Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng thì Nội thất Đức Khang chính là địa chỉ không thể bỏ lỡ.

Chọn bàn họp – Tại sao phải chú trọng?

Trong mỗi văn phòng công ty hay các cơ quan nhà nước, phòng họp chính là nơi quan trọng nhất. Đây là nơi để họp mặt tất cả các thành viên trong công ty trong những cuộc họp bàn, thảo luận hàng tuần, hàng  tháng. Bàn họp văn phòng phải thể hiện được phong cách của từng công ty, mục đích cũng như ý nghĩa mà công ty muốn truyền tải tới mỗi nhân viên của mình.

Chính vì vậy, bàn họp luôn là sản phẩm được các hãng nội thất nổi tiếng chú trọng thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt. Đón đầu xu hướng của thời đại và nắm bắt được yêu cầu của khách hàng, các sản phẩm bàn học cũng được thiết kế với mẫu mã ngày càng đa dạng. Nhiều phong cách thiết kế đang được ứng dụng như: hiện đại, sang trọng, trẻ trung, nghiêm túc… mỗi phong cách thiết kế phù hợp với những kiểu văn phòng và tính chất công việc khác nhau.

Tựu chung lại, dòng sản phẩm bàn họp luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tốt nhất làm nơi hội họp cho nhân viên công ty. Mỗi thiết kế phải đảm bảo tạo được một không gian thoải mái cho nhân viên để làm việc hiệu quả.

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ uy tín của khách hàng mua bàn họp ở TP Hồ Chí Minh

Đức Khang cung cấp nhiều loại bàn họp tư gỗ công nghiệp, với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, kích thước tùy chọn. Mỗi sản phẩm đều là những công trình chế tác được thiết kế tỉ mỉ bởi các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Các loại bàn họp luôn đảm bảo tính bền vững, sang trọng vì đó là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng của công ty, ngoài ra các sản phẩm đi kèm như ghế phòng họp cũng phải đồng bộ tạo nên tính chuyên nghiệp và không gian tổng thể của cả căn phòng họp.

Một số mẫu sản phẩm bàn họp nổi bật của Nội thất Đức Khang:

Bàn họp Maxi DKFBH116 chân chữ C 8 – 10 người ngồi

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Bàn họp chân gỗ Maxi DKFBH116 gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi thiết kế chân bàn màu trắng sáng tạo và hiện đại, đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bàn họp DKFBH116 có thiết kế chân bàn màu trắng độc đáo, gồm hai khối gỗ tạo hình chữ C đặt quay lưng lại với nhau mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, đồng thời cũng góp phần tăng khả năng chịu lực của bàn. Mặt bàn họp hình chữ nhật phổ biến, ở giữa là một dải sọc màu trắng trang trí tạo sự cân đối cho sản phẩm. Trên đó cũng được lắp đặt hai lối đi dây điện thuận tiện để cất trữ dây điện, dây mạng cho gọn gàng, ngăn nắp.

Cả mặt bàn và chân bàn họp DKFBH116 đều được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp, có nhiều ưu điểm như độ bền cao, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ và khả năng chống trầy xước, mối mọt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Kích thước bàn họp Maxi DKFBH116 W2m4 x D1m2 x H0.75m phù hợp cho 8 – 10 người ngồi.

Bàn họp Apple DKFBH108 hình chữ nhật 12 – 14 người ngồi

Bàn họp Apple DKFBH108 thiết kế 3 chân trụ màu trắng độc đáo, kích thước 3m2 x 1m4 phù hợp cho không gian phòng họp 12 – 14 người ngồi. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine có khả năng chống ẩm mốc, trầy xước và mối mọt tốt.

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Điểm nổi bật của bàn họp DKFBH108 là mặt bàn hình chữ nhật có kích thước lớn, cạnh bàn được bo tròn giúp đảm bảo thẩm mỹ và mang lại sự an toàn cho người dùng. Độ dày mặt bàn là 36mm cho sức tải trọng cao. Giữa mặt bàn có 3 hộp điện âm bàn nằm dọc theo chiều dài của bàn, vị trí mỗi hộp điện tương ứng với vị trí từng chân bàn. Bàn có thiết kế 3 chân trắng dạng hộp chắc chắn, tạo sự vững chãi và sức tải trọng cao cho sản phẩm. Đồng thời mỗi chân bàn cũng là một hộp đi dây điện ứng với mỗi ổ cắm điện trên mặt bàn, giúp cất chứa các đường dây điện, dây cáp,… cho gọn gàng và kín đáo.

Bàn họp Pole DKFBH103 hình Oval cho 12 – 14 người

Bàn họp chân sắt Pole DKFBH103 là mẫu bàn họp 12 – 14 người ngồi nổi bật tại Đức Khang. Bàn có thiết kế hình Oval độc đáo. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, có các ưu điểm như bền bỉ, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ và khả năng chống trầy xước, mối mọt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Bàn họp Pole DKFBH103 có 3 chân trụ. Mỗi chân đều là sắt dạng ống, dưới mỗi ống đều gắn một đế tròn kích thước lớn giúp tăng khả năng chịu lực và tăng sự thăng bằng của bàn, đảm bảo an toàn cho người ngồi. Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen, có khả năng chống hoen ố, rỉ sét rất tốt. Kích thước bàn họp DKFBH103 là W3m2 x D1m4 x 0.75m, phù hợp cho 12 – 14 người ngồi. 

Bàn họp DKBHHD06 rỗng giữa cho 10 người

Bàn họp 10 người DKF DKBHHD06 có thiết kế quây rỗng giữa khá đặc biệt kết hợp với hệ thống bánh xe có thể di chuyển. Chân bàn dạng ống vuông từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian.

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày 25mm rất chắc chắn. Mặt bàn rỗng giữa tạo cảm giác thoáng rộng cho gian phòng, có đi kèm lỗ đi dây điện tiện lợi. Chất gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Kích thước bàn 3m4 x 1m6 x 0.75m cho 10 – 12 người ngồi họp.

Để mua sản phẩm bàn họp ở TP Hồ Chí Minh của nội thất Đức Khang, khách hàng có thể thực hiện theo những cách sau:

  • Mua hàng trực tuyến tại website của công ty
  • Mua hàng qua số hotline và tư vấn bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Mua hàng tại chi nhánh: Số 596/59B Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh
XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời