Mua nội thất hội trường ở đâu rẻ nhất?

tin tuc gia noi that hoi truong re o dau re nhat

Mua bàn ghế hội trường ở đâu rẻ nhất có lẽ là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Để tìm được địa chỉ bán nội thất hội trường giá rẻ, đảm bảo chất lượng cần dựa vào một số tiêu chí nhất định dưới đây:

1. Các tiêu chí xác định địa chỉ bán nội thất hội trường giá rẻ

Mua tại công ty chuyên sản xuất và phân phối nội thất chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Công ty đó phải có thời gian hoạt động trên 5 năm. Như vậy mới đảm bảo sự uy tín và chất lượng sản phẩm họ cung cấp. 

Mua nội thất hội trường tại những địa chỉ rõ ràng, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, có giầy tờ đảm bảo chất lượng.

Không nên chỉ quan tâm đến giá, cần quan sát thiết kế tổng thể của sản phẩm về màu sắc, kích thước, kiểu dáng sao cho phù hợp với diện tích và thiết kế hội trường. Nếu cần thiết, nên tìm các đơn vị chuyên thi công nội thất hội trường giúp đỡ. 

Nội thất Đức Khang – địa chỉ bán nội thất hội trường uy tín

Công ty cổ phần nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và chúng tôi có thế mạnh về các sản phẩm trong và ngoài nước, trực tiếp sản xuất giá thành sẽ được tối ưu một cách triệt để nhất mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Chúng tôi đem đến nhiều mẫu nội thất hội trường phổ biến với các mức giá khác nhau tùy theo diện tích, chất liệu sản phẩm, và khách hàng được miễn phí tư vấn thiết kế và lên dự toán công trình trước khi ký hợp đồng. Với nhiều công trình nội thất trọng điểm của cơ quan nhà nước, trường học Đức Khang luôn đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách.

Tùy thuộc vào lĩnh vực mà có nhiều kiểu thiết kế hội trường khác nhau như nội thất hội trường: trong một trường học cần khoảng không gian rộng, ghế ngồi theo hình bậc thang, khán đài lớn là nơi thường xuyên diễn ra các lễ kỷ niệm, tốt nghiệp hay văn hóa nghệ thuật để có thể sử dụng các mẫu bàn ghế phù hợp.

Hội trường ở các cơ quan đoàn thể nhà nước cần sự trang nghiêm và trang trọng, diễn ra các cuộc họp quan trọng vì thế thiết kế hội trường này cần nhiều tính chất văn hóa Việt Nam và đem đến ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người sử dụng là mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến.

2. Việc thiết kế thi công theo trình tự chuyên nghiệp bao gồm các bước :

Bước 1: Thảo luận với khách hàng để làm rõ ý tưởng

Bước 2: Khảo sát mặt bằng, phác thảo thiết kế sơ bộ

Bước 3: Lên thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết (Mô hình CAD, 3D Max)

Bước 4: Duyệt thiết kế, lựa chọn mặt hàng cho thiết kế

Bước 5: Lên dự toán, tiến độ dựa vào thiết kế đã duyệt

Bước 6: Thảo luận và ký kết hợp đồng

Bước 7: Thực hiện triển khai và lắp đặt sản phẩm

Bước 8: Nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng sản phẩm dự án sau khi bàn giao

Tùy thuộc vào nhu cầu, diện tích mà chúng tôi có những tư vấn về giá hợp lý nhất cho khách hàng, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn biết chi tiết cho dự án hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng dành cho 8 người ngồi mới nhất 2024

Thiết kế nội thất văn phòng dành cho 8 người đẹp, chuyên nghiệp sẽ mang...

Thiết kế văn phòng dành cho 10 người ngồi mới nhất 2024

Thiết kế nội thất văn phòng dành cho 10 người ngồi cần đảm bảo đẹp,...

Gợi ý cách thiết kế văn phòng dành cho 12 người ngồi

Không gian bừa bộn sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và cảm xúc của...

Trả lời