5 mẫu thiết kế hội trường được đánh giá cao của Đức Khang

5 mau noi that hoi truong

Những mẫu nội thất hội trường chúng tôi giới thiệu dưới đây do Nội thất Đức Khang thực hiện trong những năm gần đây được khách hàng đánh giá rất cao, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thú vị cho không gian hội trường của mình.

Nhắc đến hội trường chúng ta thường nghĩ tới những không gian bố trí đơn giản, khô cứng và tuân thủ theo những nguyên tắc. Tuy nhiên nội thất hội trường hiện nay đa dạng và nhiều màu sắc hơn nhiều. Mời bạn tham khảo những mẫu hội trường dưới đây để có cái nhìn mới mẻ về việc bố trí nội thất hội trường theo xu hướng hiện đại.

1. Mẫu thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng (Hà Nội)

Dự án Hội trường đa năng của Học viện Ngân hàng là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong năm 2011 tổng thời gian 30 ngày với tổng chi phí 1.4 tỷ. Đây là mẫu thiết kế phòng hội trường đa năng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ hội họp cho tới tổ chức sự kiện, giao lưu văn hóa nghệ thuật …

Mẫu thiết kế hội trường đa năng này tạo ấn tượng với người đối diện bởi khu vực sân khấu ấn tượng. Toàn bộ hội trường nổi bật nhờ hệ thống tiêu âm được làm bằng chất liệu Veneer có màu vàng vân gỗ sang trọng và thân thiện, kết hợp với ghế nhập khẩu cao cấp màu đỏ, thảm trải nhà thiết kế theo kiểu caro với những đốm chấm hài hòa tạo nên không gian thống nhất và chuyên nghiệp.

Mẫu thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng (Hà Nội)

Nội thất được bài trí chia làm 2 khu vực trái và phải sân khấu, mỗi khu vực có 5 dãy ghế ngồi. Đối với 160 chiếc ghế được yêu cầu lắp đặt trong hội trường, Nội thất Đức Khang lựa chọn dòng ghế hội trường nhập khẩu cao cấp. Mặc dù loại ghế này có giá thành cao hơn so với các loại ghế trong nước nhưng chúng đảm bảo được độ bền, lớp đệm mút êm ái, không bị xẹp hay phai màu sau một thời gian dài sử dụng. Không những thế, khung ghế được làm từ chất liệu gang đúc cao cấp, sáng và rất vững chắc, mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Để có được những mẫu ghế đẹp và chuyên nghiệp như tại Hội trường Học viện Ngân hàng Hà Nội, bạn có thể tham khảo ngay tại mục Ghế hội trường Đức Khang.

2. Hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Đây là một hội trường lớn với 459 ghế ngồi, được đánh giá cao bởi thiết kế hướng đến việc kiến tạo nên một không gian văn hóa chung cho đồng bào các dân tộc vùng Đông Bắc. Từ cách bài trí nội thất, xử lý ánh sáng, phối hợp màu sắc cho đến cách sử dụng các tấm vách tiêu âm hội trường đều được chú trọng, tính toán tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến công năng, giá trị thẩm mỹ cao.

Ghế được lắp đặt trong hội trường Trung tâm văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc được cấu tạo bởi 2 phần: phần đệm ngồi – lưng tựa và phần khung ghế. Phần khung ghế được làm từ chất liệu nhôm đúc nên rất sáng, đảm bảo độ vững chãi. Phần tay cầm và tựa lưng của ghế được làm bằng gỗ nguyên khối cao cấp, sang trọng và có độ bền cao.

Hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Trên nền khung đó, nhà sản xuất sử dụng loại đệm nỉ chống cháy với rất nhiều ưu điểm. Nỉ chống cháy là chất liệu được cấu thành từ 100% polyester mang đến tính năng chống bắt lửa hiệu quả cho công trình. Chất liệu này còn không sinh bụi sợi, an toàn cho người thi công cũng như người sử dụng. Thêm nữa, loại nỉ cao cấp này có trọng lượng nhẹ, bề mặt phẳng, dễ gắn lên nhiều loại bề mặt, có thể chống xê dịch khi dùng để bọc ghế hội trường. Bề mặt ngồi và tựa lưng thông thoáng, tránh việc bị nóng bức, bí hơi, hệ số dẫn nhiệt ổn định.

Không gian hội trường Trung tâm văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc nổi bật với 459 chiếc ghế màu hồng, được lắp theo dạng bậc thang từ trên xuống thấp. Cách sắp xếp ghế theo dạng bậc thang giúp những người ngồi sau vẫn có thể theo dõi các hoạt động trình diễn ở bên trên một cách dễ dàng.

3. Mẫu thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Mục đích của mẫu thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên là mang tới không gian sinh hoạt chung sang trọng, hiện đại cho lực lượng công an tỉnh Điện Biên nhưng vẫn đảm bảo được tính trang nghiêm của một đơn vị thuộc ngành Công an.

Dù quy mô hội trường khá lớn, 320 ghế ngồi nhưng khách hàng không muốn phải phân tầng không gian. Theo đó, nội thất được sắp xếp trên một mặt bằng được thiết kế theo hình bậc thang nên vị trí của những dãy ngồi phía trước không hề chè khuất tầm nhìn của những dãy ngồi phía sau. Đây được xem là một mẫu thiết kế hội trường quy mô vừa mà bạn có thể áp dụng cho nhiều loại hình không gian.

Mẫu thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Tổng số ghế hội trường được lắp đặt là 320 ghế, mỗi dãy ghế bao gồm 8 ghế. Ghế hội trường được lựa chọn là sản phẩm ghế nhập khẩu cao cấp, với màu sắc chủ đạo là màu đỏ kết hợp với hoa văn thảm trải sàn tạo nên sự sang trọng, cùng hệ thống đèn chùm với các hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Để triệt tiêu tiếng ồn ảnh hưởng từ bên ngoài, đội ngũ thiết kế đã sử dụng ốp tiêu âm Veneer nhằm tạo nên không gian yên tĩnh nhất cho các buổi hội thảo, hội nghị hay biểu diễn văn nghệ… diễn ra ở hội trường Công an tỉnh Điện Biên.

4. Mẫu thiết kế nội thất hội trường Tổng Công ty Dược Việt Nam

Thêm một mẫu thiết kế nội thất phòng hội trường đẹp cho quý vị tham khảo. Trang trọng, lịch sự và cao cấp là những gì mẫu thiết kế hội trường Tổng Công ty Dược Việt Nam hướng tới.

Trong thiết kế này, bàn hội trường mang kiểu dáng hình chữ nhật với thiết kế yếm sát đất, được chia ô và dán vân Nu khác màu tạo điểm nhất. Ghế hội trường là sản phẩm được tạo nên từ khung thép cao cấp, đệm tựa bọc vải sở hữu hoa văn họa tiết hút mắt. Bên cạnh đó, những vách tường ốp gỗ, trần thạch cao giật cấp cũng chính là những yếu tố góp phần mang đến vẻ đẹp cao cấp, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho công trình.

Mẫu thiết kế nội thất hội trường Tổng Công ty Dược Việt Nam

Không chỉ nội thất đồng nhất trong phong cách, được bài trí hợp lý mà hệ thống âm thanh ánh sáng cũng được triển khai theo phương án tối ưu nhất. Đối với hệ thống ốp tường, Nội thất Đức Khang đã lắp đặt ốp tiêu âm, có khả năng cách âm với môi trường bên ngoài và không bị vọng âm khi có người phát biểu trong cuộc họp.

Hệ thống ốp gồm 3 lớp: lớp bên ngoài là gỗ công nghiệp Veneer – loại gỗ được dán lớp lạng gỗ tự nhiên mỏng nên có màu sắc và vân gỗ hết sức tự nhiên, lớp thứ 2 là lớp bông thủy tinh, có tác dụng giữ lại âm thanh, không cho vọng lại, và lớp thứ 3 là lớp cao su non, giúp âm thanh giữa trong và ngoài phòng không bị ảnh hưởng lẫn nhau. Với loại ốp tường này, phòng họp, hội trường vừa trở nên sang trọng, vừa đảm bảo được các yêu cầu cần thiết, mang đến một không gian lí tưởng cho các cuộc họp lớn, nhỏ trong công ty.

5. Mẫu thiết kế hội trường đa năng Đại học Kinh tế Quốc Dân (Hà Nội)

Sở dĩ hội trường đa năng của Đại học Kinh tế Quốc dân được đánh giá cao ở cả công năng, cùng giá trị thẩm mỹ vì đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn thiết kế hội trường khoa học nhất hiện nay. Dự án này được thực hiện đúng tiêu chuẩn khoảng cách ghế dãy trước với dãy sau là 900mm -1000mm, tạo tầm nhìn thoải mái nhất cho người tham dự. 

Màu sắc chủ đạo của hội trường là màu đỏ nổi bật của hệ thống ghế nhập khẩu, kết hợp màu vàng vân gỗ của ốp tiêu âm Veneer, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, thống nhất.

Mẫu thiết kế hội trường đa năng Đại học Kinh tế Quốc Dân (Hà Nội)

Với 140 ghế hội trường, đội ngũ thiết kế của nội thất Đức Khang lựa chọn ghế hội trường nhập khẩu. Đây là loại ghế có phần đệm ngồi là chất liệu mút đúc lạnh có độ bền cao, đúc trong khuôn mẫu, kiểu đệm ôtô chuyên dụng. Đặc biệt loại ghế này không bị lún, xô dạt sau một thời gian sử dụng như các loại đệm ghế thông thường. Khi lắp đặt toàn bộ hội trường bằng loại ghế này sẽ cho không gian có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp và bền đẹp.

Loại ốp tiêu âm được lựa chọn cho Hội trường đa năng Đại học Kinh tế Quốc dân là ốp tiêu âm gỗ Veneer, đây là loại ốp đảm bảo được các tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình. Do bề mặt là chất liệu gỗ tự nhiên nên loại ốp tiêu âm này tạo nên những không gian thẩm mỹ sang trọng.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là công ty sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, được thành lập năm 2008. Với nhà máy gần 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, cùng gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất hội trường, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những công trình chất lượng, xứng tầm dành cho khách hàng.

Với mỗi dự án thiết kế hội trường từ 200 – 1000 chỗ ngồi, thời gian chúng tôi có thể hoàn thiện công trình chỉ khoảng 20-30 làm việc bắt đầu từ khi ký hợp đồng.

Nếu bạn có nhu cầu thiết ghế hội trường, có thể tham khảo ngay một số kiểu hội trường phổ biến sau:

Quy trình làm việc của chúng tôi: Làm việc với khách hàng, lựa chọn mẫu mã, duyệt mẫu – Đàm phán giá – Ký hợp đồng – Nhập khẩu ghế – Lắp đặt – Nghiệm Thu – Bàn giao. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo những dự án mà Nội thất Đức Khang từng thiết kế và thi công. Nếu bạn cần được tư vấn, xin mời liên hệ: 

Địa chỉ: B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 0243-540-2270

Fax: 043-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời