Những mẫu ghế làm việc phù hợp cho giám đốc mệnh Thổ

nhung mau ghe phu hop cho giam doc menh tho

Chọn được mẫu ghế hợp với mệnh chủ nhân sẽ giúp công việc thuận lợi và phát triển hơn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những mẫu ghế phù hợp cho giám đốc mệnh Thổ.

Người thuộc cung mệnh Thổ theo quy tắc Ngũ hành là những người sinh vào các năm:
• Mậu Dần – 1938, 1998.
• Tân Sửu – 1961,2021.
• Canh Ngọ – 1990, 1930.
• Kỷ Mão – 1939, 1999.
• Mậu Thân – 1968, 2028.
• Tân Mùi – 1991, 1931.
• Bính Tuất – 1946, 2006.
• Kỷ Dậu – 1969, 2029.
• Đinh Hợi – 1947, 2007.
• Bính Thìn – 1976, 2036.
• Canh Tý – 1960, 2020.
• Đinh Tỵ – 1977, 203
Giám đốc thường dành phần lớn thời gian của mình tại văn phòng, vì vậy khi lựa chọn nội thất phòng giám đốc đặc biệt là ghế cho lãnh đạo bạn cần lựa chọn những chiếc ghế giám đốc vừa có tác dụng giúp lãnh đạo ngồi làm việc thoải mái vừa giúp thư giãn nghỉ ngơi cần thiết khi mệt mỏi, căng thẳng. Theo đó, căn cứ vào sở thích và tính chất công việc của sếp bạn, bạn có thể lựa chọn ghế giám đốc phù hợp như về màu sắc, độ cao, chất liệu cũng như hình dáng của chiếc ghế. 

Còn theo quan niệm phong thủy, những người mệnh Thổ sẽ hợp với những màu như màu đỏ hoặc màu cam, hồng nhạt,vàng, tím, kỵ màu xanh lá cây. Chính vì vậy khi chọn ghế giám đốc cho người mệnh Thổ cần chọn những màu phù hợp, nếu toàn bộ ghế không có màu trên thì chúng ta có thể lựa chọn những ghế mà có chi tiết như chân ghế, tay vịn, họa tiết có màu sắc tương thích. Chất liệu ghế làm bằng da cũng rất phù hợp cho người mệnh Thổ. Một số mẫu ghế dưới đây có thể là gợi ý cho giám đốc mệnh Thổ lựa chọn.

Ghế xoay Đức Khang M1030-01

Ghế xoay Đức Khang M1030-01 giá tốt

Ghế xoay Đức Khang M1030-01

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1030-01 chân sắt mạ, tay nhôm bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho giám đốc mệnh Thổ khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế xoay M1030-01 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. 
– Kiểu dáng: Ghế xoay lưng cao, tay nhôm bọc PU cố định, bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. 
– Chất liệu, màu sắc: Phần lưng và đệm ngồi bọc da PU cao cấp đem lại sự thư giãn cho người sử dụng. Chân sắt mạ crome cao cấp bền đẹp, chắc chắn, bánh xe nylon. Sắc cam của ghế rát phù hợp đối với phong thủy giám đốc mệnh Thổ. Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Thổ tại đây.

Ghế da giám đốc Hòa Phát TQ15

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15
Ghế da giám đốc Đức Khang DK-A031

Ghế giám đốc TQ15 thuộc dòng ghế xoay da cao cấp, kiểu dáng đồ sộ, thích hợp trong phòng làm việc giám đốc mệnh Thổ.
– Kiểu dáng: Ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí xóa sự đơn điệu cho bề mặt đệm ghế. Tay vịn kiểu cách, viền gỗ, cụm chân ghế hình sao được thiết kế có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày. Mép ngồi vát cong hình thác nước. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển. Cấu tạo của ghế xoay còn có thể điều chỉnh độ cao thấp, điều chỉnh độ nghiêng ghế một góc 45 độ, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
– Chất liệu, màu sắc: Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc da cao cấp, chân ghế làm từ gỗ tự nhiên, tay vịn gỗ tự nhiên ốp da cùng loại. Màu da đỏ thẫm- màu sắc tương thích mệnh Thổ kết hợp màu gỗ đều là những tông màu trầm thể hiện sự quyền quý rất phù hợp với nội thất văn phòng lãnh đạo.

Ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ24

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24

Ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ24

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24 có thể coi là mẫu ghế hiện đại, sang trọng và hoàn toàn là sự lựa chọn thông minh dành cho giám đốc mệnh Thổ.
– Kiểu dáng: Ghế xoay lưng cao tựa liền. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí lượn cong nhẹ nhàng, có khung viền gỗ. Tay vịn không chạm trổ, mặt trong ốp da, mặt ngoài hoàn toàn là tấm gỗ liền tạo sự mạnh mẽ, vững chãi. Cụm chân ghế xoay được thiết kế sử dụng cần hơi có thể điều chỉnh độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, êm ái, mép ngồi vát cong, dưới chân ghế có 5 bánh xe, tạo sự chắc chắn, linh hoạt khi di chuyển.
– Chất liệu, màu sắc: Đệm ngồi và tựa lưng ghế có đệm mút bọc chất liệu da cao cấp. Chân ghế, tay vịn là loại gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt gỗ sơn PU sáng bóng. Điểm đặc biệt của ghế lãnh đạo TQ24 là sử dụng da màu đỏ thẫm khác với màu đen truyền thống, mang lại sự mới lạ, ấn tượng cho sản phẩm. 

Một vài gợi ý khác khi lựa chọn ghế văn phòng cho giám đốc mệnh Thổ

Ghế giám đốc với tay ốp gỗ: Ưu điểm tạo sự sang trọng, hệ thống cơ cấu ngả, cần hơi nâng hạ giúp điều chỉnh chiều cao và độ ngả của ghế tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên.

Xem thêm:

Ghế giám đốc bằng chất liệu da cao cấp: ưu điểm tạo lập không gian làm việc tiện nghi. Chất liệu da với nhiều điểm nhấn trên tựa với đường may tạo dáng ở phần đệm ghế tạo kiểu dáng ghế sang trọng, hiện đại.

Màu sắc ghế giám đốc hợp phong thủy theo cung mệnh

Vui lòng đánh giá nội dung