Xem thiết kế quầy lễ tân của những khách sạn bậc nhất Việt Nam

dd5c623449414fc88253ba0a5cd4d3e1

Quầy lễ tân được xem là bộ mặt của mỗi khách sạn, đặc biệt với những doanh nghiệp kinh doanh về du lịch dịch vụ thì việc tiếp xúc và chăm sóc khách hàng lại càng trở lên quan trọng, chính vì vậy, một quầy lễ tân hoành tráng sẽ khẳng định được vị thế và uy tín của mỗi doanh nghiệp.

Cùng lướt qua một số khách sạn lớn trên khắp cả nước để thấy được sự đầu tư vào khâu nội thất như thế nào?

Quầy lễ tân khách sạn Caravelle

Đây là quầy tiếp tân của khách sạn Caravelle tại Sài Gòn, nằm giữa trung tâm thành phố, có thể nói Caravelle là một trong những khách sạn lớn nhất và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Toàn bộ được thiết kế trên nền gỗ tự nhiên, sơn bóng và tạo vân sọc trên bệ đỡ bằng inox xước 304. Quầy được thiết kế dài xuyên suốt chiều rộng đại sảnh và uốn cong để trở nên mềm mại hơn, với kích thước này, khách sạn có thể đón tiếp cùng lúc nhiều khách hàng, giảm tải được tình trạng đông đúc, chen lấn gây hình ảnh không đẹp cho một khách sạn bậc nhất.

quầy lễ tân khách sạn lyxury

Thuộc thành phố biển Nha Trang, Luxury là một trong những khách sạn được nhiều du khách biết đến, vì vậy bước đầu tiên để đón tiếp khách hàng là một khâu vô cùng quan trọng. Thái dộ phục vụ của nhân viên quầy sẽ đánh giá năng lực quản lý của một khách sạn.

Với Luxury, sự hiện đại và sang trọng thể hiện rõ trong thiết kế quầy. Bạn có thể nhận thấy quầy được thiết kế khá đẹp bằng gỗ công nghiệp và bao bên ngoài một lớp kính trong suốt rất lịch sự.

quầy lễ tân khách sạn mường thanh

Còn đối với khách sạn Mường Thanh ở Hà Nội, một nơi khá quen thuộc và nổi tiếng đối với các khách du lịch nước ngoài sự thanh lịch và truyền thống. Quầy lễ tân ở đây mang một phong thái khá cổ điển từ màu sắc đến thiết kế. Màu nâu sậm của gỗ là chủ đạo trong toàn bộ nội thất khách sạn cũng như quầy lệ tân, khác với các khách sạn khi đặt quầy trong cùng đại sảnh khách sạn, thì Mường Thanh lại muốn đón tiếp du khách từ bên ngoài cửa với dịch vụ chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm: 5 mẫu quầy lễ tân khách sạn cho tiền sảnh sang trọng.

quầy lễ tân khách sạn ramana

Với khách sạn Ramana Sài Gòn, gỗ cũng là vật liệu chính được lựa chọn khi làm quầy tiếp tân, mặt quầy được sử dụng kính mờ sáng bóng khá dày tránh va đập, phía trên quầy được trang trí vài bình hoa kiểu khá bắt mắt cho không gian nơi đây thêm phần sang trọng. 

quầy lễ tân khách sạn rever prince

Như một con thuyền vượt đại dương, quầy lễ tân của khách sạn River Prince Nha Trang được thiết kế sáng tạo và năng động, nét đặc sắc của thiết kế này chính là bệ đỡ 2 bên quầy cho thấy sự vững chắc và sang trọng. Hầu hết gỗ là loại vật liệu chính để thiết kế quầy lễ tân khách sạn vì nó mang đến sự sang trọng, thanh lịch và thương hiệu.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng giám đốc công ty bảo hiển dầu khí Việt Nam PVI

Phòng giám đốc tại mỗi công ty đều rất được chú trọng đầu tư, đây...

Thi công nội thất phòng giám đốc công ty TMS

Nội thất phòng giám đốc của mỗi công ty đều được thi công tỉ mỉ...

Thi công vách ngăn phòng giám đốc công ty TMS

Vách ngăn phòng giám đốc được sử dụng phổ biế trong nhiều dự án phòng...

Trả lời