Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Xu hướng sử dụng mẫu bàn làm việc phong cách hiện đại đang dần phổ biến tại các văn phòng công sở hiện nay. Những thiết kế mới hiện đại, đem lại không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo cho nhân viên văn phòng. Trong đó, phải kể đến những mẫu thiết kế bàn làm việc kiểu module đang được các văn phòng hiện nay ưa chuộng sử dụng.

Cách chọn module bàn làm việc phù hợp với văn phòng

Mỗi văn phòng có diện tích, phong cách thiết kế, số lượng nhân viên,… khác nhau. Do đó, khi chọn mua bàn làm việc cho nhân viên văn phòng là yêu cầu người mua phải chú ý đến diện tích không gian văn phòng, số nhân viên, thiết kế kiến trúc của văn phòng để nhờ bên bán hàng tư vấn cụ thể, hợp lý nhất. Tùy thuộc vào số nhân viên mà người mua chọn lựa mẫu bàn đơn hay mẫu bàn kiểu module cho hợp lý.

Chọn bàn làm việc kiểu module phù hợp với diện tích

Diện tích của văn phòng cũng là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp. Sử dụng cụm bàn làm việc sẽ tiết kiệm và làm không gian văn phòng rộng hơn. Tuy nhiên, kích thước cụm bàn làm việc đó cũng phải phù hợp với diện tích văn phòng. Diện tích văn phòng lớn nhỏ khác nhau thì nên chọn số lượng bàn cũng như kiểu bàn phù hợp với từng diện tích đó.

Lựa chọn màu sắc module bàn làm việc

Màu sắc module bàn làm việc cũng cần được chú ý. Màu sắc bàn làm việc phải đồng bộ với màu ghế để không tạo nên sự khập khiễng khi nhìn vào. Tùy không gian văn phòng mà bạn nên lựa chọn bàn có màu sắc phù hợp.

Trừ những trường hợp phá cách với văn phòng đặc biệt, bàn làm việc cũng phải có màu sắc độc lạ thì thông thường các văn phòng công sở vẫn chọn bàn làm việc màu gỗ tự như như: xám, nâu đỏ, trắng, màu vàng gỗ…

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cánh hiện đại

Tham khảo những mẫu bàn làm việc phong cách module tại Nội thất Đức Khang. Khi lựa chọn sản phẩm tại Đức Khang, bạn không cần lo không tìm được kiểu dáng, kích thước hay chất liệu mình cần bởi các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF DKMD116

Module bàn làm việc nhân viên DKMD116 có kích thước mặt bàn 1m2 x 1m2 dành cho 2 người ngồi làm việc. Thiết kế bàn hiện đại và khoa học, có hộc bàn nhỏ gọn giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Cụm bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Chất liệu mặt bàn có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Chân bàn bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Module bàn làm việc DKF DKMD78 nhóm 3 người

Mẫu module bàn làm việc nhóm 3 người DKMD78 của Nội Thất Đức Khang thiết kế mặt bàn trải dài để nhân viên có thể ngồi làm việc trên cùng một hàng. Số lượng cụm bàn có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu, bạn có thể ghép 2 cụm bàn trên lại để tạo thành module bàn làm việc cho 6 người tiện lợi. 

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, thoải mái, khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Trên mặt bàn được lắp đặt vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Module bàn làm việc DKF DKMD73 hình chữ thập cho nhóm 4 người

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Module bàn chữ thập DKMD73 của Nội Thất Đức Khang (DKF) với thiết kế cụm bàn nhóm 4 chỗ chuyên dụng cho văn phòng hiện đại. Thiết kế mặt bàn chữ L ghép cụm bàn 4 chỗ thành hình chữ Thập tiết kiệm diện tích. Kích thước 1 bàn là 1600mm x 1200mm đảm bảo cho bạn không gian rộng rãi để làm việc. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. 

Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp. 

Module bàn làm việc DKF DKMD16 5 chỗ ngồi

Module bàn làm việc Đức Khang (DKF) DKMD16 được thiết kế dành cho 5 người ngồi làm việc, bao gồm 2 vị trí đặt đối diện và 1 vị trí đặt ở bên cạnh cụm bàn. Kích thước mỗi bàn chiều rộng dao động khoảng 1000/1200/1400/1600mm, chiều sâu 600/700mm và chiều cao 750 mm. Bàn có kiểu chân chữ K cách điệu, lắp kèm các vách ngăn để phân chia không gian. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện tiện dụng để cố định dây điện, dây mạng giúp không gian làm việc ngăn nắp gọn gàng.

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Mặt bàn trơn mịn, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống thấm nước, chống trầy xước và mối mọt. Màu sắc đa dạng, phong phú theo bảng màu melamine. Chân bàn sắt phun sơn tĩnh điện tuổi thọ lên đến 20 năm.

Module bàn làm việc DKF DKMD21 6 chỗ hình chữ Y đôi

Module bàn làm việc Đức Khang (DKF) DKMD21 dành cho 6 người ngồi thiết kế chân tam giác, mặt bàn lượn mềm mại tạo hình 2 chữ Y ghép với nhau mang đến không gian làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp cho các công ty. Bề mặt bàn dày, có khả năng chịu lực tốt. Vách ngăn được gắn chặt, cố định với mặt bàn chắc chắn bởi ke chuyên dụng. Vách ngăn nhỏ gọn, vừa tạo sự thông thoáng, vừa tạo không gian riêng biệt cho người làm việc.

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Chân bàn được thiết kế theo kiểu chân tam giác. Dưới chân bàn có nút điều chỉnh cao thấp tối đa 20mm, giúp giảm ma sát giữa chân bàn và bề mặt sàn. Chân bàn: Được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, giúp sản phẩm có được sự chắc chắn, chống han gỉ, độ bền cực cao có thể lên đến 20 năm. 

Module bàn làm việc DKF DKMD18 8 chỗ hình chữ thập đôi

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Module bàn làm việc Đức Khang (DKF) DKMD18 với thiết kế 8 người ngồi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty muốn xây dựng không gian làm việc chuyên nghiệp, mang tới cảm hứng làm việc cho nhân viên. Mặt bàn lượn chữ L mềm mại, thiết kế dạng 2 cụm module 4 người hình chữ thập ghép lại. Trên mặt bàn có khay đi dây điện hình chữ nhật làm từ kim loại cao cấp giúp cất chứa đường dây điện, dây mạng gọn gàng. Vách ngăn mặt bàn lửng phân tách không gian làm việc với người ngồi đối diện.

Chân bàn ống sắt hình  oval, có thể tăng chỉnh linh hoạt, tiện dụng. Có thể kết hợp cùng hộc tủ di động/cố định và ghế xoay văn phòng.

Module bàn làm việc nhóm DKF DKMD129 10 chỗ ngồi

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD129 10 chỗ ngồi của Đức Khang có thiết kế hiện đại mang lại không gian văn phòng chuyên nghiệp. Sản phẩm có thiết kế thông minh và tiện lợi, mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích, vách ngăn ở giữa mặt bàn phân chia bàn thành 2 dãy, mỗi dãy 5 vị trí ngồi và quay mặt lại với nhau.

Những mẫu bàn làm việc kiểu module phong cách hiện đại

Mặt bàn được làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày, vách ngăn thì làm bằng chất liệu nỉ cao cấp.  Khung chân làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện được uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ

Kích thước cụm bàn 10 người là: 6000 x 1200 x 750mm, hoặc quý khách có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. 

Trên đây là những mẫu bàn làm việc phong cách hiện đại kiểu module đang được các văn phòng công ty ưa chuộng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều những mẫu bàn khác nhau mà phải qua thực tế lựa chọn bạn mới tìm được những mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm 50+ cụm bàn làm việc khác

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời