Thiết kế văn phòng các công ty nổi tiếng trên thế giới

tin tuc nhung mau thiet ke van phong vo cung doc dao

Một trong những tiêu chí cơ bản của thiết kế văn phòng là đem lại nhiều công năng cho người sử dụng mà còn đảm bảo tính sáng tạo, mới mẻ độc lạ tạo ấn tượng trong mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên thế giới đã chứng kiến sự lên ngôi của rất nhiều mẫu thiết kế văn phòng đầy mới lạ, độc đáo và tinh tế, những mẫu văn phòng cuốn hút, mê mẩn mọi nhân viên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật trong những thiết kế đó là những công ty về lĩnh vực công nghệ nổi tiếng như: facebook, skype hay những công ty đã có tên tuổi quá nổi tiếng như Google. Cùng khám phá và ngắm nhìn những văn phòng này nhé!

Skype, Stockholm, Thụy Điển

Công ty có lối thiết kế độc đáo nhất với khoảng không gian thoáng, đầy màu sắc rất thoải mái và tự do khi làm việc.

Công ty Skype, Stockholm, Thụy Điển

Những chiếc ghế văn phòng bằng kim loại với lưng bọc vải dệt sáng loáng nơi đây đã phần nào thể hiện và mô phỏng biểu tượng kết nối Web của Skype. 

Ghế văn phòng tại công ty Skype, Stockholm, Thụy Điển

Hơn thế, văn phòng của Skype còn rất đa dạng về màu sắc, từ thảm trải dưới sàn tới những bức tranh tường, chúng đã ghi điểm đáng kể cho thành công của công ty về khả năng len lỏi vào văn hoá nhiều quốc gia trên thế giới – Skype dường như hoàn toàn chọn các lá cờ của từng quốc gia để trang trí cho mỗi góc văn hóa của mình.

Urban Outfitters, Philadelphia, Mỹ

Bên ngoài trụ sở Urban Outfitters, Philadelphia, Mỹ

Bên ngoài trụ sở Urban Outfitters, Philadelphia, Mỹ

Dự án xây dựng này đã được trao giải về vấn đề bảo vệ môi trường , vấn đề tái sử dụng nguyên liệu dễ thích nghi này được đặt tại Pennsylvania Navy Yard. 

Một góc tòa nhà văn phòng Urban Outfitters, Philadelphia, Mỹ

Một góc tòa nhà văn phòng Urban Outfitters, Philadelphia, Mỹ

Nhà sáng lập Urban Outfitters, Dick chayne đã mua bốn toà nhà đổ nát xiêu vẹo bị bỏ hoang gần dòng sông Delaware và Schuylkill và đầu tư 100 triệu USD để biến chúng thành trụ sở của tập đoàn. Quả là một ý tưởng hết sức độc đáo và đầy táo bạo,khi ông quyết định bỏ một số tiền khổng lồ cho việc xây dựng văn phòng của chính mình.

Twitter, San Francisco, Mỹ

Không gian làm việc của nhân viên

Không gian làm việc của nhân viên

Chính quyền của bang San Francisco đã đưa ra rất nhiều lời hứa hẹn miễn thuế 22 triệu USD để mời chào Twitter chuyển trụ sở của công ty đến tòa nhà lịch sử Art Deco ở quận Mid-Market.

Khu vực giải trí công ty Twitter, San Francisco, Mỹ

Khu vực giải trí

Bar Coffee công ty Twitter, San Francisco, Mỹ

Bar Coffee

Khu vực phòng ăn công ty Twitter, San Francisco, Mỹ

Khu vực phòng ăn

Văn phòng này bao gồm một tầng khá hiện đại, một vườn thực vật – nơi mà nhân viên của Twitter có thể tổ chức liên hoan bằng những bữa tiệc nướng ngoài trời vào tháng 6 hàng năm.

Có thể tổ chức tiệc nướng tại bên ngoài công ty Twitter, San Francisco, Mỹ

Có thể tổ chức tiệc nướng tại đây

Twitter đến San Francisco đã thổi một luồng gió mới vào nơi đây: thành phố đã cam kết cải thiện tình hình hàng hoá quá cảnh và mở thêm 1 đồn cảnh sát gần khu văn phòng này.

Google, New York, Mỹ

Bên ngoài trụ sở Google, New York, Mỹ

Bên ngoài trụ sở Google, New York, Mỹ

Google là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực tìm kiếm trên toàn cầu.Chính vì thế chẳng bất ngờ gì khi tập đoàn này đầu tư hàng trăm triệu đô la xây dựng văn phòng cho nhân viên của mình. 

Thiết kế theo phong cách công nghiệp

Thiết kế theo phong cách công nghiệp

Thiết kế văn phòng ấn tượng

Thiết kế văn phòng ấn tượng

Văn phòng được thiết kế với những sự đột phá lớn với hình ảnh những chiếc taxi kích cỡ như thật đang đợi khách ở ngã tư là những sáng tạo mang dáng dấp niềm kiêu hãnh của NewYork.

Microsoft, Vienna, Áo

Công ty Microsoft, Vienna, Áo

Trụ sở văn phòng mới nhất của Microsoft đã được hoàn thành cuối năm 2011, chi phí xây dựng nó ước tính lên đến 3,6 triệu USD. Tại đây bao gồm những phòng hội nghị khá rộng với hàng trăm chiếc ghế hội trường sang trọng và cao cấp. một phòng mô phỏng không gian mang hình ảnh đại dương bao la và một phòng khách thiết kế  giống như một túp lều thợ săn.

Phòng hội nghị 1 công ty Google

Phòng hội nghị 2 công ty Google

Phòng hội nghị 3 công ty Google

Rất nhiều phòng hội nghị bên trong

Điểm nổi bật nhất của văn phòng Microsoft tại Vienna chính là khu vực quầy lễ tân vô cùng rộng lớn.

Khu vực lễ tân rộng lớn công ty Google

Khu vực lễ tân rộng lớn

Khu vực này bao gồm một bức tường khá rộng rãi và choáng ngợp có màu xanh lá cây, một không gian rộng lớn tràn ngập tia x-quang sáng loá và một ván trượt hai chiều để đưa những kỵ sĩ lướt vào một thế giới chứa đầy những tấm nệm mô phỏng các khối hình học.

Square, San Francisco, Mỹ

Công ty Square, San Francisco, Mỹ

Square – một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thanh toán tiền qua điện thoại. Nhà sáng lập Square là một người rất khắt khe trong việc thiết kế văn phòng. 

Trong Những ngày đầu của công ty, Dorsey luôn luôn yêu cầu nhân viên phải vệ sinh một cách sạch sẽ nhất trên tất cả những bàn làm việc lộn xộn của họ sau một ngày làm việc.

Nội thất gỗ ép độc đáo, trông giống thư viện các trường đại học

Nội thất gỗ ép độc đáo, trông giống thư viện các trường đại học

Thiết kế văn phòng giống các toa tàu nhỏ

Thiết kế văn phòng giống các toa tàu nhỏ

Nhà thiết kế chính của công trình này, bà Denise Cherry cho biết,điều khiến bà tự hào và hài lòng nhất chính là chất liệu hoàn toàn được làm bởi gỗ ép và nỉ dạ.

Wonder Factory, New York, Mỹ

Công ty Wonder Factory, New York, Mỹ

Công trình Wonder Factory chính là thể hiện của một câu chuyện huyền thoại bước ra từ cuốn cổ tích đến gần gũi với đời thực. 

Mỗi một phần không gian của văn phòng chính là một kiệt tác kỳ lạ, bùng nổ với những màu sắc khác nhau pha trộn theo những phông nền vô cùng bắt mắt, trông chẳng khác gì một thư viện đầy cảm hứng được thiết kế từ những năm 1930.

Thiết kế giống  các thư viện trong truyện cổ tích

Thiết kế giống  các thư viện trong truyện cổ tích

Không gian tràn ngập màu sắc kỳ ảo

tin tuc nhung mau thiet ke van phong vo cung doc dao24

Không gian tràn ngập màu sắc kỳ ảo

Mỗi góc, mỗi phòng, từ hành lang cho đến ngoại cảnh bên ngoài đều được chăm chút tỉ mỉ, chu đáo, đẹp xuất sắc. Đây đều là những không gian làm việc đáng mơ ước của tất cả mọi người. Ai mà không ngả mũ trước những thiết kế tuyệt đẹp như vậy cơ chứ. 

Nếu bạn cũng muốn có một thiết kế văn phòng thú vị như vậy, bạn có thể liên hệ với Nội thất Đức Khang – đơn vị có trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, nội thất hội trường,.. Tham khảo ngay các mẫu Nội thất văn phòng tại Đức Khang.

Ngoài ra, mời bạn tìm hiểu thêm: Thiết kế văn phòng công ty BRIO như một đoàn tàu

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời