Thiết kế văn phòng độc đáo tại nhà

tin tuc thiet ke van phong doc dao tai nha

Không gian đẹp mang lại sự thích thú và hào hứng khi bắt đầu công việc. Những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn tạo ra phòng làm việc tại nhà mơ ước.

Thiết kế nội thất khu làm việc sau cánh cửa

Góc làm việc nhẹ nhàng, đáng yêu

Góc làm việc nhẹ nhàng, đáng yêu

Màu xanh da trời nhạt là điểm nhấn cho căn phòng này. Một chiếc bàn làm việc đặt ngay ngắn chính giữa, trên bàn xếp đầy đủ đồ dùng cần thiết, cánh cửa trang trí bắt mắt với những đồ vật nhỏ xinh tạo nên không gian trẻ trung, đáng yêu để người ngồi có thể làm việc một cách thoải mái. 

Một góc làm việc đơn giản, gọn nhẹ

Một góc làm việc đơn giản, gọn nhẹ 

Với một không gian hẹp, việc sắp xếp bàn làm việc tại đây đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo của chủ nhân. Chỉ cần giấy dán tường, bàn ghế văn phòng màu trắng và chiếc đèn bàn nhỏ là có ngay góc làm việc rất đẹp, dễ chịu, tiết kiệm được tối đa diện tích cũng như chi phí. 

Góc làm việc nhỏ cạnh cửa sổ

Góc làm việc nhỏ cạnh cửa sổ

Không gian này có vẻ rộng rãi hơn so với hai căn phòng bên trên. Đó là lý do cho sự xuất hiện của giá sách cao và cũng là điểm nhấn của thiết kế này. chỗ ngồi là 2 chiếc ghế đệm vuông đặt cạnh cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên giúp tâm trạng thoải mái, dễ chịu hơn, sẵn sàng cho công việc.

Thiết kế văn phòng nhỏ

Đây là không gian dành cho những người yêu thích phong cách thiết kế theo kiểu công nghiệp. Chất liệu sử dụng là gỗ và sắt, kiểu dáng bàn và ghế vuông vức, giống với kiểu bàn ghế trong các nhà máy xưa cũ.

Không gian nhỏ xinh, đơn giản

Không gian nhỏ xinh, đơn giản

Thêm một ý tưởng khá độc đáo nữa nhưng màu sắc chủ đạo ở đây chính là màu đen, làm nổi bật những đồ vật gam màu trắng được sắp xếp trên nền của không gian này.

Không gian dành cho người yêu sách

Điểm nhấn của những thiết kế này là giá sách lớn, trải dài cho phép bạn thoải mái đặt những tác phẩm yêu thích của mình. 

tin tuc thiet ke van phong doc dao tai nha1

Phòng làm việc của một mọt sách thường chất đầy sách báo và những đồ sưu tập bởi đặc điểm chung của họ là sự tỉ mỉ và bản tính ưa tích trữ. Loại tủ sách kéo dài dọc tường có chiều cao ngang thắt lưng đa năng sẽ rất thích hợp. Ngoài ra, sắc màu ấm áp của gỗ cũng khiến những trang sách hấp dẫn hơn bao giờ hết.

tin tuc thiet ke van phong doc dao tai nha2

Với những ngôi nhà hạn chế diện tích, việc tận dụng góc nhỏ bên cầu thang làm góc học tập cho hai người là một gợi ý không tồi. Ở các thiết kế tương tự, điều bạn cần làm là giữ mọi thứ thật sự ngăn nắp và khoa học. 

tin tuc thiet ke van phong doc dao tai nha3

Toàn bộ nội thất của căn phòng này được làm từ gỗ tái chế với thiết kế tối giản. Một giá sách lớn, cao sát trần, một bàn làm việc nhỏ bằng gỗ và ghế đọc sách êm ái.

Tham khảo những mẫu bàn hấp dẫn cho văn phòng tại nhà

Chỉ cần các món đồ nội thất đơn giản, thêm chút khéo léo là có thể tạo ra văn phòng làm việc tại nhà độc đáo, mang phong cách riêng, phù hợp với sở thích và cá tính của bạn. Nếu đã có sẵn ý tưởng thì đừng ngần ngại mà hãy thực hiện ngay nhé!

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời