp

Khu bếp ăn, khu uống cà phê là một phần không thể thiếu được trong các công sở hiện đại ngày nay.

Với văn phòng được thiết kế đẹp như vậy, chắc chắn sẽ là niềm tự hào của mỗi nhân viên được làm việc tại đây. Không gian tràn ngập đồ chơi, các hình vẽ ngộ nghĩnh giúp tâm trạng thoải mái, vui vẻ, thỏa sức sáng tạo.

Nếu bạn cũng muốn có một văn phòng thú vị với các nội thất văn phòng cao cấp, bạn có thể liên đơn vị có trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, nội thất hội trường,…

Mời bạn tìm hiểu thêm: Thiết kế văn phòng các công ty nổi tiếng trên thế giới

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời