Mua sofa văn phòng giá rẻ ở đâu?

mua sofa van phong gia re

Mua sofa văn phong giá rẻ ở đâu?
Nhiều khách hàng đang muốn mua ghế sofa cho văn phòng, nhưng trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp và đại lý bán sản phẩm này, thật khó mà tìm được nhà cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và giá thành thì ngày một cạnh tranh hơn. 

Sofa văn phòng với kiểu dáng sang trọng sẽ giúp nâng cao hình ảnh của không gian văn phòng. Tuy nhiên, vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Họ luôn muốn mua được những sản phẩm có chất lượng mà giá thành lại thấp nhất có thể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ bán sofa văn phòng “đẹp – rẻ – chất lượng”.

Sofa văn phòng ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các văn phòng công ty bởi sự tiện lợi, hiện đại, sang trọng mà nó mang lại. Sofa có thể dùng cho việc tiếp đãi những vị khách quan trọng hoặc để nhân viên tụ tập trao đổi trong giờ nghỉ ngơi. 

Không chỉ có vậy, mà sofa văn phòng còn được sử dụng để trang trí, tô điểm thêm cho không gian văn phòng. Chính vì thế, các nhà sản xuất đã thường xuyên cải tiến thiết kế của sofa văn phòng để cho ra đời những sản phẩm đẹp, tinh tế và độc đáo.

Cách lựa chọn sofa văn phòng phù hợp với không gian

Mua sofa văn phòng giá rẻ ở đâu?

– Đầu tiên cần xác định kích thước căn phòng

Dù đó là căn phòng nhỏ hay một tiền sảnh lớn bạn đều cần đo đạc để có thể xác định được khoảng không gian cho bộ sofa sao cho hợp lý, hài hòa với những đồ đạc khác trong căn phòng.

– Tìm đúng vị trí đặt sofa cho văn phòng

Nếu như văn phòng dùng để tổ chức các cuộc họp và tếp khách thì ghế sofa nên chọn là ghế dạng đơn hoặc ghế dạng tròn nhỏ để có thể sắp xếp và đặt bàn ở giữa tạo không gian trò chuyện ấm cúng. Vì vậy xác định vị trí để đặt sofa trước khi mua là điều quan trọng nhất.

– Lựa chọn kiểu dáng sofa cho văn phòng

Nếu là căn phòng nhỏ thì những mẫu ghế sofa dáng tròn, sofa đơn sẽ rất  phù hợp vì chúng dễ dàng di chuyển và đặc biệt không tốn nhiều diện tích.  Nếu văn phòng của bạn là tiền sảnh lớn hay phòng hội nghị thì loại ghế sofa hình chữ L là rất thích hợp..Mời bạn tham khảo thêm những kiểu dáng sofa thông dụng hiện nay.

– Chọn chất liệu của sofa:

Nhiều người mua sofa theo ý thích mà lại không để ý đến chất liệu. Đó là một điều sai lầm, chất liệu rất quan trọng vì chúng ta sử dụng chúng trong thời gian khá dài vì vậy mà cần lựa chọn sao cho thoải mái và bền đẹp nhất.

Mua sofa văn phòng giá rẻ đẹp ở đâu?

Nhu cầu sử dụng sofa văn phòng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế thị trường, hầu hết các doanh nghiệp đều có xu hướng tiết kiệm chi phí. Vì thế, chắc hẳn những người quản lý doanh nghiệp đang “đau đầu” tính toán không biết địa chỉ nào bán sofa văn phòng vừa chất lượng mà giá lại rẻ.

Chúng tôi giới thiệu đến các nhà quản lý một địa chỉ kinh doanh nội thất văn phòng uy tín, chất lượng chính là nội thất Đức Khang. Công ty cổ phần nội thất Đức Khang tự hào là đơn vị cung cấp ghế sofa văn phòng với nhiều mẫu mã đa dạng, nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài của Nhật, Pháp, Hàn và Đức, được nhiều người yêu thích tin dùng. 

Các loại ghế sofa văn phòng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, nhưng chủ yếu là da công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Đảm bảo tính mềm mại và đọ đàn hồi cao. Mẫu ghế sofa văn phòng thường là một đôi ghế, hay cả bộ sofa như sofa gia đình, sofa dành cho văn phòng, phòng chờ khách…

Một số mẫu sofa văn phòng giá rẻ được ưa chuộng nhất

Sofa da kết hợp gỗ

Sofa da kết hợp gỗ

Bộ sofa da đen kèm ghế, thảm trải sàn

Bộ sofa da đen kèm ghế, thảm trải sàn

Sofa da, gồm 2 ghế đơn, 1 ghế đôi

Sofa da, gồm 2 ghế đơn, 1 ghế đôi

Sofa da kèm nhiều bàn và các ghế đơn kiểu cách

Sofa da kèm nhiều bàn và các ghế đơn kiểu cách

Địa chỉ mua Sofa văn phòng giá rẻ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
Văn phòng : B7, TT3, Bắc Linh Đàm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Chi nhánh : Số 596/59B Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Các mẫu sofa văn phòng tại Đức Khang nhất định sẽ khiến ai cũng phải hài lòng. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ những nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của nội thất Đức Khang.

Tham khảo thêm thông tin: 3 mẫu ghế sofa đơn giá rẻ, nhiều tiện ích

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời