Quầy lễ tân spa đẹp – Bí quyết thành công của mọi spa

Quầy lễ tân spa đẹp - Bí quyết thành công của mọi spa

Quầy lễ tân Spa do Đức Khang cung cấp lắp đặt cho các trung tâm Spa trên toàn quốc luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm do khách hàng sử dụng chia sẻ.

Nhiều chủ spa chia sẻ rằng một trong những bí quyết để kinh doanh một spa thành công đó chính là quầy lễ tân đẹp. Vậy kiểu quầy nào sẽ giúp spa thu hút khách hàng?

Quầy lễ tân được xem là “mặt tiền” – nơi ghi dấu ấn tượng đầu tiên trong lòng mỗi khách hàng. Chính vì vậy, ngày nay các chủ Spa luôn đặt vấn đề thiết kế quầy lễ tân sao cho “bắt mắt” lên hàng đầu. Một spa sang trọng thì không thể thiếu quầy lễ tân đẹp. Tùy theo không gian nội thất và đặc điểm kinh doanh, các chủ spa cần đưa ra những tiêu chí lựa chọn quầy cho phù hợp.

Dưới đây là những mẫu quầy lễ tân được những spa – khách hàng lựa chọn dựa trên đánh giá kinh doanh của Đức Khang.

1. Quầy lễ tân chữ L DKQLT14 sang trọng hiện đại

Quầy lễ tân DKQLT14 đẹp của Đức Khang chắc chắn sẽ là gợi ý hàng đầu cho những spa lớn sang trọng. Sản phẩm này thu hút khách hàng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và trẻ trung. Quầy lễ tân DKQLT14 có hình chữ L chắc chắn, phù hợp với những không gian lễ tân là khu vực góc, giúp tiết kiệm được không gian tối đa.

Quầy lễ tân spa đẹp - Bí quyết thành công của mọi spa

Mặt quầy rộng rãi thuận tiện cho người dùng sử dụng, vừa có thể giao tiếp với khách hàng,  nghe điện thoại, nhập dữ liệu,… Mặt trong quầy lễ tân chữ DKQLT14 còn có các hộc tủ đựng tài liệu và đồ dùng rất tiện lợi.

Mẫu quầy lễ tân DKQLT14 của Đức Khang được làm chất liệu gỗ công nghiệp MFC, Laminate hoặc Veneer phủ sơn bệt cao cấp. Chất liệu này có nhiều ưu điểm như không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác.

2. Quầy lễ tân mini DKQLT19 đơn giản tinh tế

Quầy lễ tân hình chữ I mini DKQLT19, thích hợp sử dụng trong những không gian spa có diện tích khiêm tốn. Sản phẩm này có chất liệu bằng gỗ công nghiệp kết hợp với giấy dán vân đá, cùng màu sắc đơn giản nhưng rất nổi bật, mang lại một không gian tươi mới, tràn ngập năng lượng. Loại chất liệu này có ưu điểm như không cong vênh, chống mối mọt, giá rẻ, dễ dàng vệ sinh và có tính thẩm mỹ rất cao.

Quầy lễ tân spa đẹp - Bí quyết thành công của mọi spa

Sản phẩm quầy lễ tân DKQLT19 có hình chữ I nhỏ gọn nên phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm được không gian tối đa. Mặt trong quầy còn có các hộc tủ đựng tài liệu và đồ dùng rất tiện lợi.

3. Quầy lễ tân chữ I DKQLT22 sọc đen ấn tượng

Quầy lễ tân DKQLT22 là sản phẩm nội thất lý tưởng cho bất kỳ không gian spa nào. Kiểu dáng quầy hình chữ I phù hợp với mọi không gian, nhất là với những không gian vừa và nhỏ. Thiết kế của quầy đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại. Màu sắc hài hòa, có màu trắng tinh sạch sẽ với những điểm nhấn là các đường vân kẻ ngang màu đen. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện để cố định dây mạng, dây cáp, dây sạc, giúp không gian luôn được gọn gàng.

Quầy lễ tân spa đẹp - Bí quyết thành công của mọi spa

Mẫu quầy lễ tân hình chữ I DKQLT22 được làm chất liệu gỗ công nghiệp MFC, Laminate hoặc Veneer bền bỉ. Kích thước và màu sắc của quầy lễ tân đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. 

4. Quầy lễ tân DKLT-13 cách điệu có mặt kính

Quầy lễ tân spa đẹp - Bí quyết thành công của mọi spa

Quầy lễ tân Đức Khang DKLT-13 gây ấn tượng với những dòng kẻ đỏ và trắng sắc nét như một cuốn vở nhiều trang. Cách tạo điểm nhấn cho quầy bằng một cột trụ lệch bên càng tăng thêm sự mới mẻ, hiện đại. Bàn có dáng cong cách điệu, mặt bàn cũng chạy theo chiều cong của kiểu dáng bàn, có cốt trụ giữa. Mặt trên là nơi dùng để trao đổi, giao tiếp với khách hàng thì được ưu ái làm bằng kính dày 10mm để tăng thêm sự sang trọng, chuyên nghiệp. 

Bàn quầy lễ tân DKLT-13 làm bằng gỗ công nghiệp dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 03 lớp. Quầy có thể kết hợp thêm chất liệu đá và kính theo yêu cầu khách hàng.

5. Quầy lễ tân DKLT-14 hình vòng cung độc đáo

Sản phẩm DKLT-14 là mẫu quầy lễ tân độc đáo với kiểu dáng hình cánh cung, màu phông nền là vân gỗ sáng và các dây thang trang trí. Sản phẩm này thích hợp với mọi không gian lắp đặt.

Quầy lễ tân spa đẹp - Bí quyết thành công của mọi spa

Bàn quầy lễ tân DKLT-14 làm bằng gỗ công nghiệp, dán Veneer, bề mặt sơn phủ PU 03 lớp. Kích thước và màu sắc của sản phẩm đa dạng, có thể tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Lời nhắn cuối: trong trường hợp khách hàng muốn các sản phẩm theo nhu cầu riêng, vui lòng liên hệ với Nội thất Đức Khang để nhận được tư vấn tốt hơn.

Tham khảo thêm bài viết: Xem thiết kế quầy lễ tân của những khách sạn bậc nhất Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời