Tại Hà Nội nên mua tủ tài liệu ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

tu tai lieu tai ha noi

Người tiêu dùng hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu của tủ tài liệu. Giá thành luôn là vấn đề nhiều người quan tâm, nên mua tủ tài liệu văn phòng ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng?

Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn tủ tài liệu

Trước khi lựa chọn mua tủ tài liệu giá rẻ, bạn cần phải đặt ra các tiêu chí về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, giá thành,…cho sản phẩm mà mình muốn. Điều này giúp bạn dễ dàng tưởng tượng ra mẫu mã sản phẩm khi đi tham khảo tại các cửa hàng. Thêm vào đó, việc lựa chọn tủ tài liệu cũng phải phù hợp với cung mệnh của người làm chủ.

Chọn tủ theo chất liệu:

Thông thường, các chất liệu gỗ và sắt là lựa chọn phổ biến cho tủ tài liệu sử dụng trong các văn phòng công sở. Mỗi chất liệu lại có những ưu, nhược điểm riêng. Tủ sắt thường dễ bị han gỉ, nhất là vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Còn tủ gỗ có bề ngoài đẹp và sang trọng hơn nhưng dễ bị mối mọt và giá thành lại cao hơn. Bởi vậy, tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện văn phòng mà bạn có thể chọn lựa tủ tài liệu có chất liệu phù hợp. Mời bạn tham khảo các mẫu tủ sắt tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

Chọn tủ tài liệu theo kiểu dáng:

Tùy thuộc vào không gian, kích thước căn phòng để bạn lựa chọn kiểu dáng, kích cỡ tủ tài liệu. Với văn phòng rộng rãi và mang phong cách sang trọng, bạn nên lựa chọn những chiếc tủ cao, nhiều cánh để tăng không gian lưu trữ. Đối với các văn phòng nhỏ hẹp thì giải pháp là những chiếc tủ thấp nằm ngang.

Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng loại tủ có cánh có giá thành rẻ, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác khi mở tủ lấy tài liệu. Nếu tài liệu mang tính cá nhân, cần độ bảo mật cao thì nên lựa chọn loại tủ có cánh và được trang bị khóa riêng. Những loại tủ đơn đặt ngay tại bàn làm việc là sự lựa chọn hợp lý cho từng cá nhân, còn với cả bộ phận thì nên chọn loại tủ dài có nhiều ngăn, như thế sẽ tiện dụng hơn. Mời bạn tham khảo các mẫu tủ tại danh mục: TỦ TÀI LIỆU.

Chọn tủ tài liệu theo không gian văn phòng làm việc:

Để chọn được chiếc tủ tài liệu giá rẻ phù hợp với văn phòng của mình, bạn nên dựa vào kích thước, diện tích của căn phòng.

Trong những văn phòng nhỏ hẹp thì nên sử dụng tủ tài liệu treo tường vừa giúp lưu trữ nhiều hồ sơ vừa giúp bạn tiết kiệm không gian. Tủ treo lên tường giống như giá sách hay tủ bếp. Bạn có thể chọn loại có cánh, không cánh hoặc kết hợp hai loại. Tủ được gắn chắc chắn vào tường bằng ốc vít nên bạn sẽ luôn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.

Hoặc nếu muốn thiết kế có khoảng không gian lợi dụng hữu hiệu mà cần tủ cao lên tới gần trần, thì phương pháp biến thông linh hoạt là dùng loại tủ cao nhưng rỗng giữa, như vậy phần lòng tủ chừa ra đủ không gian, để có lợi cho “khí” luồn qua. Đặc điểm của loại tủ này là dưới nặng trên nhẹ, cho ta cảm giác chắc chắn mà vẫn thanh thoát, thấu khí.

Mua tủ tài liệu văn phòng ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng?

Một chiếc tủ chất lượng, mẫu mã đẹp là điều mà bất kỳ ai cũng muốn. Nhưng song hành với chất lượng, thì giá cả cũng là một vấn đề được quan tâm rất nhiều. Có đôi khi, cùng một sản phẩm mà giá ở nơi này với nơi khác có một chênh lệch lớn.

Với những người sành về nội thất văn phòng, chắc hẳn không còn xa lạ với nhà sản xuất và phân phối Nội thất Đức Khang. Đây là một địa chỉ tin cậy với đa dạng mẫu mã, sản phẩm, chất lượng cao mà giá cả cạnh tranh hưn hơn so với nhiều nơi khác. Tại Nội thất Đức Khang bạn có thể mua được những dòng tủ cao cấp như: tủ tài liệu chính hãng của Hòa Phát, tủ tài liệu Đức Khang, tủ tài liệu Fami, tủ tài liệu 190,…

Tại Đức Khang, giá sản phẩm luôn tốt nhất so với các đại lý khác sản phẩm đi trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, không qua nhiều khâu trung gian nên chi phí không bị độn lên. Thêm vào đó, khi mua tủ tài liệu Đức Khang quý khách được chiết khấu lên đến 10% khi mua hàng online và chi phí bảo hành vận chuyển cũng rất hợp lý.

Một số mẫu tủ tài liệu văn phòng hot nhất năm 2018 tại Đức Khang

Mẫu tủ gỗ WCB-05 của Nội thất Đức Khang:

Mẫu tủ WCB-05 có cấu tạo gồm nhiều ngăn lưu trữ, bao gồm cả phần cánh kính và cánh gỗ giúp người dùng sử dụng được vào nhiều mục đích.

  • Phần tủ trên bao gồm 2 ngăn, có 2 cánh kính trắng trong suốt, phù hợp với đặt hồ sơ tài liệu và vật phẩm trang trí. Thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm tài liệu.
  • Phần tủ dưới có 2 ngăn, 3 cánh gỗ. Có kèm theo 1 khóa bảo mật. An toàn và kín đáo hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.

Mẫu tủ gỗ WCB-05 của Nội thất Đức Khang

Tủ có phần chân tăng chỉnh linh hoạt giúp nguời dùng có thể tùy chỉnh chiều cao thích hợp, có thể tăng giảm tới 20mm. Núm chân tăng chỉnh làm bằng nhựa chịu lực còn hạn chế tối đa trầy xước sàn và giảm ồn khi di chuyển.

Về chất liệu, bề mặt tủ được sản xuất từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả. Phần cánh tủ làm từ kính cao cấp trong suốt nhẵn mịn chống bụi hiệu quả, có độ bền cao, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ.

Kích thước sản phẩm cụ thể: Chiều rộng(W): 1.200 x chiều sâu(D): 400 x chiều cao(H): 1990 mm. Khách hàng có tới 3 lựa chọn về màu sắc: Màu vàng, màu trắng sữa và màu cà phê.

Mẫu tủ tài liệu không cánh Đức Khang WCB-10

Tủ WCB-10 có thiết kế khá đặc biệt với các khoang không cánh, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí.
Cấu tạo: Tủ ngăn để file tài liệu – 3 ngăn 2 đợt.
Về chất liệu, toàn bộ tủ sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) độ dày 25mm có khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
Về kích thước, mẫu tủ này có kích thước tương đối nhỏ gọn: Chiều rộng(W): 800 x chiều sâu(H): 400 x chiều cao(H): 1225 mm.

Mẫu tủ tài liệu không cánh Đức Khang WCB-10

Cũng như các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới của nội thất Đức Khang, mẫu tủ tài liệu WCB-010 có chân tăng chỉnh tiện dụng có thể điều chỉnh được độ cao tới 20mm khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình. Thêm nữa sản phẩm cũng có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê, màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Mẫu tủ gỗ thấp WCB-09:

Tủ WCB-09 là tủ văn phòng gỗ dùng cho cá nhân do nội thất Đức Khang sản xuất có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã.
Tủ có thiết kế đơn giản với 2 ngăn cánh kín có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn.

Với kích thước nhỏ: chiều dài 800mm, chiều rộng 400 và chiều cao 845, mẫu tủ này phù hợp cho tủ hồ sơ cá nhân hoặc những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, công việc không cần lưu trữ nhiều giấy tờ.

Mẫu tủ gỗ thấp WCB-09 Đức Khang 2 cánh

Ngoài ra, tủ còn có thêm chân tăng chỉnh thông minh, giúp người dùng có thể tăng chỉnh độ cao phù hợp (có thể tăng giảm 20mm).

Chất liệu và màu sắc của mẫu tủ WCB-09 này cũng giống với các mẫu tủ gỗ khác của nội thất Đức Khang: Gỗ MFC chống ẩm cao cấp, màu sắc trang nhã với 3 lựa chọn (màu vàng, màu trắng, màu cà phê).

Mời bạn tham khảo thêm một số mẫu tủ khác do Nội thất Đức Khang phân phối:

Tủ tài liệu gỗ Fami SM6120FH:

Tủ SM6120FH có cánh và ngăn khóa kèm kệ tủ với kiểu dáng nằm ngang phù hợp với những văn phòng nhỏ. SM6120FH là mẫu tủ hồ sơ được thiết kế đơn giản, vừa có khoang trống để tài liệu thường dùng vừa có ngăn khóa để lưu giữ giấy tờ, sổ sách cần bảo mật, phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM6120FH

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát BC914

Tủ BC914 dạng mở, phân chia ô kệ tủ phù hợp cho những không gian làm việc năng động. BC914 là mẫu tủ hồ sơ giá rẻ được thiết kế với phần không cánh có đợt thuận tiện cho việc lưu trữ, sắp xếp và lấy tài liệu. Phần dưới gồm 3 khoang cánh gỗ có khóa đảm bảo an toàn.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát BC914

Tủ giám đốc Fami TGD8350L, TGD8350R

Tủ Fami TGD8350L, TGD8350R đựng dạng kín dùng cho phòng trưởng phòng hoặc giám đốc, vừa giúp lưu trữ tài liệu và để thêm một số vật dụng cá nhân. Tủ có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng của một chiếc tủ tài liệu dành cho những phòng giám đốc có diện tích nhỏ.

Tủ giám đốc Fami TGD8350L, TGD8350R màu sắc sang trọng

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời