Giường tầng sắt Hòa Phát có những loại nào?

0a437fb45f4388e89321519e6c196fa1

Giường tầng sắt Hòa Phát được chia thành 3 loại, phân chia theo đối tượng sử dụng: Giường tầng nội trú, giường tầng sinh viên, giường tầng cá nhân. 

Giường tầng nội trú:

Giường tầng nội trú Hòa Phát GT40BH

Giường tầng nội trú Hòa Phát GT40BH

Nhằm tạo ra sự tiện dụng cũng như mục đích tiết kiệm không gian, mẫu giường tầng bán trú dành cho học sinh – sinh viên có thiết kế kèm theo bàn học ở phần cuối giường, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Thông thường mỗi cụm gồm 2 giường, phần phía dưới có thêm hộp tủ phụ để đựng đồ, phần giường trên có hàng rào đảm bảo an toàn tuyệt đối khi ngủ. Tham khảo về sản phẩm này tại: GIƯỜNG TẦNG NỘI TRÚ HÒA PHÁT GT15.

Có sự sáng tạo cũng như đột phá trong phong cách thiết kế, giường tầng bán trú của nội thất Hòa Phát là sự kết hợp của nhiều tiện ích, có thể được coi là một góc sinh hoạt thu nhỏ. Sản phẩm gồm 3 phần: phần mặt giường trên cao, phần bàn học kết hợp giá sách và tủ đựng đồ cá nhân, rất phù hợp cho đối tượng học sinh – sinh viên sống xa nhà.

Giường tầng sinh viên

Không có sự khác biệt nhiều so với kiểu giường bán trú, thế nhưng để phù hợp với đối tượng là sinh viên, kích thước giường được cơi nới thêm, khung thép cũng vì thế mà trở lên dày dặn và to hơn phục vụ cho việc chịu lực, chịu trọng tải. Mẫu sản phẩm gợi ý: Giường tầng sinh viên Hòa Phát GT4B.

Đây cũng được coi là mẫu giường dành cho sinh viên khá hiện đại, kiểu giường kết hợp giá sách, bàn học có thể gấp gọn khi không sử dụng, thiết kế đơn giản mà nhiều công năng sử dụng.

Giường sắt cá nhân

Kiểu giường đơn, 1 tầng dành cho 1 người có cấu tạo đơn giản, chắc chắn, linh hoạt, giá thành phù hợp. Tham khảo kiểu giường này: Giường sắt cá nhân G6.

Có thể bạn chưa thực sự thỏa mãn, vậy hãy xem các mẫu giường tầng khác tại đây.

Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, nhưng hầu hết các mẫu sản phẩm đều có những đặc điểm chung như sau:

Chắc chắn và linh hoạt

Giường có cấu tạo khá chắc chắn và linh hoạt, có thể tháo lắp di chuyển dễ dàng. Phần khung giường được làm bằng sắt nguyên chất, có khả năng chịu lực, trọng tải lớn, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm – 15 năm. Bạn chỉ phải chi ra một khoản chi phí thấp hơn rất nhiều so với giường tầng gỗ.

Hơn nữa loại sắt làm khung giường là sắt hộp và ống cao cấp, bề mặt sơn tĩnh điện một lớp dày để đảm bảo độ bền đẹp, chống nước, không hoen rỉ, ngăn ngừa oxi hóa, làm tôn lên tính thẩm mỹ cho khung giường.

Tiết kiệm diện tích, đa công năng sử dụng

Giường có thiết kế thanh thoát, đơn giản, kích thước nhỏ gọn, thường là kiểu giường gồm nhiều tầng, 2 – 3 tầng, thông thường là 2 tầng. Kết hợp bàn làm việc tiện nghi thuận lợi cho việc học tập và ngủ nghỉ. Đối với những không gian diện tích hẹp, hoặc những căn hộ chung cư nhỏ thì việc sử dụng giường tầng lại là một biện phát hữu hiệu.

Phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Sản phẩm giường tầng sắt có thể dùng cho mọi đối tượng lứa tuổi. Giường tầng sắt thường được sử dụng trong các ký túc xá sinh viên, các khu nhà tập thể hoặc những gia đình có diện tích khiêm tốn với mục đích tiết kiệm không gian. Đối với giường dành cho sinh viên và công nhân thì tương đối đơn giản hơn,bởi những đối tượng này thực sự không quan tâm đến màu mè và những chi tiết phức tạp trên chiếc giường. Những mẫu giường tầng sắt thông dụng này chỉ chủ yếu quan tâm đến đặc tính tiết kiệm tối đa cho không gian nơi sử dụng. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét thanh thoát, khỏe khoắn.

Ngoài ra với hệ thống bảo vệ chắc chắn bạn không cần phải lo ngại về độ an toàn khi sử dụng, những mẫu giường tầng sắt đặc biệt thích hợp sử dụng đển mở rộng không gian vui chơi và sự sáng tạo trong học tập cũng như hoạt động của các bé. 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời