Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

huong ban lam viec tuoi 1996 2

Một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể thành công trong sự nghiệp chính là phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc, thế nhưng nhiều người còn rất chủ quan về vấn đề này. Đặt hướng bàn làm việc đúng sẽ giúp cho bạn có được cơ hội thăng tiến tốt hơn, sau đây là hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996.

Người sinh năm 1996 mới bắt đầu ra trường và đang trên con đường xây dựng sự nghiệp, vì vậy thời điểm này bạn nên chú ý một chút tới phong thủy của vị trí bàn làm việc, bàn văn phòng gỗ, nó sẽ giúp bạn có hiệu suất làm việc cao và nhanh thăng tiến hơn trong tương lai sắp tới.

Thông tin về người tuổi Bính Tý 1996

Người tuổi Bính Tý 1996 sinh năm Bính Tý, là những người có đầu óc nhạy bén, thông minh và phóng khoáng, họ rất giỏi giao thiệp nên rất được mọi người yêu quý, dưới đây là các thông tin về mệnh và cung của người tuổi Bính Tý 1996:

  • Năm sinh dương lịch: 1996.
  • Năm sinh âm lịch: Bính Tý.
  • Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Giản hạ thủy (Nước dưới khe).
  • Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí), Đông(Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Hoạ Hại), Đông Bắc(Tuyệt Mệnh), Tây(Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

Thông tin về người tuổi Bính Tý 1996

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996

Người nam tuổi Bính Tý 1996 thuộc Đông tứ mệnh, thế nên phương vị đặt modue bàn làm việc nhân viên là Thần tài cho người nam sẽ là hướng Tây của văn phòng. Những hướng đẹp nhất để người nam tuổi Bính Tý 1996 chọn cho bàn làm việc là Bắc (Sinh Khí), Đông(Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông nam (Phục Vị), các hướng này sẽ mang tới tiền tài, những mối quan hệ xã hội tốt và sự thành công trong sự nghiệp.

Đối với người  nữ tuổi Bính Tý 1996, họ lại thuộc Tây tứ mệnh, thế nên phương vị đặt cụm bàn làm việc vẫn là hướng Tây văn phòng, nhưng những hướng đẹp nhất của người nữ tuổi Bính Tý 1996 lại là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Thế nên bạn phải dựa vào quẻ mệnh để quyết định hướng đặt bàn thật chính xác.

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996

Bàn làm việc không nên quay lưng về cửa sổ

Sau khi chọn hướng đặt bàn tốt, bạn nên quan sát văn phòng mình ngồi để sắp xếp bàn ghế ngồi làm việc tốt nhất, nên kê bàn gần tường, quay lưng vào tường hay tủ đựng hồ sơ văn phòng hoặc tủ văn phòng bằng gỗ, tủ giám đốc và nhìn ra cửa phòng, vị trí này sẽ giúp người ngồi có được hiệu suất làm việc cao nhất, luôn minh mẫn và sáng tạo trong công việc.

Tuy nhiên, dù đặt bàn làm việc hướng cửa thì bạn cũng không nên đặt nó trực tiếp đối diện với cửa, vì nó sẽ phạm phải “xung môn sát”, mà trong phong thủy, sẽ khiến cho con đường sự nghiệp của bạn khó thành danh, làm việc bị đình trệ, khó tập trung, quyết định sai lầm và không được đồng nghiệp ủng hộ.

Ngoài ra, khi thi công nội thất văn phòng nên đặt hướng bàn làm việc tuyệt đối tránh mặt bàn đối mặt với bức tường hoặc quay lưng về hướng cửa sổ, vì hai vị trí này đều khiến bạn có cảm giác bất an, phân tâm, bức bối và không thể sáng suốt khi làm việc lâu dài.

Dù vậy, bạn cũng không nên đặt bàn làm việc giữa phòng, vị trí “Trung Cung” này sẽ khiến bạn có cảm giác chơi vơi, bị cô lập, không thể hoàn thành tốt công việc mà lại bị đồng nghiệp xa lánh, cấp trên không trọng dụng.

Cách trang trí bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996

Người tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, thế nên khi chọn mua bàn làm việc, bạn nên cân nhắc yếu tố này để chọn màu sắc và thiết kế cho bàn. Người mệnh Thủy nên chọn bàn hoặc bàn làm việc nhóm màu đen hoặc màu xanh dương, 2 màu này là màu hòa hợp của mệnh Thủy nên mang lại may mắn cho bạn.

Những màu sắc như màu trắng, màu ghi và màu xám của mệnh Kim cũng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho sự nghiệp của bạn, vì Kim sinh Thủy, sẽ hỗ trợ và mang đến cho bạn những cơ hội tốt.
Người thuộc mệnh Thủy nên chọn những loại bàn tròn hoặc bo góc tròn như hình móng ngựa sẽ rất phù hợp, kích thước bàn không nên quá rộng hoặc quá chật, sẽ làm người ngồi không thoải mái hoặc quá trống trải. Có thể chọn các loại bàn gỗ công nghiệp hoặc bàn làm việc gỗ,…

Bàn làm việc nên được giữ sạch sẽ, nhất là vị trí chính giữa để làm việc, đây là vị trí ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều nhân viên hay có thói quen ăn uống ngay trên bàn, sẽ rất mất vệ sinh và làm ảnh hưởng tới công việc. Bạn nên nhớ khi sắp tài liệu trên bàn, chồng tài liệu bên trái phải cao hơn bên phải, đây là thế Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ.

Cách trang trí bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996

Quả cầu thủy tinh đặt bàn làm việc

Ngoài ra, bạn nên bày một số đồ trang trí cho mặt bàn làm việc thêm sinh động và giúp cho hiệu quả phong thủy được tốt hơn. Bạn có thể bày những quả cầu thủy tinh hoặc thạch anh trên bàn, nó sẽ giúp ngưng tụ lại năng lượng trong không gian, giúp bạn tập trung hơn và tăng cường khả năng logic phân tích vấn đề.

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà thì nên đặt một đôi ngựa đồng trên mặt bàn, với ý nghĩa cho những chuyến đi của bạn luôn thuận buồm xuôi gió, thành công và may mắn. Bạn cũng có thể đặt một bình thủy tinh cây thủy canh trên mặt bàn, vừa có nước là Thủy để hỗ trợ, vừa đem lại tài lộc và may mắn đến với bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu bàn làm việc văn phòng giá tốt nhất tại Đức Khang bằng cách click vào ô màu xanh bên dưới:

Xem bàn làm việc giá tốt

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng đặt bàn làm việc cho tuổi 1996 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời