Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 cho nam và nữ sẽ có sự khác biệt nhất định. Đặt hướng bàn làm việc đúng phong thủy sẽ giúp chủ nhân có được cơ hội thăng tiến tốt, đạt được nhiều thành tựu trong công việc.

Người sinh năm 1996 còn rất trẻ và đang trên con đường xây dựng sự nghiệp, vì vậy thời điểm này bạn nên chú ý một chút tới phong thủy của vị trí bàn làm việc, bàn văn phòng gỗ, nó sẽ giúp bạn có hiệu suất làm việc cao và nhanh thăng tiến hơn trong tương lai sắp tới.

Người tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Bính Tý 1996 sinh từ ngày 19/2/1996 đến 6/2/ 1997, thuộc mệnh Thủy, nạp âm Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe). Hàm ý những giọt nước nhỏ thấm xuống lòng đất như mạch nước ngầm, mặc dù không mạnh mẽ như nước biển lớn nhưng lại có vai trò quan trọng đến sự sinh tồn của vạn vật tự nhiên.

Người tuổi Bính Tý mệnh Thủy  hợp với mệnh Kim, Mộc và tương khắc với Thổ và Hỏa. Cụ thể: Do Kim sinh Thủy (Kim loại bị đun nóng sẽ chảy thành chất lỏng tức Thủy), Thổ khắc Thủy bởi đất hút nước ngăn chặn, cản trở dòng chảy của nước.

Nam Bính Tý: Cung Tốn, thuộc mệnh Mộc, Đông Tứ mệnh. Những người này có tính cách đôi chút khó lường, lúc nhiệt tình sôi nổi hết mình, khi lại lặng im. Tính cách họ có phần nhẹ nhàng, điềm đạm, sống kín đáo, ít nói và không thường xuyên thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Trong họ luôn chứa nhiều bí mật, tâm tư. Trong công việc họ có tầm hiểu biết rộng, nắm bắt nhanh nhạy cách xử lý mọi vấn đề nên cũng có thể đạt được thành tựu nhất định.

Nữ Bính Tý: Cung Khôn, thuộc mệnh Thổ, Tây Tứ mệnh là tuýp người thông minh, giao tiếp khéo léo, biết chừng mực trong mọi vấn đề. Bởi thế họ có gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống.

Thông tin về người tuổi Bính Tý 1996

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy?

Trung bình con người dành 1/3 thời gian (khoảng 8 tiếng) tại văn phòng làm việc, chính bởi vậy môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sự nghiệp của chủ nhân. Việc lựa chọn và bố trí bàn làm việc phong thủy sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tuổi Bính Tý 1996. Cụ thể:

  • Kích hoạt tiền tài, tài vận, phú quý
  • Nhận nguồn năng lượng tốt, cát khí, mang lại cho chủ nhân
  • Có quý nhân phù trợ, được đồng nghiệp, cấp dưới, cấp trên hỗ trợ nhiệt tình trong công việc.
  • Mang đến tinh thần làm việc tốt, nâng cao khả năng tập trung, đem lại hiệu suất công việc cao.
  • Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
  • Bảo vệ chủ nhân khỏi luồng khí xấu, tiêu cực.

Nam tuổi Bính Tý 1996 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Hướng đặt bàn làm việc nam tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy bao gồm: Hướng Đông (Diên Niên), Bắc (Sinh Khí), Đông Nam (Phục Vị), Nam (Thiên Y). Phương vị đặt bàn làm việc là hướng Tây của văn phòng. Đặt bàn làm việc tại các hướng tốt này mang đến tiền tài, danh vọng, cơ hội phát triển sự nghiệp cho chủ nhân.

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Bắc (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Nam (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Đông (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Đông Nam (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Bính Tý 1996 tránh, kiêng kỵ bao gồm: hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Bắc (Họa Hại). Các hướng đặt bàn làm việc này khiến nam 1996 gặp nhiều tai ương, xui xẻo liên quan đến sức khỏe, tình duyên, công việc.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Đông Bắc (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Tây (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Tây Nam (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Tây Bắc (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Nữ tuổi Bính Tý 1996 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Hướng đặt bàn làm việc nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy bao gồm: hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y). Do thuộc Tây Tứ mệnh nên thế nên phương vị đặt bàn làm việc vẫn là hướng Tây văn phòng. Đặt làm việc tại các hướng tốt này giúp chủ nhân gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, công việc suôn sẻ, cơ hội thăng tiến tốt.

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Đông Bắc (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Tây (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Tây Bắc (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Tây Nam (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Bính Tý 1996 nên tránh bao gồm: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại). Lý do các hướng này khắc mệnh trạch của nữ tuổi 1996, khiến chủ nhân dễ gặp tai họa, bất trắc trong sức khỏe, công việc, đời sống.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Bắc (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Nam (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Đông Nam (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Đông (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Kết luận: Chọn đúng hướng đặt bàn làm việc là điều cực kỳ quan trọng đối với nam nữ tuổi Bính Tý 1996. Sự kết hợp giữa hướng đặt bàn cùng với màu sắc, chất liệu, kiểu dáng bàn, vật phẩm phong thủy là chìa khóa để đem lại nguồn năng lượng tích cực, tiền tài, sự bình an, thăng tiến trong không gian làm việc của mỗi người.

Sau khi chọn hướng đặt bàn tốt, bạn nên quan sát văn phòng mình ngồi để sắp xếp bàn ghế ngồi làm việc tốt nhất, nên kê bàn gần tường, quay lưng vào tường hay tủ đựng hồ sơ văn phòng hoặc tủ văn phòng bằng gỗ, tủ giám đốc và nhìn ra cửa phòng, vị trí này sẽ giúp người ngồi có được hiệu suất làm việc cao nhất, luôn minh mẫn và sáng tạo trong công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Màu sắc bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996

Màu sắc bàn làm việc nam nữ tuổi Bính Tý 1996 nên chọn bao gồm màu đen, xanh dương – đây là màu thuộc bản mệnh Thủy của chủ nhân, hoặc màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim (đây là màu tương sinh, Kim sinh Thủy). Lựa chọn bàn làm việc các màu tương sinh, tương hợp với mệnh sẽ thúc đẩy và mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe, hanh thông trong sự nghiệp của chủ nhân sinh năm Bính Tý 1996.

Chất liệu bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996

Bên cạnh việc quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy thì người tuổi này còn quan tâm đến chất liệu bàn làm việc. Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, do đó các chất liệu phù hợp làm bàn làm việc bao gồm kính, sắt, gỗ. Những mẫu bàn làm việc chất liệu này có tác dụng tụ thêm vượng khí, sinh khí tốt, đem lại may mắn, thuận lợi trong công việc, sức khỏe dồi dào.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996

Về kích thước, tùy vào vị trí công việc mà bàn làm việc của nam nữ tuổi 1996 sẽ có sự khác nhau. Trường hợp lãnh đạo tuổi Bính Tý (giám đốc, trưởng phòng…) thì nên lựa chọn các bàn làm việc kích thước lớn, từ 1.8m – 2.4m để tạo sự bề thế, uy nghiêm và mang lại không gian làm việc thoải mái, giúp tinh thần minh mẫn, đưa ra các quyết định chính xác. Đối với nhân viên tuổi Bính Tý 1996 tùy tính chất công việc có thể ngồi bàn làm việc từ 1 – 1.4m. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kích thước bàn làm việc cần hài hòa với không gian bố trí mới đem lại ý nghĩa phong thủy tốt. Một phòng làm việc diện tích nhỏ nhưng bàn làm việc lại quá lớn cũng sẽ không phải là giải pháp hay.

Về kiểu dáng, những mẫu bàn làm việc dáng tròn, có đường cong uốn lượn, đường bo góc mềm mại sẽ phù hợp với chủ nhân tuổi Bính Tý 1996 hơn so với các mẫu bàn hình vuông, chữ nhật góc cạnh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996

Tuổi Bính Tý nên để gì trên bàn làm việc? Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Tý rất phong phú gồm: mô hình thuyền buồm, tượng kỳ lân xanh, Bể cá cảnh mini, quả cầu phong thủy, tượng rồng phong thủy, tháp văn xương, tỳ hưu, thiềm thừ… Bố trí vật phẩm phong thủy này ở góc bàn làm việc đem đến sinh khí tốt, thu hút vượng tài và thúc đẩy công việc suôn sẻ, thuận lợi.

Mô hình thuyền buồm

Thuyền buồm mang ngụ ý căng buồm ra khơi, sẵn sàng đương đầu với nhiều bão tố, phong ba, thử thách. Nó cũng hàm ý đem lại sự thuận buồm xuôi gió cho mọi công việc, kế hoạch đang triển khai. Đây cũng là lời chúc về sự bình an, hạnh phúc trong cuộc sống.

Tượng kỳ lân xanh

Tượng kỳ lân xanh là vật phẩm phong thủy nên để trên bàn làm việc của người tuổi Bính Tý 1996. Kỳ lân biểu tượng cho tiền tài và sức khỏe, giúp xua đuổi tà khí, những điều xui xẻo, tai ương. Đặt kỳ lân ở bàn làm việc giúp chủ nhân bình an, thu hút vượng khí tích cực, đạt mọi điều như ý nguyện.

Bể cá cảnh mini

Người tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, bởi vậy đặt bể cá mini trên bàn làm việc cũng là lựa chọn thông minh. Bể cá được ví như hồ nước mang theo sự sống, biểu trưng cho sự sinh sôi, sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Mặt khác, vào những lúc căng thẳng, ngắm nhìn bể cá sẽ giúp tinh thần chủ nhân thư giãn và giảm mệt mỏi, lấy lại năng lượng để tiếp tục thực hiện công việc được tốt.

Quả cầu đá phong thủy

Vật phẩm phong thủy này là biểu tượng cho sự hòa hợp, cân bằng, an yên, giúp chủ nhân bình ổn tâm trí, cân bằng âm dương và mang lại bình an cho gia đình.

Tháp văn xương

Người tuổi Bính Tý 1996 đặt tháp văn xương lên bàn làm việc giúp nâng cao trí tuệ, tăng cường hiểu biết, học hỏi và đạt được danh tiếng, địa vị tốt ở trong xã hội.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996

Chủ nhân tuổi Bình Tý 1996 nên chọn các loại cây phong thủy đặt bàn làm việc hoặc góc phòng làm việc như: Kim tiền, Lưỡi hổ, Lan ý, Ngọc Ngân, Tùng La Hán, Tùng Bồng Lai, Thủy Tùng, Phát Tài, Đế Vương,… Mỗi loại cây đều chứa đựng những ý nghĩa riêng, chẳng hạn:

  • Cây kim tiền: Hình dáng lá mọc đối xứng theo hướng đi lên, sinh sôi và phát triển tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Loại cây này tượng trưng cho vận may và thu hút lộc tài, phú quý.
  • Cây lưỡi hổ: Ngoài mang đến năng lượng tích cực, may mắn cho chủ nhân, cây lưỡi hổ còn giúp thanh lọc không khí, giúp không gian làm việc thoáng mát, dễ chịu.
  • Cây lan ý: Có công dụng đào thải chất độc trong không khí, mang lại không gian làm việc trong lành, dễ chịu. Loại cây này cũng xua đuổi tà khí xấu, mang lại bình an và sự viên mãn cho chủ nhân.
  • Tùng bồng lai: Mang ý nghĩa đem lại sức khỏe, may mắn tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, cây tùng bồng lai còn được coi như quý nhân giúp cho người tuổi Tý làm ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió.

Khi chọn cây phong thủy đặt bàn làm việc, chủ nhân nên chọn những cây kích thước nhỏ, cân đối với bàn làm việc. Tránh lựa chọn cây to quá sẽ chiếm nhiều diện tích bàn làm việc, gây khó chịu, chật chội. Ưu tiên các loại cây dễ chăm sóc, dễ sống, dễ phát triển. Hạn chế để cây phong thủy để bàn bị chết, vì như thế báo hiệu cho điểm xấu, tai ương.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Bính Tý 1996

Bày trí bàn làm việc cho tuổi Bính Tý hợp phong thủy cần chú ý rất nhiều yếu tố  quan trọng. Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Ở mỗi vị trí chúng ta sẽ bố trí những đồ vật, vật dụng phù hợp để mang lại sự may mắn và thuận lợi, thúc đẩy sự nghiệp bản thân phát triển. Cụ thể như sau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Bính Tý 1996.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, củng cố mối quan hệ tình thân tốt hơn.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Bính Tý 1996 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Bạn có thể đặt 1 cuốn sách liên quan đến ngành nghề của mình.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Một số điều cần lưu ý khi bày trí bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996:

  • Thứ nhất, đồ đạc trên bàn làm việc cần luôn được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng. Không bày bừa lộn xộn, không đặt quá nhiều tài liệu, vật phẩm, đồ đạc gây chật chội, bí bách, ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm hứng làm việc.Bàn làm việc nên được giữ sạch sẽ, nhất là vị trí chính giữa để làm việc, đây là vị trí ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều nhân viên hay có thói quen ăn uống ngay trên bàn, sẽ rất mất vệ sinh và làm ảnh hưởng tới công việc.
  • Thứ hai, trên bàn làm việc hạn chế đặt các vật dụng sắc nhọn bởi nó mang ý nghĩa tà khí, hơn nữa còn khiến chủ nhân dễ bị thương nếu không may đụng vào.
  • Thứ ba, đặt 1 – 2 vật phẩm phong thủy nhỏ trên bàn làm việc nhằm mục đích tụ vượng khí, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân. Bạn có thể bày những quả cầu thủy tinh hoặc thạch anh trên bàn, nó sẽ giúp ngưng tụ lại năng lượng trong không gian, giúp bạn tập trung hơn và tăng cường khả năng logic phân tích vấn đề.
  • Thứ tư, nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà thì nên đặt một đôi ngựa đồng trên mặt bàn, với ý nghĩa cho những chuyến đi của bạn luôn thuận buồm xuôi gió, thành công và may mắn. Bạn cũng có thể đặt một bình thủy tinh cây thủy canh trên mặt bàn, vừa có nước là Thủy để hỗ trợ, vừa đem lại tài lộc và may mắn đến với bạn.
  • Thứ năm, khi sắp tài liệu trên bàn, chồng tài liệu bên trái phải cao hơn bên phải, đây là thế Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996

Những điều nên kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 bao gồm: kiêng đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh, đối diện cửa ra vào, đối diện cầu thang, kiêng đặt bàn làm việc dưới xà ngang, kiêng đặt bàn làm việc ở nơi tối tăm, kiêng đặt bàn làm việc ở giữa phòng… Đặt bàn làm việc tại các vị trí này sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều trở ngại trong công việc, làm việc gì cũng không thành.

Kê bàn làm việc đối diện cửa sổ

Thế bàn “vọng không” nhìn ra ngoài cửa sổ không mang ý nghĩa tốt về mặt phong thủy. Việc kê bàn hướng ra cửa sổ, cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài sẽ khiến chủ nhân dễ bị phân tâm, mất tập trung, xao nhãng công việc. Trường hợp này bạn cần sử dụng rèm che cửa sổ là tốt nhất.

Bàn làm việc đặt dưới xà ngang, quạt trần

Bàn làm việc người tuổi Bính Tý 1996 đặt vị trí này thường dễ khiến người ngồi cảm thấy bị đè nén, đau đầu, gây ảnh hưởng xấu đến hiệu suất công việc.

Đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa chính

Chủ nhân 1996 nếu đặt bàn làm việc và hướng ngồi quay lưng ra cửa chính thì sẽ cảm thấy chông chênh vì cửa ra vào là nơi nạp khí, bao gồm cả sinh khí và sát khí. Phía sau ngồi không có điểm tựa mà là khoảng trống sẽ gây cảm giác rờn rợn, bất an, thiếu an toàn, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Kê bàn làm việc sát cửa chính

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 đó chính là đặt bàn làm việc sát vị trí cửa ra vào. Như vừa phân tích bên trên, cửa là nơi nạp khí, đồng thời nhiều người qua lại liên tục, thường xuyên, điều này gây xao nhãng, mất tập trung, khiến hiệu suất công việc giảm sút. Trường hợp là nhân viên và bắt buộc bị bố trí ngồi làm việc tại đây, bạn nên yêu cầu lắp thêm vách ngăn bàn làm việc hoặc sử dụng rèm che để mang lại riêng tư cho không gian làm việc.

Kê bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh chứa nhiều uế khí, năng lượng xấu, sẽ ảnh hưởng đến trí tuệ, sự minh mẫn của chủ nhân khi làm việc. Mặt khác khi đặt bàn làm việc vị trí này, lúc nào bạn cũng muốn đi vệ sinh, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Kê bàn làm việc giữa phòng

Bàn làm việc nếu kê giữa phòng, chênh vênh không có bất cứ điểm tựa nào, điều này trong phong thủy gọi là “thiếu sơn” tức thiếu thế núi điểm tựa vững chắc. Người ngồi làm việc sẽ luôn ở tâm thế bị cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần cũng như sự nghiệp. Trong công việc thường thiếu tỉnh táo, dễ mắc sai lầm.

Kê bàn làm việc quay lưng ra cửa sổ

Cách bố trí bàn làm việc này sẽ khiến người ngồi rơi vào tình thế “sau lưng không điểm tựa”, điều đại kỵ trong phong thuỷ học, sẽ gây sẽ gây tổn thất cho việc phát triển sự nghiệp.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Bính Tý 1996

Chọn bàn làm việc cho chủ nhân tuổi Bính Tý 1996 cần tuân thủ các nguyên tắc về chất liệu, hình dáng, màu sắc sao cho hợp với mệnh, tuổi của chủ nhân. Dưới đây Đức Khang xin giới thiệu các mẫu bàn làm việc đẹp, đảm bảo công năng sử dụng tốt để khách hàng lựa chọn:

Bàn làm việc tại nhà cho người tuổi Bính Tý 1996

Đối với những nhân viên tuổi 1996 tại văn phòng công ty thường được bố trí bàn làm việc sẵn và không có quyền lựa chọn. Do đó, nếu muốn chọn bàn làm việc hợp phong thủy của mình, bạn nên mua bàn làm việc và đặt tại nhà để mang đến vận khí tích cực và giúp công việc suôn sẻ, đạt kết quả tốt.

Các mẫu bàn làm việc tại nhà nên ưu tiên sự gọn nhẹ, sử dụng chất liệu chân sắt thông thoáng, tránh tạo cảm giác bí bách. Bề mặt bàn đủ rộng để đặt máy tính, tài liệu và các dụng cụ cần thiết cho công việc. Nội thất Đức Khang hiện cho ra mắt bộ sưu tập bàn làm việc tại nhà siêu đẹp và ấn tượng, giúp chủ nhân tuổi Bính Tý 1996 có thêm cảm hứng làm việc:

Bàn làm việc cho lãnh đạo tuổi Bính Tý 1996

Với lãnh đạo tuổi Bính Tý có thể tự quyết lựa chọn bàn làm việc cho bản thân. Những mẫu bàn kích thước lớn, bề thế, mang màu sắc trắng, xám, ghi hoặc đen sẽ mang đến vận may và sự thuận lợi trong sự nghiệp cho chủ nhân. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu 1 số mẫu bàn làm việc lãnh đạo cho chủ nhân tuổi Bính Tý 1996 như sau:

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng đặt bàn làm việc cho tuổi 1996 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Cây để bàn làm việc tuổi Tý theo phong thủy đem tài lộc, may mắn

5/5 - (4 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời